Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu nói chung và giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Giảng Võ nói riêng trong bài viết dưới đây.

      Nhà mặt ngõ luôn là một trong những lựa chọn đầu tư hấp dẫn của nhiều người tại các khu vực trung tâm Hà Nội đặc biệt là đường Giảng Võ, quận Đống Đa. Với ưu điểm về vị trí thuận lợi, kết nối giao thông và hạ tầng tiện ích, nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Giảng Võ, quận Đống Đa đang nhận được sự quan tâm lớn từ người mua. Vậy nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan chung về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Nằm trong tứ giác vàng của thủ đô Hà Nội, Đống Đa sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân. Nhờ vậy, giao thông tại đây vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Với diện tích 9,947ha và dân số hơn 420.000 người, Đống Đa là một trong những quận đông dân cư nhất thủ đô. Mật độ dân số cao nhưng Đống Đa vẫn sở hữu nhiều mảng xanh, góp phần tạo nên môi trường sống trong lành cho cư dân.

      Đống Đa là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời của thủ đô. Nơi đây sở hữu hệ thống di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, đình, chùa, miếu mạo uy nghi tráng lệ, tiêu biểu như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, Sân vận động Hàng Đẫy,...

      Hệ thống hạ tầng giao thông

      Quận Đống Đa, một trong những quận nội thành trọng điểm của Hà Nội, đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Hai tuyến đường vành đai quan trọng - Vành đai 1 và Vành đai 2 - đều có đoạn chạy xuyên qua quận, giúp kết nối các khu vực một cách thuận tiện.

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa cũng đang chú trọng cải tạo và nâng cấp hệ thống các tuyến phố trên địa bàn. Hơn 80 tuyến phố đã được chỉnh trang đồng bộ, với việc cải thiện cơ sở hạ tầng như cây xanh, chiếu sáng và thoát nước như Trường Chinh, Quốc Tử Giám, Thái Hà,.... Điều này không chỉ mang lại diện mạo đẹp hơn cho khu vực, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân.

      Ngoài ra, quận Đống Đa cũng đang đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống công viên, vườn hoa và sân chơi. Các không gian xanh này không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực về mặt môi trường và cảnh quan, mà còn là nơi để người dân tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là những địa điểm an toàn, sạch đẹp cho các em thiếu nhi.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Quy hoạch đô thị

      Theo quy hoạch của thành phố đến năm 2023, quận Đống Đa sẽ đầu tư xây dựng thêm nhiều công trình mới gồm hạ tầng giao thông, các khu trung tâm thương mại,... nhằm cải thiện đời sống của người dân và tăng cường năng lực kinh tế. 

      Hạ tầng giao thông:

      • Mở rộng trục đường Láng - Cầu Giấy - Nội Bài: Giúp kết nối các quận trung tâm với sân bay Nội Bài, giảm ách tắc giao thông nội đô.
      • Xây dựng khu trung tâm thương mại mới tại khu vực phía Tây Nam quận: Thu hút đầu tư, phục vụ nhu cầu người dân.

      Hạ tầng đô thị:

      • Xây dựng khu đô thị tại khu đất Kim Liên: Bao gồm khu thể thao, công viên, trường học, bệnh viện.
      • Sửa chữa, nâng cấp công trình cấp thoát nước: Cải thiện vệ sinh môi trường sống cho người dân.

      Với những ưu điểm về vị trí, văn hóa, hạ tầng, Đống Đa xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một môi trường sống năng động, tiện nghi.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Giảng Võ quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt ngõ đường Giảng Võ, quận Đống Đa mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, bao gồm:

      Giao thông thuận tiện:

      • Gần các tuyến đường sắt và các tuyến metro số 1, 2, 2A, 3, giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Kết nối đường vành đai 1 và vành đai 2: Giúp di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh lân cận.

      Tiện ích đa dạng:

      • Phù hợp với các gia đình có con đi học: Gần nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Văn hóa Hà Nội, Nhạc viện Hà Nội...
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng tại nội đô: Khu vực đường Giảng Võ gần nhiều khu văn phòng, trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng, bệnh viện...
      • Phù hợp với các gia đình, nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh: Nhờ mật độ dân số đông đúc, nhiều khách du lịch, sinh viên...

      Tiềm năng phát triển:

      • Khu vực có quy hoạch phát triển bài bản, nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai.
      • Giá trị nhà đất tại đường Giảng Võ có khả năng tăng cao trong tương lai.

      Ngoài ra, mua nhà mặt ngõ đường Giảng Võ còn mang lại cho cư dân môi trường sống an ninh, yên tĩnh và cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Giảng Võ quận Đống Đa có nhiều tiềm năng phát triển, sinh lời (Nguồn: So sánh nhà)

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa

      Theo cập nhật của OneHousing vào tháng 5/2024, giá nhà đất tại quận Đống Đa liên tục tăng từ cuối năm 2023. Giá chung cư tại quận Đống Đa đã tăng khoảng 6,27% so với quý trước, đạt mức 53,54 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá nhà mặt phố dao động 175 - 726 triệu đồng/m2. 

      Bên cạnh đó, nhà mặt ngõ quận Đống Đa cũng nhận được sự quan tâm lớn với giá bán ở mức cao. Theo OneHousing, giá bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa dao động khoảng 3.5 - 21.5 tỷ đồng/căn nhà diện tích 45m2 - 60m2. Một số căn nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 trên đường Giảng Võ đang được rao bán trên OneHousing mà bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà mặt ngõ cách Giảng Võ 20m, diện tích 59.2m2, 5 tầng, mặt tiền 5.8m, hướng Tây Nam được rao bán với giá 448 triệu đồng/m2, tương đương 26.5 tỷ đồng/căn. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh bên trong nhà mặt ngõ cách Giảng Võ 20m, diện tích 59.2m2 (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ cách Giảng Võ 50m, diện tích 45.8m2, 7 tầng, mặt tiền 4.84m, hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 6m, được rao bán 360 triệu đồng, tương đương 16.5 tỷ đồng/căn. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh4

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Giảng Võ 50m, diện tích 45.8m2 (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ đường Giảng Võ với OneHousing

      Bạn đang tìm kiếm nhà đất tại quận Đống Đa, Hà Nội nói chung và đường Giảng Võ nói riêng? OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín tại Việt Nam sẽ cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu của bạn.

      OneHousing cung cấp đa dạng các dịch vụ về bất động sản, bao gồm cả cho thuê và mua bán, mang lại trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, OneHousing đảm bảo mọi thông tin về sản phẩm đều được cập nhật một cách công khai và minh bạch.

      Đặc biệt, OneHousing cung cấp cho khách hàng các công cụ phân tích, so sánh và định giá bất động sản tiên tiến. Những công cụ này không chỉ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về vị trí, giá cả của dự án mà còn hỗ trợ so sánh tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng giữa các dự án khác nhau.

      Với những ưu điểm vượt trội, OneHousing hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm mua bất động sản tại đường Giảng Võ và quận Đống Đa một cách hiệu quả và tin cậy. Hãy đến với OneHousing để khám phá những cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng.

      Trên đây, bài viết đã cung cấp thông tin về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu nói chung và giá bán nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 trên đường Giảng Võ nói riêng. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc sẽ có thêm cơ sở để chọn cho mình một căn nhà phù hợp điều kiện tài chính cá nhân.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ cách đường Giảng Võ 20m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương