Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
       Bài viết này mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và cụ thể giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ.

      Được mệnh danh là khu “đất vàng” của quận Đống Đa, bất động sản khu vực đường Giảng Võ, đặc biệt là loại hình nhà mặt ngõ, vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng muốn sở hữu nhà ở trên trục đường này, đặc biệt là nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cập nhật mới nhất.  

      Thông tin chung về quận Đống Đa

      Đống Đa là quận nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội, sở hữu nhiều lợi thế phát triển toàn diện cả về giao thông và hạ tầng tiện ích. Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của quận Đống Đa chính là vị trí địa lý đắc địa, kết nối trực tiếp với nhiều quận nội thành khác của thành phố như:

      • Quận Hoàn Kiếm ở phía Đông Bắc
      • Quận Hai Bà Trưng ở phía Đông
      • Quận Cầu Giấy ở phía Tây
      • Quận Thanh Xuân ở phía Nam
      • Quận Ba Đình ở phía Bắc

      Lợi thế về vị trí đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đưa quận Đống Đa trở thành “điểm nóng” bất động sản của thủ đô. Bởi lẽ khi sinh sống tại quận Đống Đa, cư dân có thể dễ dàng tỏa đi mọi hướng của thành phố để học tập, làm việc hay vui chơi giải trí.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa là một trong những điểm nóng bất động sản của thành phố Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

      Bên cạnh đó, vì là trái tim của thủ đô nên quận Đống Đa cũng rất được chú trọng về hoạt động đô thị hóa. Diện mạo của quận Đống Đa hiện nay tương đối khang trang và hiện đại với nhiều trục đường giao thông lớn, cùng nhiều chung cư, tòa nhà văn phòng cao tầng.

      Từ nay đến năm 2030, chính quyền thành phố còn có kế hoạch tiếp tục đầu tư phát triển thêm cho hạ tầng giao thông của quận Đống Đa. Một số tuyến đường trọng điểm nằm trong kế hoạch cải tạo có thể kể đến nút giao Chùa Bộc - Thái Hà, Hồ Đắc Di - Tây Sơn, Trường Chinh - Lương Định Của hay Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng.

      Một điểm nổi bật khác của quận Đống Đa là trên địa bàn quận tập trung 18 bệnh viện lớn (đa số là bệnh viện tuyến trung ương), 20 trường đại học, cao đẳng và nhiều điểm đến mang ý nghĩa lịch sử - văn hóa quan trọng của thủ đô. Điển hình nhất có thể kể đến Văn Miếu Quốc Tử Giám, gò Đống Đa, di tích vòng thành Đại La, chùa Bộc, chùa Láng, ga Hà Nội,...

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Giảng Võ, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Giảng Võ là tuyến đường dài khoảng 1.5km, rộng 20m2, chạy qua địa phận phường Cát Linh của quận Đống Đa và các phường Giảng Võ, phường Kim Mã của quận Ba Đình. Đoạn đường này bắt đầu từ cuối phố Nguyễn Thái Học và kết thúc ở ngã tư Láng Hạ - La Thành, cắt ngang qua ngã tư Giang Văn Minh - Cát Linh. Đây đồng thời cũng là một trong những tuyến đường chính kết nối khu vực phía Tây Nam với trung tâm thành phố.

      Bất động sản đường Giảng Võ tập trung đa dạng loại hình, từ căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng cho đến nhà mặt phố, nhà mặt ngõ. Sở hữu loại hình bất động sản nào tại khu vực này cũng là một lợi thế lớn. Không chỉ mang đến cuộc sống thuận lợi cho những cư dân định cư lâu dài mà khu vực đường Giảng Võ còn thuận lợi để mở cơ sở kinh doanh, buôn bán.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Một đoạn đường Giảng Võ, quận Đống Đa (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Cách trục đường Giảng Võ chưa đầy 3km là hàng loạt điểm tham quan thu hút số lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Vườn Bách Thảo Hà Nội,...

      Tuyến đường này còn kết nối trực tiếp với các tuyến phố Trần Phú, Ngọc Hà, Kim Mã, dẫn sang khu vực Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây. Bên cạnh đó, đường Giảng Võ cũng gần nhiều bệnh viện tuyến trung ương, các trường đại học lớn và trung tâm mua sắm, giải trí của trung tâm thành phố Hà Nội.

      Chính vì những lợi thế này, ngay cả khi giá bất động sản nói chung và giá nhà mặt ngõ nói riêng tại đường Giảng Võ có nhỉnh hơn so với các khu vực khác, sự quan tâm của thị trường cũng không hề giảm nhiệt.  

      Giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ

      Dành cho những ai đang thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì theo cập nhật mới nhất vào tháng 5/2024 của OneHousing, mức giá phổ biến nhất đang nằm trong khoảng  74 - 942 triệu đồng/m2, tương đương 1.3 - 63 tỷ đồng/căn tùy diện tích.

      Riêng nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ đang được bán với mức giá khoảng 303 triệu đồng/m2 (tương đương 6.4 tỷ đồng cho căn nhà diện tích đất 21.1m2, mặt tiền 3.36m, 4 tầng, cách đường Giảng Võ 15m).

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Giảng Võ 15m đang bán (Nguồn: OneHousing)

      Để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin của các sản phẩm nhà mặt ngõ đường Giảng Võ nói riêng và của quận Đống Đa nói chung, bạn có thể liên hệ qua OneHousing để được tư vấn.

      Là nền tảng giao dịch bất động sản hoạt động với mô hình One - Stop - Shop, với OneHousing, bạn vừa có thể tìm kiếm thông tin căn hộ ưng ý, vừa có thể đặt lịch xem nhà, vừa được hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục bàn giao khi mua nhà đất.

      Liên hệ với OneHousing, bạn còn được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân. Tất cả sản phẩm nhà đất trong nguồn hàng của OneHousing đều đã được kiểm duyệt thông tin và chất lượng cẩn thận, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

      Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ tính toán tài chính được tích hợp sẵn trên website OneHousing để cân đối chi phí trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng.

      Nhìn chung, nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Giảng Võ dù sở hữu các lợi thế nổi trội nhưng số lượng không nhiều. Do đó, để mua được nhà mặt ngõ đường Giảng Võ hoặc nhà mặt ngõ quận Đống Đa nói chung bạn nên liên hệ với kênh giao dịch uy tín để được hỗ trợ mua nhà sớm với mức giá tốt nhất.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Khương Thượng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương