Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2024
      Nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự ra sao? Cùng tìm hiểu ngay. 

      Nhiều người rất quan tâm về nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự như thế nào? Nên mua nhà mặt ngõ quận Long Biên ở đâu an toàn và uy tín? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc trên để bạn đọc nắm rõ mức giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự hiện nay. 

      Vài nét sơ lược về quận Long Biên

      Vị trí

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc của trung tâm Hà Nội, được nối với trung tâm qua các cây cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Quận sở hữu vị trí “vàng” như sau:

      • Phía Đông và phía Nam của quận Long Biên giáp với địa phận của huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây giáp quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, có sông Hồng làm ranh giới.
      • Phía Tây Nam giáp quận Hoàng Mai, cũng có sông Hồng làm ranh giới
      • Phía Bắc tiếp giáp với địa phận của khu vực huyện Đông Anh, với sông Đuống là ranh giới.

      Diện tích của quận là 61 km2, và dân số năm 2022 là 347.829 người. Một số cộng đồng theo đạo Thiên Chúa tập trung chủ yếu ở tổ dân phố Tư Đình, thuộc phường Long Biên. (Nguồn: Wikipedia)

      Hạ tầng giao thông

      Quận Long Biên đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, với sự hình thành và phát triển của nhiều khu đô thị và khu dân cư mới. Các khu đô thị như Việt Hưng, Bồ Đề, Ngọc Thụy (Khai Sơn Hill), Thượng Thanh, Sài Đồng, Thạch Bàn đang ngày càng phát triển. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến sự xuất hiện của các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City.

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên đồng bộ, giúp người dân di chuyển thuận tiện (Nguồn: Vietnamnet)

      Giao thông tại địa bàn quận Long Biên được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, với hệ thống đường bộ, đường sắt và đường thủy hiện đại. 

      • Đường bộ bao gồm các tuyến Quốc lộ 1, Quốc lộ 5, đường Vành đai 3, và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. 
      • Đường sắt có 2 nhà ga là ga Gia Lâm và ga Cầu Bây, kết nối với các tuyến đi Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Lào Cai. 
      • Giao thông đường thủy được có thể kể đến khu vực sông Hồng và sông Đuống.
      • Các dự án đường sắt đi qua địa bàn quận bao gồm tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên) và tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), trong đó tuyến số 1 đang được đầu tư và xây dựng.

      Quy hoạch

      Với hệ thống quy hoạch hạ tầng đang được triển khai và hoàn thiện, quận Long Biên đang trở thành “điểm nóng” về tiềm năng bất động sản trong khu vực nội thành thủ đô. Quận Long Biên được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và tiện ích từ lĩnh vực y tế, giáo dục, hành chính đến an ninh, giúp cho mức sống của người dân được nâng cao.

      Với những điều kiện này, Long Biên đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư cũng như những người muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngô Gia Tự là tuyến đường lớn tại khu vực quận Long Biên. Tuyến đường này có chiều dài gần 3km, tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm trong khu vực. Mua nhà mặt ngõ, đặc biệt là các căn nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự là lựa chọn lý tưởng, vì khi sinh sống tại khu vực này, cư dân nhận được nhiều lợi ích như sau:

      • Tuyến đường Ngô Gia Tự là tuyến đường lớn, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lân cận như: Đường Đê Vàng, đường Nguyễn Văn Cừ, đường D5 kéo dài, cùng với các phố và ngõ khác. Điều này giúp cư dân thuận tiện kết nối đến các khu vực cần thiết, di chuyển dễ dàng 
      • Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như chợ Việt Hưng, trường học THPT Lý Thường Kiệt, trường tiểu học Thượng Thanh, công ty cổ phần nghiên cứu và thí nghiệm điện, công ty điện lực Long Biên, Kidsplaza cùng nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị để cư dân mua sắm đồ dùng cần thiết. 

      Ngô Gia Tự là tuyến đường lớn, khả năng liên kết vùng cao (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự giúp cư dân vừa có nơi an cư tốt, vừa thuận tiện trong việc di chuyển và liên kết vùng, dễ kết nối đến các tuyến đường và khu vực trọng điểm trong khu vực quận Long Biên. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên mới nhất

      Thị trường mua bán nhà mặt ngõ quận Long Biên diễn ra rất sôi nổi bởi nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng tăng cao. Vậy nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên hiện đang giao động trong tầm giá từ 68 - 265 triệu/m2. (Nguồn: Batdongsan.com, cập nhật vào ngày 15/5/2024).

      Còn về giá nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự thì rất đa dạng, mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh. Hiện tại, giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự trên website OneHousing được mở bán với mức giá như sau: 

      • Nhà mặt ngõ cách Ngô Gia Tự 60m, diện tích 47,6m2 x 3 tầng, mặt tiền 4,3m, tiện ích xung quanh đầy đủ, pháp lý rõ ràng có giá bán 90 triệu/m2 tương đương 4,8 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngô Gia Tự 80m, diện tích 47,8m2 x 3 tầng, mặt tiền 5,37m. Nhà gần trường học, chợ, siêu thị và có pháp lý đầy đủ. Giá bán là 115 triệu đồng/m2 tương đương 5,5 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngô Gia Tự 200m, diện tích 58m2 x 5 tầng, mặt tiền 6,85m. Nhà gần trường học, bệnh viện và có pháp lý tốt. Giá bán hiện tại là 127 triệu đồng/m2 tương đương 7,35 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, 15/5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ quận Long Biên an toàn, uy tín tại OneHousing

      Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 tại quận Long Biên qua nền tảng OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc. Không chỉ cung cấp nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2, OneHousing còn cung cấp nhiều loại hình nhà ở với diện tích đa dạng, giá bán linh hoạt, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng. 

      Ngoài ra, OneHousing cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ Pro Agent sẽ cung cấp thông tin về pháp lý, giá bán căn nhà mặt ngõ chi tiết để khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định mua nhanh hơn. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Ngô Gia Tự phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hy vọng với các thông tin trên bài, bạn đọc có thể biết thêm nhiều điều hữu ích và cân nhắc để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương