Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 trên đường Kim Hoa, quận Đống Đa trong bài viết dưới đây.

      Quận Đống Đa nói chung và đường Kim Hoa nói riêng là khu vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm do có vị trí đắc địa, phù hợp để ở và kinh doanh buôn bán. Để có thông tin về nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại đường Kim Hoa cũng như tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, bạn đọc đừng bỏ qua nội dung dưới đây.

      Khái quát về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có diện tích tự nhiên khoảng 9,95km2 và là một trong những quận nội thành đầu tiên của Hà Nội. Quận có vị trí thuận lợi để cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các quận khác như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,...

      Quận hiện tại có tổng cộng 21 phường trực thuộc với tổng dân số là 400.100 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa). Đống Đa là quận nội thành được đánh giá có vị trí đắc địa do tập trung nhiều trụ sở công ty, doanh nghiệp hay có các trường học công lập, dân lập hàng đầu của thành phố. Bên cạnh đó, quận cũng quy tụ nhiều trung tâm thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ phong phú. Do đó, kinh tế của quận Đống Đa được đánh giá là phát triển mạnh mẽ, kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng đi lên.   

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-kim-hoa-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Một phần quận Đống Đa (Nguồn: Nasaland)

      Về hạ tầng giao thông, quận Đống Đa có tuyến đường Vành đai 1 và Vành đai 2 chạy ngang qua giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong nội đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, quận Đống Đa đang và sẽ có 5 tuyến đường sắt trên cao đi ngang qua gồm tuyến số 1, 2, 2A, 3 và 5; trong đó tuyến 2A đã đi vào hoạt động.

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển, không chỉ nhà mặt phố mà nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa đang thu hút sự quan tâm lớn. Giá nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa hiện tăng lên từng ngày, phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng căn nhà.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Kim Hoa nằm trên phường Phương Liên có tổng chiều dài 600m, rộng 3-4m nối từ phố Đào Duy Anh đến ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt và đi qua đình làng Kim Liên. Đường Kim Hoa kết nối thẳng với phố Xã Đàn và Đê La Thành, là 2 tuyến đường thiết yếu và quan trọng của quận Đống Đa. Do đó, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm như Hồ Hoàn Kiếm, khu vực phố cổ,...

      Ngoài ra, đường Kim Hoa cũng gần với nhiều trường tiểu học, THPT Kim Liên, THCS Lê Quý Đôn-Đống Đa hay các trường đại học như Học viện Ngân hàng hay Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng. Do đó, nếu gia đình có con đang đi học muốn tìm một vị trí phù hợp thì đường Kim Hoa là lựa chọn phù hợp.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-kim-hoa-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Một đoạn đường Kim Hoa (Nguồn: Alomuabannhadat) 

      Đối với nhân viên văn phòng làm việc tại khu vực nội đô, nhà mặt ngõ đường Kim Hoa cung cấp nhiều tiện ích như cửa hàng mua sắm, ngân hàng, bệnh viện và các dịch vụ khác. Với mật độ dân số đông đúc, khu vực này cũng hấp dẫn đối với các hộ kinh doanh.   

      Giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, thị trường nhà đất quận Đống Đa luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Những ngôi nhà đất tại Đống Đa luôn được giao dịch với mức giá cao, điều này phản ánh sự khan hiếm và giá trị của bất động sản trong khu vực trung tâm. Giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào vị trí của căn nhà, nhưng hầu hết đều chịu sự ảnh hưởng từ sự phát triển hạ tầng và nhu cầu sở hữu bất động sản tại khu vực trung tâm.

      Theo cập nhật từ website OneHousing (5/2024), tham khảo 2 căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 trên đường Kim Hoa đang được rao bán. 

      • Nhà mặt ngõ cách đường chính 80m, diện tích 16m2, mặt tiền 2,69m, đã được xây 4 tầng có giá 2,05 tỷ đồng, tương đương 128 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường chính 50m, diện tích 25,6m2, mặt tiền 3,59m, đã được xây 3 tầng có giá 5,3 tỷ đồng, tương đương 207 triệu đồng/m2. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-kim-hoa-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ đường Kim Hoa (Nguồn: OneHousing)  

      Mua nhà mặt ngõ đường Kim Hoa với OneHousing

      Với hơn 370 dự án và hơn 1.372.000 bất động sản, OneHousing là một trong những nền tảng uy tín để tìm kiếm và giao dịch bất động sản. Bên cạnh đó, website cũng cung cấp thêm các thông tin so sánh và định giá, giúp người xem dễ dàng so sánh và tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu. 

      Bên cạnh những điều đã đề cập, OneHousing còn sở hữu đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7. Đội ngũ này đảm bảo rằng quá trình mua nhà của bạn diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả.

      Với sự hỗ trợ toàn diện và chuyên nghiệp từ OneHousing, việc đầu tư vào các dự án bất động sản tại đường Kim Hoa, quận Đống Đa trở nên dễ dàng và an tâm hơn bao giờ hết. Nhà đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự chính xác của thông tin và sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, giúp đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả và bền vững.

      Tổng kết lại, việc tìm hiểu về giá nhà mặt ngõ trên đường Kim Hoa, quận Đống Đa là một bước quan trọng để bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trong khu vực này. Giá cả của những căn nhà này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và tình trạng hạ tầng. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc có cái nhìn sơ bộ về tình hình giá cả và yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản trong khu vực này, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông minh và hiệu quả. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương