Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Đặc biệt, nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều đang giao bán ở mức nào? Xem ngay bài viết sau đây.

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu đang là một trong những thắc mắc của nhiều người dân khi tìm hiểu về bất động sản quận này. Đặc biệt trên những tuyến đường giao thông chính, nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều luôn nhận được lượng tìm kiếm lớn trong thời gian qua.

      Tổng quan về quận Long Biên, Hà Nội

      Quận Long Biên, một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng mức đầu tư ấn tượng, đã và đang trở thành điểm đến mua bán bất động sản hấp dẫn trên thị trường Hà Nội.

      Vị trí của quận Long Biên trên bản đồ địa lý

      Vị trí địa lý của quận Long Biên nằm tại phía Đông Bắc Hà Nội, bao bọc hai bên là đê sông Đuống và sông Hồng. Nhờ vào vị trí thuận tiện về mặt đường thuỷ này, hoạt động kinh doanh giao thương trên địa bàn quận được phát triển mạnh mẽ.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Hình ảnh quận Long Biên trên bản đồ (Ảnh: Wikipedia)

      Diện tích của quận Long Biên lên đến hơn 60km, đây cũng là quận có diện tích lớn nhất Hà Nội và có các mặt tiếp giáp vô cùng đa dạng: Về phía Bắc nằm giáp ranh với huyện Đông Anh qua sông Đuống, về phía Tây Nam là quận Hoàng Mai. Còn phía Tây sẽ tiếp giáp với 4 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng qua sông Hồng và phía Đông cũng như phía Nam là huyện Gia Lâm.

      Triển vọng quy hoạch của quận Long Biên

      Với quỹ đất rộng lớn, quận Long Biên được Nhà nước chú trọng làm thí điểm xây dựng các dự án quy mô lớn nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài và người lao động. Để làm được điều này thì cần đến quy hoạch giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi và đây cũng là chính sách mà quận đang hướng đến trong những năm qua.

      Nhiều đề án thu hồi đất nông nghiệp, giải phóng nhà dân có bồi thường để mở rộng giao thông kết nối giữa khu vực trung tâm Hà Nội đến quận Long Biên. Đặc biệt trong đầu năm 2024, kế hoạch sử dụng đất quận đã được Chính phủ phê duyệt nhằm thúc đẩy một số dự án khác.

      Như vậy có thể thấy, thông qua các chính sách quy hoạch, quận Long Biên đã có sự thay đổi ấn tượng về hình ảnh cũng như tốc độ phát triển vốn đầu tư trên thị trường. Song song với điều này sẽ là sự tăng trưởng của bất động sản khi ngày càng có nhiều dự án nhà ở, khu đô thị được cấp phép xây dựng trên khu vực giúp thu hút lượng lớn cư dân chuyển về nơi đây sinh sống hơn.

      Tình hình thị trường bất động sản quận Long Biên

      Trong nửa đầu năm 2024, bất động sản quận Long Biên đã thu hút nhiều khách hàng đến tìm hiểu bởi nhiều dự án nhà ở với đa dạng phân khúc được ra mắt. So với các quận trung tâm khác thì nhà ở tại quận Long Biên có mức giá tương đối “mềm” hơn khi xét trên 12 quận nội thành thì giá bán khu vực này đang đứng ở thứ 11.

      Hai phân khúc dẫn đầu lượt tìm kiếm là căn hộ và nhà đất. Với căn hộ chung cư trong quý II năm 2024 có mức tăng nhẹ 1.05% so với quý trước, dừng lại mức 22.71 triệu đồng đến 78.25 triệu đồng/m2. Trong khi đó nhà đất có mức quan tâm tăng 50. 68% so với quý IV năm 2023. (Nguồn: OneHousing, ngày 16/5/2024)

       

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Vũ Xuân Thiều quận Long Biên

      Đọc tiếp

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Hình ảnh bệnh viện Đa khoa Đức Giang gần đường Vũ Xuân Thiều (Ảnh: Hòa nhập)

      Đường Vũ Xuân Thiều là một trong những con đường quan trọng của quận Long Biên với vai trò kết nối nhiều khu vực nội thành cũng như ngoại thành. Một số lợi ích nổi bật khi lựa chọn mua nhà trên tuyến đường này chính là:

      • Vị trí thuận lợi: Đây là con đường nằm gần trung tâm quận Long Biên nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như: Quốc lộ 5, cầu Vĩnh Tuy, bến xe buýt,..
      • Tiện ích đa dạng:Xung quanh đường Vũ Xuân Thiều bao gồm đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu đời sống người dân như trường học, bệnh viện, địa điểm giải trí. Một số cái tên nổi bật như: Trường Tiểu học Vũ Xuân Thiều, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Aeon Mall Long Biên,..
      • Môi trường sống lý tưởng: Khu vực nơi đây khá yên tĩnh, không ồn ào so với nhà mặt phố tạo nên không gian thư giãn và thoải mái. Khu dân cư cũng vô cùng văn minh, thân thiện và có môi trường an ninh tốt.

      Giá bán của một số căn mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ cách Vũ Xuân Thiều luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: Nhà đất vui)

      Một số thông tin chính về những căn nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ cách Vũ Xuân Thiều 66.6m2: Nhà cao 2 tầng có mặt tiền rộng 3m hướng Đông Nam. Khoảng cách từ nhà ra đến đường chính Vũ Xuân Thiều là 110m. Giá bán theo m2 hiện tại vào khoảng 117 triệu đồng, tương đương 7.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Vũ Xuân Thiều 63m2: Nhà cao 4 tầng có mặt tiền rộng 6.4m hướng Đông Nam. Từ nhà ra đến đường Vũ Xuân Thiều cách 100m. Giá bán ở mức 238 triệu đồng/m2, tương đương 15 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, ngày 22/5/2024)

      Mua nhà quận Long Biên cùng hệ sinh thái OneHousing

      Bạn đọc có nhu cầu mua nhà tại quận Long Biên nhưng chưa biết nên tham khảo tại trang bất động sản nào thì hãy đến và trải nghiệm ngay tại OneHousing nhé. Là một trong những hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam, OneHousing mang đến sự uy tín và thực hiện đúng trách nhiệm trong từng giao dịch với khách hàng khi lựa chọn mua bán nhà qua đơn vị.

      Mạng lưới nhà ở của OneHousing không chỉ dừng lại ở quận Long Biên mà còn mở rộng ra các khu vực khác. Do đó mà người dân có thể tìm kiếm đa dạng dự án phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên viên của OneHousing đều là những người có chuyên môn cao. Chỉ cần khách hàng liên hệ, họ sẽ trực tiếp đưa ra tư vấn nhiệt tình nhất để bạn có cái nhìn tổng quan trước khi đến quyết định. Đồng thời, chuyên viên cũng giúp khách hàng giải quyết một số vấn đề khác như: Hỗ trợ vay vốn, giấy tờ thủ tục, …

      Như vậy, bài viết trên đã đưa đến bạn đọc thông tin không chỉ về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu mà còn giới thiệu tổng quan thị trường phát triển bất động sản của quận thành này. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm ra được nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Vũ Xuân Thiều hoặc các căn nhà khác phù hợp với nhu cầu của mình để sớm an cư lạc nghiệp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương