Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên mới nhất qua bài viết sau đây. 

      Quận Long Biên có tốc độ phát triển bất động sản nhanh chóng. Vậy nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết sau đây để nắm được giá bán nhà mặt ngõ của khu vực, đặc biệt là giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 50m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên. 

      Một số thông tin sơ lược về quận Long Biên, Hà Nội

      Vị trí quận

      Quận Long Biên nằm ở tả ngạn sông Hồng và đóng vai trò quan trọng trong kinh tế, chính trị và an ninh quốc phòng của Hà Nội, quận Long Biên cũng là cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố. Với 3 tuyến đường giao thông chính là quốc lộ 1A, quốc lộ 1B và quốc lộ 5, quận này tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối giữa Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh - Ba vùng kinh tế lớn. Vị trí này giúp Long Biên nhanh chóng hội nhập và liên kết với nền kinh tế trong khu vực và toàn cầu. Về vị trí địa lý:

      • Phía Đông và phía Nam: Giáp địa phận huyện Gia Lâm và quốc lộ 1A mới.
      • Phía Tây: Giáp quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam: Giáp với quận Hoàng Mai với sông Hồng là ranh giới.
      • Phía Bắc: Giáp khu vực của huyện Đông Anh với sông Đuống là ranh giới.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Vị trí quận Long Biên tiếp giáp với nhiều quận trọng điểm tại Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

      Cơ sở hạ tầng và quy hoạch

      Quận Long Biên có tổng diện tích đất tự nhiên là 61 km2, là quận có diện tích lớn nhất tại Hà Nội. Dân số vào năm 2022 ước khoảng 347.829 người (Nguồn: Wikipedia). Quận được biết đến với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, với sự hình thành và phát triển của nhiều khu đô thị như KĐT Việt Hưng, KĐT Bồ Đề, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn, cùng với các khu đô thị sinh thái như Rice Home Sông Hồng, Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City. Hệ thống giao thông của quận được đầu tư đồng bộ và đầy đủ, bao gồm:

      • Đường bộ: Quốc Lộ 1A, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Quốc Lộ 5.
      • Đường sắt: Kết nối với Hải Phòng, Thái Nguyên, Lào Cai, Quảng Ninh và Hải Phòng.
      • Đường thủy: Sông Hồng và sông Đuống đều là phần của hệ thống đường thủy tại địa bàn này.

      Với việc thực hiện hệ thống quy hoạch hạ tầng, quận Long Biên đang trở thành một điểm nóng về tiềm năng bất động sản trong khu vực nội thành. Không quá đông đúc và ồn ào, quận này lại được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và tiện ích từ lĩnh vực y tế, giáo dục, hành chính đến an ninh, đồng thời mức sống ở đây cũng phù hợp.

      Vì lẽ này, khu vực trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư cũng như những người muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp. Hiện nay, trên địa bàn đã và đang hình thành một số khu đô thị như: KĐT Việt Hưng, KĐT Thượng Thanh, KĐT Bồ Đề, KĐT Ngọc Thuỵ, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn,... cùng với một số KĐT sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ cách đường Đức Giang quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Đức Giang, dài 2.042m và rộng 6m, bắt đầu từ quốc lộ 1A cũ và đi qua quận kho Đức Giang cũng như Công ty Xăng dầu khu vực Gia Thượng. Tuyến đường này đi qua các làng Ngọc Thụy và Thượng Thanh, nằm trong huyện Gia Lâm, Hà Nội cũ.

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang giúp cư dân tiếp cận nhiều tiện ích (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn tìm nơi an cư vừa có giá cả hợp lý, vừa thuận tiện để di chuyển và liên kết vùng. 

      • Vị trí: Đường Đức Giang có vị trí đẹp, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới trường tiểu học Đức Giang, chợ Đức Hòa, nhà thuốc, trạm xăng, sân tennis Xăng Dầu, trụ ATM PGBank, công ty cổ phần Kim Khí Hà Nội…
      • Kết nối: Tuyến đường Đức Giang cũng tương đối dài, đi qua các làng Ngọc Thụy và Thượng Thanh. Từ đường Đức Giang, cư dân dễ dàng di chuyển đến đường Ngô Gia Tự, Nam Đuống…để kết nối đến các khu vực cần đến. 
      • Tiện ích: Mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang, cư dân dễ tiếp cận đến các tiện ích về giáo dục, việc làm, mua sắm gần các khu chợ và các cửa hàng tiện lợi xung quanh tuyến đường này. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên

      Quận Long Biên có tốc độ phát triển kinh tế cao và nhu cầu về nhà ở tại khu vực này cũng rất nhiều. Hiện người dân đang rất quan tâm về nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Có đắt quá không? Hiện nay, giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên hiện đang giao động từ 68 - 265 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản cập nhật vào ngày 15/5/2024)

      nha-mat-ngo-dien-tich-45m2-60m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang có mức giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau (Nguồn: Trần Đức Tiến BĐS)

      Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đường Đức Giang khu vực quận Long Biên sẽ phụ thuộc vào vị trí, diện tích cụ thể, pháp lý cũng như các tiện ích xung quanh. Dưới đây là giá bán một số căn nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 trên OneHousing, cập nhật ngày 15/5/2024. 

      • Nhà mặt ngõ cách Đức Giang 200m, diện tích 51,8m2 x 1 tầng, mặt tiền 3,75m. Pháp lý tốt, tiện ích xung quanh đầy đủ, giá bán là 70 triệu đồng/m2 tương đương với 3,65 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách Đức Giang 100m, diện tích 51,6m² x 1 tầng, mặt tiền 3,33m. Nhà gần trường học, bệnh viện, các siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Giá bán là 87 triệu đồng/m2 tương đương 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Đức Giang 30m, diện tích 45m2 x 1 tầng, mặt tiền 4,93m. Nhà nằm hướng Tây, gần chợ, trường học và bệnh viện. Giá bán là 86 triệu đồng/m2 tương đương 3,85 tỷ đồng. 

      Ngoài các căn nhà ngõ được giới thiệu ở trên, OneHousing cũng còn phân phối nhiều căn nhà mặt ngõ quận Long Biên với diện tích đa dạng. Các căn nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 có giá bán được niêm yết công khai trên website của OneHousing, khách hàng có thể truy cập vào trang web để xem các thông tin. 

      Bên cạnh đó, để được tư vấn cụ thể, khách hàng có thể kết nối với các chuyên gia Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ. Đội ngũ Pro Agent có chuyên môn cao, am hiểu từng dự án nên sẽ giúp khách hàng chọn mua được căn nhà mặt ngõ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của khách hàng. 

      Nhìn chung, giá nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hy vọng, thông tin trên bài viết cũng đã giúp bạn đọc nắm được thông tin nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như kênh bán nhà mặt ngõ quận Long Biên uy tín. 

      Xem thêm 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương