Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Khương Trung quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Khương Trung quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/05/2024
      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Khương Trung đang được nhiều khách hàng qua tâm vì vị trí thuận lợi. Vậy mức giá bán cụ thể hiện tại là bao nhiêu?

      Nhờ nằm gần nhiều khu đô thị, khu dân cư lớn mà cư dân sinh sống tại đường Khương Trung cũng được thừa hưởng đa dạng các tiện ích công cộng. Đó là lý do vì sao nhiều người muốn mua nhà ở đường Khương Trung để định cư, đặc biệt là mua những căn diện tích vừa phải, khoảng dưới 30m2. Vậy đường Khương Trung hiện nay đang có nhà mặt ngõ giá bao nhiêu và cụ thể giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 như thế nào? 

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là 1 trong 12 quận nội thành của Hà Nội hiện nay, nằm về phía Tây Bắc thủ đô. Với vị trí này, quận Thanh Xuân được đánh giá là sở hữu vị trí địa lý khá thuận lợi cho hoạt động liên kết vùng, tiếp giáp với 7 quận và 1 huyện của thành phố, bao gồm: 

      • Quận Đống Đa, Cầu Giấy ở phía Bắc 
      • Quận Hoàng Mai, huyện Thanh Trì ở phía Nam 
      • Quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân ở phía Đông
      • Quận Nam Từ Liêm, Hà Đông ở phía Tây 

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là khu vực trọng điểm, được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng tại thủ đô (Nguồn: Expedia) 

      Là “nút giao” giữa nhiều quận nội thành thành phố, hạ tầng giao thông tại quận Thanh Xuân vì thế cũng được chú trọng đầu tư. Quận hiện nay đang là cửa ngõ ra vào thủ đô nhờ sự có mặt của nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 1A, quốc lộ 6, Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi,... Đặc biệt, địa bàn quận Thanh Xuân cũng là nơi tọa lạc của nhiều tuyến đường sắt đô thị như: 

      • Tuyến 1 Ngọc Hồi đến Yên Viên 
      • Tuyến 2 Nội Bài đến Thượng Đình 
      • Tuyến 2A Cát Linh đến Hà Đông
      • Tuyến 4 Liên Hà đến Bắc Thăng Long
      • Tuyến 8 An Khánh đến Dương Xá

      Tuyến 2A đã được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2021, góp phần không nhỏ vào việc giảm tải ùn tắc giao thông và nâng cao cảnh quan đô thị trong khu vực. Sắp tới, khi tuyến 1 đang được xây dựng chính thức hoàn thiện, hạ tầng đô thị của quận Thanh Xuân sẽ càng hiện đại hơn. 

      Ngoài lợi thế về hạ tầng giao thông, một điểm nhấn khác của quận Thanh Xuân chính là sở hữu nhiều khu đô thị, khu tập thể tập trung đông dân cư. Quận vừa có những khu tập thể lâu đời, vừa có những khu đô thị mới, sầm uất nhất nhì thành phố như khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thị Royal City,... 

      Sự xuất hiện của những khu đô thị này không chỉ góp phần bổ sung thêm nguồn cung chỗ ở cho cư dân, mà còn mang đến hệ thống tiện ích công cộng đa dạng với trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí,... 

       

      Lợi thế khi mua nhà trong ngõ đường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Đường Khương Trung là đoạn đường dài 900m, thuộc địa phận phường Khương Trung, quận Thanh Xuân. 

      Dù không phải là khu vực phát triển sầm uất nhưng nhờ nằm tiếp giáp với quận nội thành trung tâm Đống Đa, đồng thời nằm giữa nhiều khu đô thị hiện đại nên đời sống quanh tuyến đường Khương Trung khá đầy đủ và thuận lợi. 

      Đây cũng là một trong những lý do giúp nhà đất trên đường Khương Trung nhận được nhiều sự quan tâm của những cư dân có ý định định cư tại thủ đô, đặc biệt là các căn nhà mặt ngõ - loại hình bất động sản điển hình ở khu vực này.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ là loại hình bất động sản đặc trưng của khu vực đường Khương Trung (Nguồn: Batdongsan) 

      Mua nhà mặt ngõ tại đường Khương Trung, cư dân có thể kết nối dễ dàng với đa dạng các tiện ích công cộng nằm ngay gần khu vực như: 

      • Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, từ trường công lập đến tư thục. Trong đó, có không ít ngôi trường nổi tiếng, chất lượng cao như trường liên cấp Vietschool Pandora, trường  THPT Huỳnh Thúc Kháng, trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, trường ĐH Y Hà Nội,...
      • Hệ thống địa điểm tham quan, mua sắm, giải trí như TTTM Vinhomes Royal City, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, bảo tàng Phòng không - Không quân,... 
      • Hệ thống bệnh viện lớn của thành phố như bệnh viện ĐH Y Hà Nội, bệnh viện Da liễu Trung Ương, bệnh viện Việt Pháp Hà Nội,...

      Giá bán nhà trong ngõ dưới 30m2 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân từ lâu vẫn nằm trong danh sách những “điểm nóng” bất động sản của thủ đô. Trong đó, hai loại hình bất động sản phổ biến nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất là chung cư và nhà phố. Theo thống kê của OneHousing vào quý cuối cùng của năm 2023, nếu như loại hình chung cư nhận được khoảng 2890 lượt tìm kiếm thì nhà phố cũng nhận được 2120 lượt. 

      Tuy nhiên, giá bán nhà đất tại đây lại có phần “mềm” hơn nhiều quận nội thành khác của thành phố. Cụ thể, giá chung cư phổ biến hiện nay đang nằm trong khoảng 25.9 - 107.19 triệu đồng/m2. Với nhà phố, đất nền, giá bán phổ biến đang dao động từ 35.63 - 477.97 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, ngày 10/5/2024). 

      Trường hợp bạn có ý định mua nhà tại đường Khương Trung nhưng còn mơ hồ về giá bán, không biết nhà mặt ngõ giá bao nhiêu thì hiện tại, mức giá bán nhà mặt ngõ tại khu vực này đang là 41.78 - 336.23 triệu đồng/m2 (831.84 triệu - 126.99 tỷ đồng/căn), dao động trong khoảng giá chung của toàn phường Khương Trung.  

      Thông thường, phần lớn khách mua sẽ ưu tiên các ngôi nhà mặt ngõ dưới 30m2 vì vừa đủ diện tích sử dụng, giá bán cũng hợp lý, khoảng 64.27 - 333.9 triệu đồng/m2 (831.84 - 10.38 tỷ đồng/căn). Bạn có thể tham khảo thông tin về một số căn đang bán sau đây (Nguồn: OneHousing, ngày 10/5/2024). 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà trong ngõ cách phố Khương Trung 50m, diện tích 27.5m2, mặt tiền 3.15m 

      178 triệu đồng

      4.89 tỷ đồng 

      Nhà trong ngõ cách phố Khương Trung 80m, diện tích 26.96m2, mặt tiền 3.43m 

      109 triệu đồng

      2.95 tỷ đồng

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 đang bán ở đường Khương Trung (Nguồn: OneHousing) 

      Để mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 tại đường Khương Trung nhanh chóng và được giá tốt, bạn có thể chọn mua qua OneHousing - một trong những nền tảng mua bán nhà uy tín nhất thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm: 

      • Tiện lợi và nhanh chóng: OneHousing cung cấp nền tảng mua bán bất động sản trực tuyến tiện lợi, cho phép bạn tìm kiếm, so sánh giá bán, đặt lịch xem nhà một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhất. Thông qua nền tảng OneHousing, bạn có thể tiếp cận hàng ngàn sản phẩm nhà đất chất lượng từ mọi nơi, mọi lúc.
      • Thông tin rõ ràng và minh bạch: OneHousing cung cấp thông tin minh bạch và đáng tin cậy về từng bất động sản, giúp bạn yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua nhà của mình. 
      • Hỗ trợ tài chính: Bên cạnh các công cụ giúp đơn giản hóa việc ước tính khoản vay mua nhà và cân đối tài chính, OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank mang đến các gói hỗ trợ vay mua nhà linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sở hữu tổ ấm mơ ước mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính cá nhân. 

      Tổng kết lại, nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Khương Trung hiện nay đang có giá bán trong khoảng 64.27 - 333.9 triệu đồng/m2, tùy tình trạng ngôi nhà và vị trí tọa lạc. Để mua được ngôi nhà với giá tốt, điều quan trọng nhất là bạn phải xác định chính xác nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời tiến hành giao dịch với nền tảng mua bán nhà uy tín. 

      Xem thêm

      Bảo vệ quyền lợi bản thân khi vay vốn ngân hàng để mua nhà: Những vấn đề pháp lý cần lưu ý

      Thị trường chung cư biến động, nhiều gia đình thay đổi kế hoạch mua nhà, chọn nhà ngoại ô thay vì nội đô

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương