Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Vũ Tông Phan quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Vũ Tông Phan quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân trên thị trường đang có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời.

      Là một trong các quận nội thành có tốc độ phát triển ổn định, ở mức cao với tiềm năng bất động sản lớn, quận Thanh Xuân đang là khu vực được các nhà đầu tư hết sức quan tâm. Trong đó, “nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu” là thắc mắc chung của nhiều nhà đầu tư và người mua bất động sản hiện nay. Vì thế, để trả lời cho câu hỏi này, với trường hợp cụ thể là nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đường Vũ Tông Phan, mời bạn theo dõi nội dung sau đây.

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân được thành lập vào năm 1996 với 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Tính đến năm 2022, quận có tổng diện tích là 9,17 km2 với 293.292 nhân khẩu, tương đương với mật độ dân số 31.971 người/km². (Tham khảo trên Wikipedia)

      Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông

      Quận Thanh Xuân là một quận nội thành Hà Nội, nằm trong vùng Đồng bằng sông Hồng. Với vị trí này, quận sẽ tiếp giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với địa phận quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Nam Từ Liêm và Hà Đông.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Đống Đa và Cầu Giấy.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Hà Nội, tiếp giáp quận Hai Bà Trưng ở phía Đông (Nguồn: Maison Office)

      Về hệ thống đường bộ, quận Thanh Xuân là địa bàn tập trung nhiều tuyến đường nội đô và liên tỉnh quan trọng, như đường Trường Chinh, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Giải Phóng, Nguyễn Xiển, đường Vành đai 2, Quốc lộ 6,... Đồng thời, quận cũng sở hữu hệ thống điểm dừng đỗ xe buýt dày đặc với nhiều tuyến xe, giúp việc di chuyển bằng phương tiện công cộng của cư dân đến các nơi trong Thủ đô trở nên dễ dàng hơn, cụ thể tuyến BRT 01 (BX Yên Nghĩa - Kim Mã), 01 (BX Gia Lâm - BX Yên Nghĩa), 02 (Bác Cổ - BX Yên Nghĩa), 05 (Phú Diễn - Linh Đàm),...

      Ngoài hệ thống xe buýt, cư dân tại quận Thanh Xuân còn có thể di chuyển bằng hệ thống đường sắt đô thị với tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông) tại ga Thượng Đình hoặc ga Vành Đai 3. Dự kiến, trong tương lai, khi các tuyến đường sắt còn lại (đang xây dựng hoặc đang trong kế hoạch triển khai) hoàn thành, địa bàn quận sẽ có thêm các tuyến đường sắt trên cao khác, bao gồm Tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), Tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), Tuyến số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long) và Tuyến số 8 (An Khánh – Dương Xá).

      Quy hoạch đô thị

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực sở hữu nhiều khu đô thị, khu dân cư nhất Thủ đô, bao gồm Tổ hợp Royal City, KĐT Khương Đình, Khu chung cư Mandarin Garden, Khu tập thể Phương Liệt, Kim Giang,... Đồng thời, địa bàn quận cũng sở hữu một công viên hồ điều hòa Nhân Chính với quy mô 13ha, trong đó, diện tích mặt nước chiếm 8ha. Đây vừa là nơi điều hòa không khí, tạo môi trường trong lành, tươi mát, vừa là địa điểm vui chơi, giải trí, thư giãn lành mạnh cho cư dân quận.

      Ngoài ra, vào tháng 10/2022, một trong các công trình trọng điểm của Thủ đô với mức đầu tư 700 tỷ đồng - hầm chui Lê Văn Lương chính thức được thông xe. Đây là dự án có chiều dài 475m, nằm tại ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương, được khởi công vào tháng 10/2020 nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc tại khu vực này.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh2

      Hầm chui Lê Văn Lương có chiều dài 475m, được chính thức thông xe vào tháng 10/2022 (Nguồn: Toquoc)

       

      Lợi ích khi mua nhà trong ngõ cách đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Sở dĩ nhà mặt ngõ cách đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân là một trong những địa điểm sinh sống lý tưởng cho bạn và gia đình vì những lợi ích như sau:

      Về vị trí địa lý

      Đường Vũ Tông Phan thuộc địa bàn phường Khương Trung, quận Thanh Xuân. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm công cộng khác, bao gồm công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hầm chui Lê Văn Lương, TTTM Royal City, nhà hàng The Deli, Nướng Than Hoa, Nhà hàng ẩm thực góc Tây Bắc,...

      Môi trường sống phù hợp với gia đình có con nhỏ

      Địa bàn phường Khương Trung cũng sở hữu nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến cấp Ba và đại học, bao gồm trường mầm non Khương Trung, An Dương, trường liên cấp Tiểu học - THPT Vietschool Pandora, THPT Hồ Tùng Mậu, THPT Huỳnh Thúc Kháng, Đại học Đại Nam, Cao đẳng Kỹ thuật Kinh tế Hà Nội,... Ngoài ra, xung quanh khu vực này cũng tập trung nhiều trung tâm, cơ sở giáo dục khác như Trung tâm đào tạo Mi Education, Học viện Moon Nail, VIP ENGLISH, trung tâm dạy toán, tiếng Trung,...

      Vì thế, đây là khu vực sống cực kỳ phù hợp với các gia đình có con nhỏ và đang trong độ tuổi tới trường. Bởi vì, việc sinh sống tại đây sẽ giúp con có thể nhiều lựa chọn về trường học gần nhà và nâng cao kiến thức, kỹ năng tại các trung tâm ngay trong khu vực sinh sống.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh3

      Các gia đình có con nhỏ, đang trong độ tuổi đến trường thường tìm nhà ở gần trường học, khu vui chơi giải trí cho bé (Nguồn: AlongWalker)

      Phù hợp với dân văn phòng làm việc tại nội đô

      Bên cạnh trường học các cấp, phường Khương Trung còn nằm gần nhiều công ty và các tiện ích khác như TTTM, chợ dân sinh, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện,... Cụ thể, từ đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ tại Pet Mart Nguyễn Trãi, Sửa chữa đồng hồ Hải Đăng, MINZ STORE, Siêu thị SAKURA Thanh Xuân, các nhà thuốc, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy, Nha khoa Phương Nam, Bệnh viện thú y Funpet, Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Smile,... Do đó, đây chắc chắn là khu vực sống lý tưởng, cung cấp đầy đủ tiện ích sinh hoạt cơ bản và nâng cao cho dân văn phòng.

      Tiềm năng phát triển cao

      Thực tế, bất động sản phường Khương Trung đang là một trong các khu vực được nhà đầu tư và người mua tìm kiếm nhiều nhất tại quận Thanh Xuân. Đây cũng là khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, cụ thể là:

      • Nằm ở vị trí đắc địa với khả năng kết nối giao thông dễ dàng với các khu vực lân cận trong và ngoài quận.
      • Khả năng tiếp cận và sử dụng các phương tiện công cộng nhanh chóng, thuận tiện.
      • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ tiện ích sống từ cơ bản đến nâng cao của cư dân.
      • Nằm trong dự án quy hoạch phân khu H2-3 của Thành phố, hứa hẹn sẽ tiếp tục có những thay đổi về hạ tầng, đem lại tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

      Giá bán nhà trong ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Vũ Tông Phan quận Thanh Xuân

      Theo thống kê của OneHousing, tính đến Quý 2/2024, giá bán nhà phố/đất nền tại quận Thanh Xuân đang dao động từ 35,63 - 477,97 triệu đồng/m2, tương đương với 682,21 triệu - 200,14 tỷ đồng/căn. Trong đó, giá bán trung bình phổ biến nằm ở mức 6,26 tỷ đồng/căn, tương đương 111,59 triệu đồng/m2, không có thay đổi so với giá bán đầu năm 2024.

      Cụ thể, bạn có thể tham khảo giá bán của một số sản phẩm nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 thuộc khu vực này trong phần dưới đây.

      • Nhà mặt ngõ diện tích 48,5m2, cách Vũ Tông Phan 50m, có mặt tiền rộng 3,41m, kết cấu 4 tầng cao đang được bán với giá 7,9 tỷ đồng/căn, tương đương 163 triệu đồng/m².
      • Nhà mặt ngõ diện tích 46,2m2, mặt tiền rộng 3,55m, cách Vũ Tông Phan 100m, kết cấu 5 tầng cao có giá bán 9,6 tỷ đồng/căn, tương đương 208 triệu đồng/m².

      Mua nhà mặt ngõ cách đường Vũ Tông Phan trên OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhà mặt ngõ cách đường Vũ Tông Phan thì OneHousing là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Đây là một nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thông tin bổ ích về thị trường bất động sản nói chung và những tin bài rao bán nhà mặt ngõ diện tích 45 - 60m2 đường Vũ Tông Phan nói riêng, được cập nhật thường xuyên.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp cho người mua những thông tin cập nhật về thị trường khu vực và bộ công cụ phân tích giá chi tiết. Điều này sẽ trang bị cho bạn những thông tin mới và hữu ích nhất liên quan đến khu vực và giá để tránh bị hớ khi mua nhà. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường. Liên hệ với OneHousing ngay để trải nghiệm dịch vụ mua nhà độc đáo này nhé!

      Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn những thông tin tổng quát về vị trí, quy hoạch, thị trường bất động của quận Thanh Xuân nói chung và khu vực đường Vũ Tông Phan, phường Khương Trung nói riêng. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư hoặc mua nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 trong địa bàn này, bạn đừng quên liên hệ trực tiếp với OneHousing hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn sớm nhất nhé!

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Nguyễn Ngọc Nại quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương