Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2024
      Cập nhật nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và các thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại phố Tây Sơn hiện nay.

      Với tiềm năng phát triển kinh tế nhanh chóng và bền vững, quận Đống Đa là một trong những điểm đến hiện đại và nổi bật nhất tại Hà Nội. Do đó, nhu cầu tìm kiếm và mua bán nhà mặt ngõ tại các tuyến đường trọng điểm, chẳng hạn như phố Tây Sơn tại khu vực này ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin nhằm giải đáp nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách phố Tây Sơn.

      Tổng quan thông tin về quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong những khu vực sôi động và phát triển mạnh mẽ của Hà Nội, với diện tích 9,95 km2 và dân số khoảng 377.900 người (theo số liệu cập nhật tại OneHousing, năm 2024). Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đa dạng loại hình bất động sản, quận Đống Đa đã thu hút nhiều dân cư và doanh nghiệp đến sinh sống, làm việc.


      Quận Đống Đa là một trong những quận nội thành phát triển nhất tại Hà Nội (Nguồn: Best Price)

      Khu vực này nổi bật với các căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng hiện đại, nhà đất tiện nghi, và hệ thống nhà trọ phong phú. Đặc biệt, phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn ở quận Đống Đa, phục vụ nhu cầu của những khách hàng có thu nhập ổn định và nguồn lực tài chính mạnh. Sự kết hợp giữa tiện ích hiện đại và môi trường sống lý tưởng khiến Đống Đa trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều cư dân và nhà đầu tư tại Hà Nội.

      Vị trí quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong bốn quận đô thị đầu tiên của Hà Nội, nổi bật với hệ thống chợ, trường học, cơ sở y tế được Nhà nước cải tạo và quy hoạch rõ ràng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km, quận Đống Đa có vị trí địa lý tiếp giáp với các quận hành chính lân cận như:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, với ranh giới là đường Lê Duẩn và Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, ngăn cách bởi đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, được phân định bởi sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp với quận Ba Đình.

      Vị trí của các phường hành chính tại quận Đống Đa (Nguồn: Maison Office)

      Quy hoạch đô thị và giao thông

      Quận Đống Đa được quy hoạch theo Đồ án Quy hoạch giao thông thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, với nhiều dự án đường sắt đô thị quan trọng. Một vài tuyến đường sẽ được đầu tư xây dựng và cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân như tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2A (Cát Linh – Hà Đông), và tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở),... 

      Quy hoạch giao thông tại quận Đống Đa cũng bao gồm các tuyến đường chính như Tây Sơn – Tôn Đức Thắng, La Thành, Giải Phóng, các trung tâm như Ngã Tư Sở và Ngã Tư Thái Hà. Tuyến đường này sẽ được đầu tư xây dựng và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận.

      Về quy hoạch đô thị, các công trình công cộng thuộc trung ương và thành phố được bố trí dọc theo trục đường chính và khu vực trung tâm như Ngã Tư Sở và Ngã Tư Thái Hà. Khu vực Ô Chợ Dừa sẽ trở thành trung tâm hành chính của quận, trong khi Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trung tâm văn hóa quốc gia. Quận Đống Đa cũng tập trung cải tạo và nâng cấp các khu chung cư cũ như Khương Thượng, 60 ngõ Thổ Quan, 163 phố Thái Hà, và các khu chung cư khác nhằm nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ phố Tây Sơn quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Sinh sống tại nhà mặt ngõ cách phố Tây Sơn, quận Đống Đa mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cư dân nhờ vào vị trí gần các tuyến đường sắt và metro, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện. Thêm vào đó, khu vực này kết nối dễ dàng với đường vành đai 1 và vành đai 2, tạo điều kiện giao thông thuận lợi. 

      Đặc biệt, khu vực phố Tây Sơn là nơi lý tưởng cho các gia đình có con em đang theo học tại các trường học. Trên tuyến phố này có nhiều trường học đa dạng cấp bậc như Trường Mầm non Ngã tư Sở, trường THCS Láng Thượng, Học viện Ngân hàng, và Đại học Thủy Lợi,... 

      Ngoài ra, với tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng và bệnh viện, khu vực phố Tây Sơn quận Đống Đa rất phù hợp cho nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô. Không những vậy, mật độ dân số đông đúc cùng với lượng lớn khách du lịch và sinh viên cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ kinh doanh, đem lại nguồn thu nhập thụ động. 

      Hơn nữa, tiềm năng phát triển của khu vực phố Tây Sơn cũng rất lớn, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai. Nhờ vào tất cả những yếu tố này, mua nhà tại mặt ngõ phố Tây Sơn là một quyết định sáng suốt, mang lại lợi ích toàn diện cho cư dân.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách phố Tây Sơn, quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản tại quận Đống Đa

      Tại quận Đống Đa, chung cư là loại hình bất động sản hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dẫu vậy, theo thống kê quý 4/2023, mức độ quan tâm đến chung cư đã giảm 20% so với quý trước. Trong số đó, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Chung cư 101 Láng Hạ là hai dự án thu hút sự chú ý nhiều nhất.

      Thị trường nhà đất ở quận Đống Đa đứng ở vị trí thứ hai về mức độ quan tâm. Tuy nhiên, mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất cũng giảm 28.03% trong quý 4/2023 so với quý trước.  Có thể nói, thị trường bất động sản tại quận Đống Đa đang có xu hướng giảm sút trong quý cuối năm 2023, chung cư vẫn là loại hình được chú ý nhất, tiếp theo là nhà đất và biệt thự.

      Theo OneHousing cập nhật vào tháng 5/2024, giá bán chung cư tại quận Đống Đa dao động từ 36.95 - 93.75 triệu đồng/m2 và giá thuê nằm trong khoảng 9.34 - 47.64 triệu đồng tháng. 

      Giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 phố Tây Sơn

      Dưới đây là giá bán một số nhà mặt ngõ dưới 30m2  phố Tây Sơn, quận Đống Đa tổng hợp theo OneHousing tháng 5/2024: 

      STT

      Diện tích

      Mặt tiền

      Số tầng

      Độ rộng đường/ngõ tiếp giáp mặt tiền

      Giá bán

      1

      27.1m2

      4.26m

      6 tầng

      4m

      8 tỷ đồng

      2

      13.2m2

      2.91m

      5 tầng

      2m

      3.75 tỷ đồng

      3

      23.5m2

      4.78m

      5 tầng

      2.8m

      4.88 tỷ đồng

      4

      25.2m2

      3.93m

      2 tầng

      2.5m

      3.2 tỷ đồng

      5

      26.4m2

      5.5m

      4 tầng

      7m

      7.9 tỷ đồng

      Phòng khách của một căn nhà mặt ngõ hiện đang rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách phố Tây Sơn, quận Đống Đa là một lựa chọn hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai vừa muốn tìm một nơi để ở, vừa muốn tìm cơ hội đầu tư sinh lợi. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua loại hình bất động sản này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại OneHousing. Đây là nền tảng bất động sản đáng tin cậy, nơi bạn có thể tìm hiểu và mua những dự án đáp ứng được nhu cầu của mình.

      Với những thông tin trên, bài viết đã cập nhật giá bán một vài căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách phố Tây Sơn, cũng như giải đáp nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể tìm được nơi phù hợp vừa để sinh sống, vừa để đầu tư sinh lợi trong tương lai.

      Xem thêm

      5 kênh đầu tư tài chính ngắn hạn hiệu quả nhất hiện nay

      Đầu tư bất động sản: Kém thanh khoản có phải là rủi ro lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương