Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Bạn đang muốn mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 gần đường Nguyễn Văn Linh nhưng không biết giá bán bao nhiêu thì bài viết này sẽ cung cấp đến bạn giá bán và thông tin về nhà mặt ngõ tại quận Long Biên.

      Một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm đến trước khi quyết định mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên đó chính là giá bán căn nhà. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về giá bán, vị trí và tiện ích của căn nhà nhằm giúp bạn có được cái nhìn chi tiết và toàn diện nhất.

      Tổng quát về quận Long Biên

      • Vị trí: Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội và là quận duy nhất nằm tại tả ngạn sông Hồng được bao bọc bởi 2 con sông Hồng và Đuống. Quận Long Biên được biết đến là quận lớn nhất Thủ đô và có một vị trí vô cùng đặc biệt. Quận tiếp giáp với một số quận huyện như quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàng Mai, huyện Đông Anh và huyện Gia Lâm.
      • Quy hoạch giao thông: Quận Long Biên có 3 dự án đường giao thông lớn là đường quốc lộ 1A, quốc lộ 5 và đường cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng. Ngoài ra quận còn có 2 tuyến metro là tuyến số 1 (Ngọc Hồi đến Yên Viên); tuyến số 2 (Liên Hà đến Bắc Thăng Long). Đặc biệt nhất là 2 cây cầu lớn cầu Long Biên và cầu Chương Dương.
      • Cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng tại quận Long Biên ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của người dân, thu hút lực lượng lao động từ xa và từ nội thành chuyển sang. Bên cạnh đó, các loại hình sản phẩm trên thị trường quận cũng rất đa dạng, từ sản phẩm nhà mặt phố, đất nền cho đến các căn hộ chung cư. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn an cư và đầu tư sinh lời. 

      Quận Long Biên là một trong những quận có diện tích lớn nhất Thủ đô Hà Nội và đóng một vai trò vô cùng quan trọng (Nguồn: maisonoffice)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Nguyễn Văn Linh thuộc quận Long Biên, giao với 2 đường Nguyễn Văn Cừ và Ngô Gia Tự kéo dài tới đường Nguyễn Đức Thuận. Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Linh còn gần với 3 tuyến đường quốc lộ 1A, quốc lộ 5A và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Tiện ích
        • Trường học: Gần khu vực đường Nguyễn Văn Linh có nhiều trường học như trường tiểu học Vũ Xuân Thiều, trường THPT Phúc Lợi, trường cao đẳng đường sắt,... vậy nên rất phù hợp với những gia đình có con đi học.
        • Đường Nguyễn Văn Linh còn có rất nhiều các tiện ích đa dạng, đặc biệt phù hợp với các nhân viên văn phòng làm việc như các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, trung tâm thương mại (Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên), bệnh viện/phòng khám (bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện  đa khoa Tâm Anh), ngân hàng, phòng tập gym,....tất cả đều giúp cư dân sống tại khu vực có một không gian sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất.
        • Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Linh còn có rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, giao thông vô cùng thuận lợi nên người dân sẽ không phải đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông hay ô nhiễm, một môi trường sống vô cùng tuyệt vời dành cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Thị trường mua bán nhà mặt ngõ quận Long Biên

      Thị trường mua bán bất động sản tại quận Long Biên đặc biệt là mua bán nhà mặt ngõ luôn nhận được  nhiều sự quan tâm từ người dân và các nhà đầu tư. Theo thống kê năm 2023, mức độ quan tâm đến loại hình nhà mặt ngõ, nhà đất tại quận Long Biên của người dân tăng 50,68% so với quý trước.

      Trong quý 2 năm 2024, thị trường nhà đất, nhà mặt ngõ tại quận Long Biên vẫn luôn duy trì ở mức ổn định và không có sự biến động về giá bán. Đây là một dấu hiệu tốt đối với những ai đang có ý định mua nhà mặt ngõ tại quận Long Biên trong năm 2024 này vì ngay cả khi thị trường bất động sản tại Hà Nội gặp khó khăn thì nhà mặt ngõ và nhà mặt phố luôn được xem là phân khúc bất động sản bền vững và giữ được giá trị.

      Thị trường nhà mặt ngõ cách đường tại quận Long Biên vẫn đang nhận được sự quan tâm từ người dân và các nhà đầu tư (Nguồn: vinhomesgrandpark)

      Giá bán một số căn nhà mặt ngõ 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên

      Tham khảo một số nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên cập nhật tại OneHousing tháng 5/2024:

      • Nhà mặt ngõ 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh 150m, quận Long Biên diện tích 30m2 gồm 2 tầng, mặt tiền 5,42 m; hiện nay đang có giá bán là 2,62 tỷ đồng (87 triệu đồng/m2). 
      • Nhà mặt ngõ 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh 250m, quận Long Biên diện tích 30m2 gồm 5 tầng, mặt tiền 3,22 m; hiện nay đang có giá bán là 3,7 tỷ đồng (123 triệu đồng/m2).

      Mua nhà mặt ngõ trên OneHousing

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên thì có thể tham khảo và lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Khi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết và tận tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn mua nhà của OneHousing. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ và hoàn thành tất cả các bước mua căn nhà một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

      Đặc biệt khi lựa chọn mua nhà trên OneHousing, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn hay uy tín trong suốt quá trình mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là một số thông tin giải đáp câu hỏi “Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu”. Cụ thể, bài viết đã đưa ra thông tin về giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên. Hy vọng bạn sớm sở hữu được một căn nhà dành riêng phù hợp cho bản thân.

      Xem thêm

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Vay ngân hàng Techcombank 2 tỷ mua nhà trong 20 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương