Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Trung Liệt quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Trung Liệt quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2024
      Bạn đang cân nhắc mua nhà mặt ngõ tại đường Trung Liệt, quận Đống Đa nhưng chưa biết giá cả thị trường? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 ở khu vực này.

      Quận Đống Đa nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, là một trong những khu vực có giá bất động sản cao nhất. Những căn nhà mặt ngõ tại đây vốn rất được ưa chuộng, đặc biệt là những căn có diện tích từ 45m2 đến 60m2. Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu nói chung và nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Trung Liệt nói riêng, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Một số điều cần biết về quận Đống Đa

      Nằm ở trung tâm của thành phố, quận Đống Đa được coi là "trái tim" của Thủ đô Hà Nội. Quận tập trung nhiều hoạt động kinh tế, chính trị và xã hội quan trọng. Với diện tích 9,95km2 và dân số hơn 400.000 người, Đống Đa là một trong bốn quận nội thành trọng điểm của thành phố.

      Quận Đống Đa có ranh giới tự nhiên và hành chính rõ nét. Phía Bắc và Đông Bắc giáp với các quận Ba Đình và Hoàn Kiếm - nơi tập trung nhiều di tích lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng. Phía Nam là quận Thanh Xuân, có nhiều khu dân cư, trung tâm thương mại và cơ quan, tổ chức quan trọng. Phía Đông là quận Hai Bà Trưng, với nhiều tuyến phố sầm uất và địa điểm hấp dẫn. Phía Tây, Đống Đa được phân cách bởi sông Tô Lịch với quận Cầu Giấy.

      Hệ thống giao thông trong quận phát triển đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn như Láng, Xã Đàn, Khâm Thiên, Nguyễn Chí Thanh, Tây Sơn,.... Điều này không chỉ tạo điều kiện di chuyển cho người dân, mà còn kết nối Đống Đa với các khu vực lân cận, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cả Thủ đô.

      Ngoài lợi thế về vị trí địa lý, Đống Đa còn sở hữu một nền kinh tế sôi động, với sự hiện diện của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, trung tâm thương mại, dịch vụ và cơ sở y tế, giáo dục hàng đầu. Nhờ đó, đời sống của người dân luôn được đảm bảo, góp phần khẳng định vai trò trung tâm trong sự phát triển chung của Hà Nội của Đống Đa.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Trung Liệt quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Khu vực mặt ngõ đường Trung Liệt, quận Đống Đa sở hữu nhiều lợi thế đáng chú ý. Điều đầu tiên chính là sự kết nối giao thông thuận lợi, với vị trí gần vành đai 1 và 2 và các tuyến đường sắt, metro. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các địa điểm giao thông quan trọng khác.

      Không chỉ vậy, khu vực đường Trung Liệt còn đặc biệt phù hợp với các gia đình có con đang đi học, nhờ sự xuất hiện của các cơ sở giáo dục như trường THPT Kim Liên, Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy lợi, Đại học Y Hà Nội,.... Đây còn là lựa chọn lý tưởng cho các cư dân làm việc tại nội đô bởi tập trung nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, cơ sở y tế, ngân hàng, chợ, nhà hàng, siêu thị,....

      Một lợi thế khác của khu vực này phải kể đến chính là sự đông đúc về dân số, đặc biệt là khách du lịch và sinh viên. Điều này góp phần mang lại tiềm năng phát triển kinh doanh to lớn cho các hộ gia đình.

      Với vị trí lý tưởng, hệ thống giao thông thuận tiện, cùng sự đa dạng về tiện ích và số lượng dân cư, khu vực mặt ngõ đường Trung Liệt, quận Đống Đa là một địa điểm đáng để cân nhắc đầu tư, an cư cho các gia đình.

      Khu vực mặt ngõ đường Trung Liệt, quận Đống Đa sở hữu nhiều lợi thế đáng chú ý (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Trung Liệt quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Bạn có thể tham khảo một số căn nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Trung Liệt đang được rao bán trên OneHousing tháng 5/2024 như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Trung Liệt 30m, diện tích 54m2, 7 tầng, mặt tiền 3.24m, hướng Tây Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 5m có giá bán 13.8 tỷ đồng (khoảng 256 triệu đồng/m2).

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Trung Liệt 30m (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ cách Trung Liệt 50m, diện tích 63.8m2, 4 tầng, mặt tiền 4.1m, hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 2m có giá bán 14.2 tỷ đồng (khoảng 223 triệu đồng/m2).

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Trung Liệt 50m (Nguồn: OneHousing)

      Khi bạn có nhu cầu mua nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 nói riêng hay bất kỳ loại hình bất động sản nào khác, việc lựa chọn đơn vị uy tín để hợp tác là điều vô cùng quan trọng. OneHousing, với vị thế dẫn đầu thị trường, tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.

      Lựa chọn OneHousing để mua nhà, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả. Các công cụ phân tích, so sánh và định giá bất động sản tiên tiến của OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về từng dự án, từ vị trí, tiện ích đến hạ tầng cơ sở,.... Nhờ vậy, bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Hơn nữa, OneHousing sở hữu kho dữ liệu bất động sản khổng lồ với hơn 1.494.000 bất động sản từ hơn 380 dự án và đã được xác thực. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và minh bạch trong quá trình giao dịch, giúp bạn an tâm khi lựa chọn OneHousing.

      Ngoài ra, OneHousing còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi bước mua nhà.

      Với những ưu điểm vượt trội về chuyên môn, công nghệ và dữ liệu, OneHousing là đối tác lý tưởng cho bạn khi muốn mua bất động sản.

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm được căn nhà mặt ngõ đường Thái Hà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương