Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu, nhất là giá bán sản phẩm nhà mặt ngõ dưới 30m2 tại đường Hạ Đình.  

      Nhà mặt ngõ luôn là loại hình bất động sản được quan tâm ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội vì vừa thuận tiện để ở, vừa lý tưởng để kinh doanh buôn bán. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình, trước khi quyết định mua, bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật mức giá mới nhất. 

      Thông tin sơ bộ về quận Thanh Xuân 

      Quận Thanh Xuân làm một quận nội thành, nằm về phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Quận có diện tích 9.11km2 với 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. 

      Địa giới hành chính của quận Thanh Xuân hiện nay đang giáp với 5 quận và 1 huyện khác của thành phố Hà Nội, bao gồm: 

      • Quận Hai Bà Trưng nằm về phía Đông
      • Quận Hà Đông nằm về phía Tây 
      • Quận Hoàng Mai nằm về phía Nam 
      • Quận Cầu Giấy và quận Đống Đa nằm về phía Bắc 
      • Huyện Thanh Trì nằm về phía Nam 

      Quận Thanh Xuân từ xưa đến nay vẫn được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt giữa lòng thủ đô, tập trung nhiều làng nghề truyền thống như làng nghề trống Đọi Tam Thanh Xuân hay làng nghề làm giầy Thượng Đỉnh. 

      Hệ thống giao thông đường bộ phát triển là một trong những điểm cộng của quận Thanh Xuân (Nguồn: Hanoimoi) 

      Một trong những lợi thế lớn của quận Thanh Xuân hiện nay có thể kể đến là hạ tầng giao thông đường bộ được đầu tư bài bản. Cắt ngang qua địa bàn quận là hàng loạt tuyến đường trọng điểm, có lưu lượng phương tiện giao thông lớn di chuyển qua mỗi ngày như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Giải Phóng, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương hay đường vành đai 3. Đặc biệt, đây còn là những tuyến đường kết nối trực tiếp với hệ thống các đường quốc lộ lớn như quốc lộ 1A, quốc lộ 6, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... 

      Có thể nói, quận Thanh Xuân là cầu nối quan trọng liên kết khu vực trung tâm thành phố với các tỉnh miền núi phía Tây Bắc cũng như các tỉnh phía Đông như Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh,... 

      Cùng với quá trình đô thị hóa chung của toàn thành phố, trong vài năm trở lại đây diện mạo quận Thanh Xuân cũng ngày một khang trang hơn với nhiều dự án bất động sản lớn. Điển hình nhất có thể kể đến các khu đô thị: Royal City Nguyễn Trãi, Hapulico Complex, Imperia Garden hay Golden Land. Sự xuất hiện của các khu đô thị này không chỉ đóng góp cho quận Thanh Xuân những tòa nhà cao tầng hiện đại mà còn bổ sung thêm nhiều công viên xanh cho phía Nam thành phố. 

      Quận Thanh Xuân còn nhiều khu tập thể cũ và nhà mặt phố (Nguồn: Expedia) 

      Mặc dù vậy, những khu tập thể cũ và những căn nhà mặt phố, nhà mặt ngõ nằm san sát vẫn là đặc trưng dễ thấy trên địa bàn quận Thanh Xuân. 

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Hạ Đình quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Đường Hạ Đình rộng 13m, dài 600m chạy qua địa phận phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Mặc dù đây chỉ là một đường nhỏ nhưng cảnh quan hai bên khá khang trang với phần lớn là nhà mặt phố được sử dụng làm cửa hàng kinh doanh, buôn bán. 

      Nguyên nhân khiến nhiều người muốn sở hữu bất động sản khu vực này để mở cửa hàng là vì lưu lượng giao thông qua lại tại đây khá đông đúc. Bên cạnh đó, xung quanh đường Hạ Đình còn tập trung nhiều trường đại học, khu tập thể và các cơ quan, doanh nghiệp, khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ lớn, thuận lợi phát triển hoạt động kinh doanh. 

      Một đoạn đường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (Nguồn: Bán nhà mặt phố) 

      Ngay cả khi mua nhà mặt ngõ đường Hạ Đình chỉ để phục vụ cho việc định cư lâu dài, bạn cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích vì có thể thuận tiện tiếp cận với nhiều tiện ích công cộng, phục vụ nhu cầu sống thiết yếu như: 

      • Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall City, trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom, rạp phim Beta,...
      • Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân 
      • Ga vành đai 3
      • Bệnh viện Da liễu Trung Ương
      • Phố đi bộ Carnaby214 Nguyễn Xiển

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình 

      Nếu bạn đang thắc mắc nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu thì theo cập nhật mới nhất của OneHousing vào tháng 5/2024, giá nhà mặt ngõ trung bình của quận Thanh Xuân đang là 35.63 - 477.97 triệu đồng/m2 (khoảng 682.21 triệu - 200.14 tỷ đồng/căn). 

      Trường hợp bạn có ý định mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại đường Hạ Đình để định cư hoặc mở cửa hàng, giá bán loại hình sản phẩm này tại đây hiện đang dao động từ 56.85 - 334.95 triệu đồng/m2 (khoảng 682.21 triệu - 9.25 tỷ đồng/căn). 

      Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể một căn đang bán trên OneHousing: nhà diện tích 21.6m2, mặt tiền 3.3m, trong ngõ cách đường Hạ Đình khoảng 200m với giá bán hiện nay đang là 201 triệu đồng/m2 (4.35 tỷ đồng/căn).  

      Hoặc nếu muốn có không gian rộng hơn một chút để thuận tiện sinh hoạt, bạn cũng có thể cân nhắc căn diện tích khoảng 32m2, mặt tiền 4.04m, cách đường Hạ Đình chỉ 20m, giá bán 297 triệu đồng/m2 (9.5 tỷ đồng/căn). (Nguồn giá: OneHousing, tháng 5/2024)

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đang bán tại đường Hạ Đình (Nguồn: OneHousing) 

      Để mua các sản phẩm nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể chọn liên hệ mua nhà qua OneHousing. Được xây dựng với mô hình “One - Stop - Shop”, OneHousing mang đến một nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt lịch xem nhà cho đến hoàn thiện các thủ tục bàn giao. 

      Liên hệ mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp nhất, có sẵn  trong nguồn hàng chất lượng và đã được kiểm duyệt thông tin một cách rõ ràng.  

      Website của OneHousing còn tích hợp các công cụ tính toán tài chính ưu việt, giúp bạn cân đối chi phí mua nhà, xác định trước khoản vay và số tiền lãi phải trả mỗi tháng (nếu vay) trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng kết hợp với ngân hàng Techcombank triển khai nhiều gói hỗ trợ tài chính, giúp bạn sớm mua được nhà trong thời điểm giá tốt ngay cả khi chưa đủ vốn. 

      Nhìn chung, nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Hạ Đình hiện nay đang có giá 56.85 - 334.95 triệu đồng/m2. Để sở hữu được bất động sản với giá tốt, bạn nên chọn mua khi thị trường ổn định, thông qua giao dịch với một nền tảng mua bán nhà uy tín.

      Xem thêm 

      Sở hữu căn nhà mơ ước ngay độ tuổi 2x với 9 kinh nghiệm vay mua nhà sau

      Áp lực lớn khi mua nhà thời hiện đại: Nên rũ bỏ để có cuộc sống tốt hơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương