Mua nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Mua nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên qua bài viết sau.

      Bất động sản quận Long Biên đang trên đà phát triển cũng làm cho nhu cầu mua bán nhà đất tại đường Kim Quan ngày càng tăng cao. Khi mua nhà đất trên đường Kim Quan, bạn cần làm thủ tục nhập khẩu theo quy định. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại khu vực này qua bài viết sau.

      Một vài nét sơ lược về quận Long Biên

      Quận Long Biên, với diện tích tự nhiên lớn nhất trong khu vực thành phố Hà Nội, chiếm khoảng 61 km2, đã trở thành một trong những trung tâm phát triển động nhất và thu hút đầu tư mạnh mẽ. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô, Long Biên đang chứng kiến sự bứt phá nhanh chóng trong lĩnh vực kinh tế và đầu tư.

      Với ba tuyến đường quan trọng là Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5, Quận Long Biên đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của Hà Nội, kết nối với ba vùng kinh tế lớn tại miền Bắc, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Với tổng số dân đạt 322.549 người vào năm 2019 và mật độ dân số ấn tượng là 5.392 người/km2, Long Biên không chỉ là một quận với quy mô lớn mà còn là địa điểm sống động và phát triển.

      Ranh giới của Quận Long Biên có sự đa dạng, giáp với huyện Gia Lâm và Quốc Lộ 1A mới ở phía Đông và phía Nam, giáp với các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng ở phía Tây, giáp với quận Hoàng Mai ở phía Tây Nam với ranh giới là sông Hồng, và giáp với huyện Đông Anh ở phía Bắc với ranh giới là sông Đuống.

      Quận Long Biên với sự kết hợp giữa vị trí chiến lược và phát triển kinh tế đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư, tạo nên một môi trường sống và làm việc đa dạng và phát triển.

      mua-nha-dat-tai-duong-kim-quan-quan-long-bien-thi-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-o-dau-onehousing-1

      Bản đồ tổng quan về quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hội Xá, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên

      Tình hình bất động sản tại quận Long Biên, đặc biệt là đường Kim Quan, trong năm 2023 đang thu hút sự quan tâm của những người đầu tư và người mua nhà. Các yếu tố chính đó bao gồm:

      •  Hạ tầng giao thông thuận lợi: Quận Long Biên nổi bật với hệ thống giao thông hiện đại và kết nối với các quận trung tâm qua các cầu lớn như cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, và cầu Thanh Trì. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kích thích sự phát triển kinh tế.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Khu vực này nổi bật với tiềm năng phát triển kinh tế cao, đồng bộ với sự hiện diện của nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích dịch vụ chính điều này đã thu hút một lượng lớn người dân đến đây để an cư và làm việc.

      Tuy nhiên, không khắc phục được một số nhược điểm, quận Long Biên có thể gặp khó khăn trong việc phát triển bền vững:

      • Quy hoạch chưa rõ ràng: Nhiều khu vực chưa được quy hoạch đúng đắn, dẫn đến tình trạng lấn chiếm đất công và xây dựng trái phép, gây ra mất an toàn và mỹ quan đô thị. Việc cần thiết là quận Long Biên cần có kế hoạch quy hoạch chi tiết và thực hiện nghiêm túc các quy định xây dựng và quản lý đất đai.
      • Chất lượng môi trường cần cải thiện: Với nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, quận Long Biên đang đối mặt với vấn đề ô nhiễm không khí, nước và tiếng ồn, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sống của cộng đồng. Cải thiện chất lượng môi trường là một thách thức quan trọng để quận có thể phát triển bền vững.

      Với những tiềm năng và thách thức này, khu vực đường Kim Quan, quận Long Biên  đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. 

      Theo cập nhật tại Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên dao động từ 79,17 - 119,77  triệu đồng/m2.

      Các lưu ý khi tiến hành thủ tục nhập khẩu

      Việc nhập khẩu nhà mới là một quy trình cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía các hộ gia đình. Trước khi đến nơi thực hiện thủ tục nhập khẩu để nộp hồ sơ, các bước cần được thực hiện như sau:

      Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn:

      Trước hết, quá trình nhập khẩu bắt đầu bằng việc đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan xã phường mà bạn đã mua nhà mới. Điều này là bước quan trọng để xác định địa điểm chính xác của bạn sau khi nhập khẩu.

      Bước 2: Quay lại địa điểm cũ để cắt khẩu:

      Sau khi thời gian đăng ký tạm trú dài hạn đã đủ, bạn cần phải quay lại địa điểm làm thủ tục ở nhà cũ để tiến hành cắt khấu.

      Bước 3: Chuẩn bị giấy tờ cho hồ sơ nhập khẩu:

      • Tờ khai nhân khẩu.
      • Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu.
      • Các giấy tờ còn hiệu lực chứng minh nơi ở hiện tại.

      Quan trọng nhất, hộ gia đình cần lưu ý rằng quá trình làm thủ tục nhập khẩu phải được thực hiện tại đúng địa điểm để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Kim Quan

      Khi các hộ gia đình mua nhà đất trên đường Kim Quan quận Long Biên thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nằm tại Cơ quan Công an quận Long Biên. Địa chỉ cụ thể nằm tại: Số 1 Phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      Cư dân tại đường Kim Quan chỉ mất khoảng 3-4 phút (khoảng 1,1km) là có thể kết nối đến Cơ quan Công an quận  Long Biên để nộp hồ sơ nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này. 

      mua-nha-dat-tai-duong-kim-quan-quan-long-bien-thi-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-o-dau-onehousing-2

      Địa chỉ công an quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên đã cung cấp địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Kim Quan, quận Long Biên. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn tiến hành thủ tục nhập khẩu một cách trơn chu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Kẻ Tạnh, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương