Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Tư Đình quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Tư Đình quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/05/2024
      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Tư Đình, quận Long Biên hiện đang có giá bán bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Quận Long Biên đang là một quận có nhiều tiềm năng phát triển trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Chính vì vậy những ngôi nhà mặt ngõ, đặc biệt là các căn nhỏ với diện tích dưới 30m2 đang là lựa chọn đầu tư của không ít người bởi giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như cập nhật mới nhất giá nhà mặt ngõ đường Tư Đình trong bài viết dưới. 

      Tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận nội thành lớn nhất của thủ đô Hà Nội với diện tích hơn 60km2. Đây cũng là quận duy nhất được bao bọc bởi hai bờ đê của hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Quận Long Biên tiếp giáp nhiều quận nội đô lớn của Hà Nội như: quận Hoàng Mai (giáp phía Tây Nam), quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ (giáo phía Tây) và giáp cả 02 huyện lớn là Gia Lâm và Đông Anh.

      Long Biên nằm tại vị trí chiến lược quan trọng của Thủ đô, là cửa ngõ phía Đông Bắc và nối thủ đô với các tỉnh thành trọng điểm của phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh qua các tuyến đường như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... Nhờ lợi thế đó nên quận Long Biên được đánh giá cao trong việc phát triển giao thương, trao đổi buôn bán,...

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-tu-dinh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên được xem là cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vietnammoi)

      Quận Long Biên được chia thành 12 phường đơn vị hành chính trong đó có nhiều phường đã và đang có nhiều dự án bất động sản nở rộ như: Việt Hưng, Thạch Bàn, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy,... Đặc biệt quận cũng tập trung nhiều khu công nghiệp, các nhà máy chế xuất lớn. Nhờ đó thu hút không ít nhà đầu tư xây dựng và mở rộng các khu đô thị, khu chung cư. Điều này cũng thúc đẩy hệ thống tiện ích dịch vụ, cơ sở hạ tầng và các công trình hạ tầng kỹ thuật ngày càng phát triển và đa dạng hơn. 

      Quận Long Biên hiện cũng được chú trọng đầu tư về hạ tầng giao thông và cơ cấu quy hoạch hạ tầng. Quận nằm cách trung tâm Hà Nội không xa và chỉ mất từ 10 - 15 phút di chuyển. Có nhiều tuyến đường lớn và cầu qua sông để đi tới trung tâm thành phố và các quận nội đô khác như cầu Chương Dương, cầu Long Biên. Các cây cầu này đều đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hạ tầng giao thông liên quận và liên tỉnh. 

      Hạ tầng giao thông phát triển cùng xu hướng di dân vùng lõi thành phố ra khu vực ven đô tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây. Hàng loạt các dự án từ nhiều chủ đầu tư lớn đã, đang và sắp được triển khai. Các sản phẩm địa ốc cũng ngày càng được đa dạng hóa, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, từ các căn chung cư, căn studio nhỏ, nhà ở xã hội cho tới nhà nguyên căn, nhà mặt phố,...

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Tư Đình quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Khi giá cả thị trường bất động sản khu vực trung tâm nội đô Hà Nội ngày càng tăng cao, cộng với việc cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích bị “quá tải” do dân cư đông đúc, Long Biên được xem là một nơi an cư lý tưởng nhờ quỹ đất rộng, giá bất động sản chưa quá cao, tiềm năng sinh lời trong tương lai lớn. Quận đáp ứng đầy đủ hệ sinh thái tiện ích đa dạng và tiện nghi từ sinh sống, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí,... Mức sống tại đây cũng không quá đắt đỏ, lại có thể dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy không ít người có dự định mua nhà mặt ngõ, đặc biệt là tại một số đường như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Tư Đình,...

      Hiện nay các căn nhà mặt ngõ cách đường Tư Đình với diện tích từ 30m2 - 60m2 đang được nhiều người quan tâm tìm mua nhờ có mức giá không quá cao và có nhiều lợi thế.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-tu-dinh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Các căn nhà mặt ngõ tại quận Long Biên hiện đang được nhiều người tìm mua (Nguồn: Youtube Nhà đẹp Long Biên)

      Từ đường Tư Đình, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận nhiều hệ thống tiện ích vui chơi giải trí như: TTTM Aeon Mall Long Biên (cách 2km), Công viên vườn nhãn Long Biên (cách 1km), Mộc Farm (cách 1,7km), Vincom Plaza Long Biên (cách 5.5km),... 

      Ngoài ra đường Tư Đình cũng gần nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (cách 2.6km), Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (cách 6km), Bệnh viện Thanh Nhàn (cách 7km),... Bên cạnh đó cư dân còn có thể kết nối tới hệ thống các trường tiểu học, THCS, THPT trong quận và một số quận nội thành lân cận. Hệ thống tiện ích, công trình hạ tầng kỹ thuật như cơ quan hành chính, siêu thị, chợ dân sinh,... cũng không cách đường Tư Đình quá xa.

      Nhờ những lợi thế đó nên một số căn nhà tại đường Tư Đình được nhiều khách hàng tìm mua, phổ biến như các gia đình có con nhỏ, gia đình nhiều thế hệ với người già và trẻ em hoặc những cặp vợ chồng trẻ làm văn phòng. Các gia đình có con nhỏ thường lựa chọn nhà mặt ngõ Tư Đình bởi xung quanh có nhiều trường học để lựa chọn, các tiện ích đi kèm như các trung tâm giảng dạy thêm, khu vui chơi giải trí,... cũng tập trung nhiều ở khu vực này. 

      Trong khi đó một số cặp vợ chồng hoặc các bạn trẻ làm văn phòng lựa chọn sinh sống tại đây nhờ kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào nội đô để làm việc. Một điểm cộng lớn khác của khu Tư Đình là không quá đông đúc, không khí trong lành và đỡ xô bồ ồn ào hơn trung tâm nội đô. Vậy nên đặc biệt phù hợp cho người già và trẻ nhỏ sinh sống. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-tu-dinh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà mặt ngõ tại Tư Đình được nhiều gia đình lựa chọn làm nơi định cư sinh sống lâu dài (Nguồn: BĐS Trần Đức Điền)

      Tiềm năng của các căn nhà riêng tại quận Long Biên trong những năm gần đây được đánh giá vô cùng sáng giá khi quỹ đất khu vực trung tâm Hà Nội ngày càng cạn kiệt. Quỹ đất có hạn, dân số gia tăng khiến nhiều người có xu hướng di dân ra các quận lân cận để sinh sống, làm việc. Với hạ tầng kết nối giao thông cùng hệ thống tiện ích đa dạng, toàn diện, Long Biên luôn được xem là lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy thị trường bất động sản tại đây diễn ra ngày một sôi động và náo nhiệt hơn. 

      Cụ thể mức độ quan tâm của người dân về bất động sản tại quận Long Biên, đặc biệt là nhà phố, đất nền đã có sự gia tăng đáng kể. Số lượt tìm kiếm các sản phẩm nhà phố, đất nền tăng hơn 50% so với quý 3 năm 2023. Nhu cầu của người dân tăng lên kéo theo mức giá nhà đất tại Long Biên cũng tăng đáng kể so với các năm trước. Chính vì vậy các loại hình như nhà nhỏ, nhà mặt ngõ dưới 30m2 được “săn tìm” nhiều nhờ mức giá ở tầm trung, phù hợp với nhiều người mua để sinh sống định cư hoặc mua để đầu tư sinh lời. 

      Các căn nhà mặt ngõ luôn được xem là một loại hình bất động sản thích hợp để đầu tư bền vững. So với nhà mặt đường lớn, nhà mặt ngõ có giá bán rẻ hơn, phù hợp với phần đông người dân Việt. Bên cạnh đó tính thanh khoản của loại nhà này cũng cao hơn so với các căn nhà phố. Trong khi đó giá trị của chúng lại luôn được giữ vững, ít khi bị mất giá và gia tăng theo thời gian kể cả khi thị trường bất động sản gặp khó khăn. Nhờ những lợi thế này nên những căn nhà mặt ngõ tại Long Biên nói chung và các căn tại mặt ngõ đường Tư Đình nói riêng hiện vẫn đang là lựa chọn đáng xem xét với nhiều người. 

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Tư Đình quận Long Biên

      Không ít người thắc mắc nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo thông tin cập nhật mới nhất trên OneHousing, tính đến ngày 15/5/2024 có 602 căn nhà mặt ngõ tại quận Long Biên đang được rao bán trên nền tảng này. Khu vực tập trung nhiều nhà mặt ngõ được rao bán nhất gồm: Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, Thạch Bàn,... Các căn nhà có diện tích dao động từ 16m2 - 350m2 với giá bán trong khoảng từ 1.7 tỷ đồng - 95 tỷ đồng/căn, tương đương 70 triệu - 513 triệu đồng/m2. 

      Các căn nhà mặt ngõ dưới 30m2 với diện tích từ 25 - 30m2 cũng được rao bán tương đối nhiều tại quận Long Biên, chủ yếu tập trung ở Phúc Lợi, Thạch Bàn, Bát Khối, Thanh Am,... Các căn này có mức giá dao động trong khoảng từ 2.6 tỷ đồng - 7.5 tỷ đồng/căn  tùy vị trí khu vực, chiều rộng mặt tiền, nội thất,...

      Trong khi đó một số căn mặt ngõ 30m2 tại đường Tư Đình hiện đang được rao bán trên OneHousing tháng 5/2024 với mức giá phổ biến nhất từ 5 tỷ đồng. Cụ thể như:

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng, cách Tư Đình 100m, diện tích 30m2, tổng diện tích xây dựng là 135m2, mặt tiền rộng 3.78m hướng Tây Nam. Nhà có sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch. Hiện đang được rao bán với giá 5 tỷ đồng, tương đương 167 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng, cách Tư Đình 100m, diện tích 30m2, tổng diện tích xây dựng là 135m2, mặt tiền rộng 4.14m hướng Bắc. Nhà có sổ đỏ và pháp lý rõ ràng, được rao bán với giá 5.5 tỷ đồng, tương đương 183 triệu đồng/m2. 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách ngõ Tư Đình hoặc các khu vực khác của quận Long Biên có thể tham khảo tìm mua trên OneHousing. Nền tảng này cung cấp cho người mua bộ công cụ giúp tìm hiểu thông tin về giá cả thị trường nhà đất tại từng khu vực của Hà Nội. Đặc biệt với công cụ lọc tìm kiếm nhà theo khu vực, diện tích, khoảng giá,...sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình mua nhà. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, kỹ năng cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà phù hợp nhu cầu và tài chính.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường nhà đất tại quận Long Biên cũng như giá nhà mặt ngõ dưới 30m2 tại Tư Đình mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng các thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng tìm mua và đưa ra các quyết định mua bán hợp lý.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng Techcombank 2 tỷ mua nhà trong 20 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương