Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2024
      Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 khu vực đường Láng, quận Đống Đa đang có giá bán như thế nào? 

      Quận Đống Đa vẫn luôn là “điểm nóng” bất động sản của Hà Nội, thu hút được sự chú ý lớn của cả khách mua nhà ở thực và giới đầu tư. Trong đó, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự, đặc biệt là thắc mắc về giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng, sau đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất cho bạn tham khảo. 

      Vì sao bất động sản quận Đống Đa nhận được nhiều sự quan tâm? 

      Sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại nội thành trung tâm thành phố, hạ tầng giao thông được đầu tư khang trang và tập trung nhiều điểm đến văn hóa - xã hội quan trọng là những lý do chính làm nên giá trị của bất động sản quận Đống Đa. 

      Đầu tiên, quận Đống Đa án ngữ ngay “trái tim” của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận trung tâm khác như Ba Đình, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân. Vị trí này đã mang đến cho quận Đống Đa một lợi thế lớn trong hoạt động kết nối giao thông. Từ quận Đống Đa, cư dân có thể nhanh chóng tỏa đi mọi hướng của thành phố thông qua hệ thống giao thông đường bộ phát triển với 80 tuyến phố, 2 tuyến đường vành đai và 5 trục đường xuyên tâm. 

      Quận Đống Đa là quận trung tâm, đồng thời cũng là “điểm nóng” bất động sản của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ) 

      Vài năm gần đây, để phục vụ cho quá trình đô thị hóa chung của toàn thành phố, đồng thời giải quyết tình trạng tắc đường thường xuyên diễn ra do lưu lượng xe cộ qua lại lớn, những tuyến đường, phố nằm trên địa phận quận Đống Đa thường xuyên được đầu tư nâng cấp. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho việc di chuyển của cư dân mà còn giúp diện mạo của quận ngày một khang trang. 

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa cũng là một trong những quận đô thị đầu tiên của thủ đô Hà Nội. Theo các quy hoạch được phê duyệt từ trước đến nay, định hướng phát triển của quận Đống Đa luôn là trở thành trung tâm đô thị hiện đại với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Đó là lý do vì sao cuộc sống tại quận Đống Đa thường được đánh giá là chất lượng và đầy đủ hơn nhiều quận, huyện khác của thành phố. Bất động sản của quận vì thế mà có giá trị cao và nhận được nhiều sự quan tâm.  

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Láng quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Láng là một trong những trục đường chính của quận Đống Đa, dài hơn 4km, rộng 10m, bắt đầu từ ngã tư Cầu Giấy đến Ngã Tư Sở. Đây cũng chính là tuyến đường chạy dọc theo bờ Đông sông Tô Lịch. 

      Đóng vai trò là ranh giới phân cách giữa trung tâm thành phố với trung tâm kinh tế mới phía Tây, dân cư sinh sống quanh trục đường Láng vì thế được thừa hưởng đồng thời ưu thế về hạ tầng đô thị của cả hai khu vực. 

      Một đoạn đường Láng, quận Đống Đa (Nguồn: Báo Thanh Niên) 

      Chạy dọc hai bên trục đường Láng là hàng loạt tiện cơ sở dịch vụ, ích công cộng quan trọng của thủ đô như:

      • Hệ thống trường học các cấp: trường tiểu học Nhân Chính, trường Trung học BVIS, trường THPT Dân lập Bắc Hà, trường THPT Yên Hòa,... 
      • Hệ thống các trường đại học lớn: trường ĐH Thủy Lợi, trường ĐH Luật Hà Nội, trường ĐH Ngoại Thương, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Học Viện Ngoại Giao.... 
      • Hệ thống các bệnh viện lớn: Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, bệnh viện Thận Hà Nội, bệnh viện Giao thông Vận tải,...
      • Các điểm đến văn hóa, vui chơi giải trí: Công viên Thủ Lệ, công viên Trung Yên, Vincom Mega Mall Royal City, trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom, nhà hát Múa rối Việt Nam…

      Ngoài ra, đường Láng cũng là một phần của tuyến đường vành đai khép kín của nội đô Hà Nội. Giao cắt với trục đường này còn có nhiều tuyến đường lớn khác của quận Đống Đa nói riêng và của thành phố nói chung như đường Nguyễn Chí Thanh, đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi,... 

      Tất cả những đặc điểm trên là nguyên nhân khiến không ít người muốn sở hữu bất động sản khu vực đường Láng, quận Đống Đa. Cho dù là chung cư, nhà mặt phố hay nhà mặt ngõ cũng đều nhận được sự quan tâm lớn. 

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng quận Đống Đa

      Trường hợp bạn đang thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì theo ghi nhận của OneHousing trong tháng 5/2024, mức giá cập nhật mới nhất đang phổ biến trong khoảng 74 - 942 triệu đồng/m2 (1.3 - 63 tỷ đồng/căn). 

      Riêng giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 khu vực đường Láng đang dao động từ 167 - 271 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin cụ thể của một số căn đang bán cho bạn tham khảo (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024)

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt ngõ diện tích 28.68m2, mặt tiền 3.3m, cách đường Láng 112m

      199 triệu đồng

      5.7 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ diện tích 20.3m2, mặt tiền 2.85m, cách đường Láng 100m

      271 triệu đồng

      5.5 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đang bán tại khu vực đường Láng (Nguồn: OneHousing) 

      Mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng ở đâu với giá tốt? 

      Nếu đang có ý định mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại khu vực đường Láng nói riêng và tại quận Đống Đa nói chung, bạn có thể chọn mua qua OneHousing để nhận được mức giá tốt nhất. OneHousing, với mô hình “One - Stop - Shop”, cung cấp một nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ việc tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt lịch hẹn xem nhà, cho đến việc hoàn thiện các thủ tục bàn giao liên quan.

      Khi liên hệ với OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất từ nguồn hàng đã được kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng.

      Trang web của OneHousing còn tích hợp các công cụ tài chính tiên tiến, giúp bạn dễ dàng cân nhắc chi phí, xác định trước khoản vay và số tiền lãi hàng tháng (nếu có) trước khi quyết định mua nhà.

      Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai các gói vay mua nhà nhiều ưu đãi, giúp khách hàng có thể tận dụng thời điểm giá tốt để sở hữu ngôi nhà mơ ước, ngay cả khi chưa đủ vốn. 

      Tóm lại, nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Láng đang có giá bán dao động từ 167 - 271 triệu đồng/m2. Nếu có ý định mua nhà tại đây, bạn nên tranh thủ liên hệ với kênh giao dịch uy tín để được tư vấn và hỗ trợ mua nhà với giá cả hợp lý. 

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương