Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2024
      Nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên, cùng theo dõi nhé!

      Thị trường nhà đất tại khu vực Long Biên, đặc biệt là khu vực lân cận đường Kim Quan, đang sôi động trong những năm gần đây. Nhờ vị trí thuận lợi, giao thông kết nối dễ dàng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu đô thị, giá nhà đất tại đây cũng có xu hướng tăng cao. Có khá nhiều người quan tâm đến nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên giá bao nhiêu. Bài viết này sẽ đưa ra lời giải đáp cho thắc mắc trên, cùng theo dõi nhé!

      Tổng quan quận Long Biên

      Vị trí địa lý

      Long Biên là một quận nội thành thuộc phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho hoạt động giao thương và buôn bán. Đây là quận có diện tích lớn nhất Hà Nội (hơn 60km2) và là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, được bao bọc bởi hai con sông lớn: sông Hồng và sông Đuống.

      Địa giới của quận Long Biên tiếp giáp với các quận, huyện như:

      • Phía Đông Nam quận Long Biên giáp với huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây quận Long Biên giáp quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ và Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam quận Long Biên giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc quận Long Biên thông qua ranh giới sông Đuống giáp huyện Đông Anh.

      Nhờ vị trí đặc biệt, Long Biên sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận trong nội thành và các tỉnh lân cận. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quận, thu hút nhiều dự án đầu tư và trở thành điểm đến hấp dẫn.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-kim-quan-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Bản đồ vị trí địa lý quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan.com)

      Đặc điểm giao thông Quận Long Biên

      Quận Long Biên hiện đang chứng kiến tốc độ phát triển ấn tượng với sự vươn lên mạnh mẽ của các khu đô thị hiện đại như Việt Hưng, Bồ Đề, Sài Đồng và Thạch Bàn. Nổi bật hơn nữa là các khu đô thị sinh thái đẳng cấp như Vinhomes Riverside và Hà Nội Garden City, góp phần nâng tầm giá trị và sức hút cho khu vực.

      Để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, kết nối, Long Biên đã và đang đầu tư đồng bộ vào hệ thống giao thông hạ tầng. Các tuyến đường bộ huyết mạch như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn, Quốc lộ 5 cùng hệ thống đường sắt Hải Phòng, Lào Cai, Quảng Ninh, Thái Nguyên tạo mạng lưới giao thông, kết nối hiệu quả với các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, sự hiện diện của sông Đuống và sông Hồng cũng mở ra tiềm năng to lớn cho phát triển giao thông đường thủy trong tương lai.

      Quy hoạch đô thị

      Nhờ định hướng phát triển bài bản và đồng bộ từ Ủy ban Thành phố, quận Long Biên đang khoác lên mình diện mạo mới với những thay đổi tích cực. Điển hình là việc thành phố đã phê duyệt đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo vào năm 2021, hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối giao thông quan trọng, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến Long Biên.

      Song song với đó, dự án đường vành đai 2 và giai đoạn 2 của cầu Vĩnh Tuy cũng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông kết nối nội vùng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và đi lại.

      Long Biên còn chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của người dân. Nổi bật phải kể đến các trung tâm thương mại hiện đại như Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, hay Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, tất cả đều góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-kim-quan-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Quy hoạch đô thị của quận Long Biên (Nguồn: Vietnammoi.vn)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Kim Quan quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý thuận lợi, kết nối đa dạng

      Các địa điểm công cộng trong quận như: Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, công viên Long Biên, công viên Tuổi Trẻ,... đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cho cả gia đình. Giao thông dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Kim Quan, đường Ngọc Thụy, đường Nguyễn Văn Linh,...

      Môi trường giáo dục

      Nơi đây tập trung nhiều trường học uy tín từ mầm non tới THPT, đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong khu vực. Một số trường tiêu biểu như: Trường THPT Việt Hưng, Trường THCS Việt Hưng, Trường Tiểu học Việt Hưng,... tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình đưa đón con đi học, để các bậc phụ huynh an tâm công tác.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-kim-quan-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Con đường ở quận Long Biên (Nguồn: Dandautu.vn)

      Tiện ích đa dạng phục vụ nhiều đối tượng

      Quận Long Biên nằm gần nhiều khu văn phòng, công ty, thuận tiện cho di chuyển của nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô. Địa phận quận cũng nổi bật với hệ thống tiện ích phong phú như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, bệnh viện,... Môi trường sống ở đây được đánh giá an ninh, yên tĩnh, phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

      Giao thông thoáng

      Nhờ vị trí cách xa trung tâm thành phố, khu vực Long Biên sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng mát, ít khói bụi, mang lại môi trường sống lý tưởng cho sức khỏe. Giao thông thông thoáng, ít ùn tắc, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Vì vậy, mua nhà mặt ngõ quận Long Biên sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

      Tiềm năng phát triển tốt

      Nhờ quy hoạch bài bản, đồng bộ, cùng hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích ngày càng hoàn thiện, Long Biên được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Giá trị nhà đất tại đây hứa hẹn sẽ tăng mạnh, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-kim-quan-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh4

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Kim Quan quận Long Biên (Nguồn: VietNam+)

      Giá bán nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên

      Theo cập nhật mới nhất trên trang OneHousing trong quý 2/2024, hiện có nhiều nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 đang được đăng bán tại khu vực quận Long Biên.

      Theo đó, lịch sử biến động giá bất động sản tại quận Long Biên dao động từ 22.71 - 78.25 triệu đồng/m2, giá bán này tương đương 1.22 - 14.41 tỷ đồng/căn đất tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn.

      Vậy cụ thể một căn nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Sau đây là giá một căn nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 tiêu biểu ở khu vực đường đường Kim Quan quận Long Biên mà bạn có thể tham khảo: Nhà mặt ngõ cách Kim Quan 150m, diện tích 60m2 với 3 tầng, mặt tiền 4.42m có giá bán 7,4 tỷ tương đương 123 triệu/m2.

      nha-mat-ngo-dien-tich-60m2-80m2-cach-duong-kim-quan-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh5

      Nhà mặt ngõ cách Kim Quan 150m, diện tích 60m2 với 3 tầng đang được bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Để nhanh chóng mua được nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể liên hệ với OneHousing. OneHousing đã xây dựng một mô hình "One - Stop - Shop" để cung cấp một nền tảng giao dịch mua bán nhà toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Khi liên hệ mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết về những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, trang web của OneHousing có tích hợp các công cụ tính toán tài chính ưu việt, hỗ trợ bạn đánh giá và cân nhắc chi phí mua nhà, xác định trước số tiền vay và số tiền lãi hàng tháng (nếu có) trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Với những ai đang tìm kiếm nguồn hỗ trợ tài chính, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai nhiều gói hỗ trợ tài chính, giúp bạn có thể mua nhà sớm trong thời điểm có giá tốt, ngay cả khi bạn chưa có đủ vốn.

      Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Kim Quan quận Long Biên giá bao nhiêu? Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích về thị trường, giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư hoặc mua bán sáng suốt.

      Xem thêm 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Quan, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Mua nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương