Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 80 - 100m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu? Cùng tìm ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

      Nhà phố mặt ngõ quận Long Biên đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 tại đường Chu Huy Mân quận Long Biên có giá bán khoảng bao nhiêu? Đó là câu hỏi sẽ được giải đáp qua bài viết sau, cùng tìm hiểu ngay nhé.

      Tổng quan quận Long Biên

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Quận Long Biên là quận nội thành Hà Nội tọa lạc ở tả ngạn sông Hồng. Quận được bao quanh bởi hai bờ đê sông Đuống và sông Hồng. Quận Long Biên có diện tích lớn nhất trong số tất cả các quận huyện thuộc Hà Nội với diện tích 60km2 và dân số khoảng 322.549 người. (Nguồn tin: Tổng cục thống kê, 2019)

      Quận Long Biên được đánh giá là có vị thế đặc biệt, thuận tiện cho giao thương mua bán. Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh, phía Tây Nam giáp Hoàng Mai, phía Đông và Nam giáp huyện Gia Lâm và phía Tây giáp các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-chu-huy-man-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên - Một trong những quận nội thành trung tâm Hà Nội (Ảnh: Batdongsan.com)

      Được quy hoạch phát triển đồng bộ, quận Long Biên sở hữu hệ thống hạ tầng đã và đang ngày càng hoàn thiện như Chu Huy Mân, Ngô Gia Tự,...Không quá ồn ào, náo nhiệt như các quận nội thành khác, thế nhưng, Long Biên là nơi tập trung nhiều hạ tầng cơ sở quan trọng như giáo dục, y tế, hành chính, an ninh và có mức sống phù hợp với người dân thủ đô. Chính những đặc điểm đã tạo nên sự thu hút của quận Long Biên với nhiều nhà đầu tư, khách hàng, mở ra tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn trong tương lai.

      Quy hoạch đô thị

      Về quy hoạch phát triển đô thị, quận Long Biên là nơi tập trung nhiều khu đô thị hiện đại, đẳng cấp như Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City và nhiều dự án khác. Các hạ tầng giao thông trong khu vực cũng được chú trọng đồng bộ, tạo sự thuận lợi cho giao thông và giao thương khu vực. Trong đó, quốc lộ 1A, quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là những tuyến huyết mạch giúp Long Biên kết nối mạnh mẽ với các khu vực lân cận.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-chu-huy-man-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Quy hoạch giao thông đồng bộ giúp Long Biên kết nối thuận tiện (Ảnh: Đông Bắc Hà Nội)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Chu Huy Mân là một trong những tuyến đường chính tại quận Long Biên với chiều rộng 10m, quy mô 6 - 8 làn xe là huyết mạch giao thông giúp kết nối nhiều hạ tầng trọng điểm của quận. Sở hữu nhà phố tại các ngõ đường Chu Huy Mân giúp mang lại sự thuận tiện về vị trí địa lý, kết nối đến các địa điểm công cộng như Aeon, Vincom, công viên,...chỉ 5 - 10 phút.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-chu-huy-man-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Đường Chu Huy Mân - Tuyến đường hiện đại, văn minh tại quận Long Biên (Ảnh: OneHousing)

      Ngoài ra, đối với các gia đình có con nhỏ đi học, tuyến đường Chu Huy Mân cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi là tuyến đường chính kết nối với nhiều trường học như Trường tiểu học Vinschool, trường THCS Phúc Đồng, trường tiểu học Phúc Đồng,...

      Trên tuyến đường cũng có nhiều cơ sở công cộng như bệnh viện, trạm xá, trung tâm thương mại giúp phục vụ cho nhu cầu của đời sống người dân tại tuyến đường này. Đường Chu Huy Mân cũng là một tuyến đường khá sạch đẹp và không khí trong lành, yên bình, ít ô nhiễm nên được nhiều gia đình có người cao tuổi lựa chọn là điểm an cư tốt.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên

      Tổng quan thị trường nhà đất tại quận Long Biên

      Là một trong những quận nội thành, giá bất động sản tại quận Long Biên trong những năm trở lại đây có xu hướng tăng. Khảo sát mức giá bán các loại hình bất động sản được thống kê trong bảng sau, bạn có thể tham khảo:

      Loại hình bất động sản

      Giá bán phổ biến (triệu đồng/m2)

      Quý 2/2023

      Quý 4/2023

      Quý 2/2024

      Chung cư

      32,63

      34,39

      38,16

      Biệt thự/nhà liền kề

      193,38

      205,42

      211,96

      (Nguồn: OneHousing, 20/5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Chu Huy Mân

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo khảo sát một số sản phẩm nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên đang được giao dịch trong mức giá khoảng từ khoảng 150 triệu đồng/m2 trở lên tùy thuộc vào kết cấu và vị trí của bất động sản.

      Dưới đây là bảng so sánh giá hai sản phẩm nhà phố có vị trí tương đồng cách mặt phố Chu Huy Mân khoảng 20m, bạn có thể tham khảo:

      Diện tích nhà

      Kết cấu

      Hướng nhà

      Đơn giá trên m2

      Giá bán

      80m2

      2 tầng

      Đông Nam

      150 triệu/m2

      12 tỷ

      95m2

      7 tầng

      Đông Bắc

      167 triệu/m2

      15,9 tỷ

      (Nguồn: OneHousing20/5/2024)

      Hiện nay, như cầu tìm mua các sản phẩm nhà ở căn hộ chung cư cũng như nhà phố tại quận Long Biên đang ngày càng gia tăng. Chính vì thế, để sở hữu các sản phẩm nhà ở tại quận Long Biên đòi hỏi người mua phải tìm được một đơn vị môi giới uy tín và giàu kinh nghiệm.

      OneHousing với bề dày hoạt động thâm niên trong lĩnh vực môi giới bất động sản, giỏ hàng rộng khắp tại các dự án lớn của nhiều chủ đầu tư uy tín như Vinhomes, Masterise Homes,...sẽ mang đến cho bạn giải pháp tìm kiếm một nơi an cư, lạc nghiệp phù hợp và chuyên nghiệp.

      OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và phong cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, OneHousing còn tiên phong trong việc xây dựng nền tảng mua bán nhà trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm được công khai thông tin đầy đủ giúp người mua dễ dàng tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Ngoài ra, OneHousing cùng với các đối tác là nhà đầu tư và các tổ chức tín dụng uy tín cam kết mang đến sự hỗ trợ tối đa bằng việc giải ngân các gói vay mua nhà nhanh chóng với lãi suất ưu việt.

      Trên đây là bài viết tổng quan thị trường quận Long Biên cũng như cung cấp giá bán nhà phố diện tích 80m2 - 100m2 tại phố Chu Huy Mân. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương