Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh, quận Đống Đa hiện tại có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất sau đây!

      Cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Và cập nhật những thông tin mới nhất về giá của phân khúc diện tích 30m2 - 45m2 tại khu vực đường Trường Chinh trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan cần biết về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong 4 quận của thành phố Hà Nội được thành lập đầu tiên. Khu vực của quận có hệ thống chợ, trường học, cơ sở y tế được nhà nước cải tạo và quy hoạch rõ ràng.

      Quận Đống Đa nằm cách trung tâm thành phố 3km. Các ranh giới của quận cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1


      Vị trí của quận Đống Đa (Nguồn: Maps)

      Hạ tầng giao thông

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Trường Chinh, Vành đai 1 và 2 giúp việc di chuyển đến các quận, huyện xung quanh trở nên dễ dàng hơn. Thêm vào đó, quận Đống Đa còn được hưởng lợi từ tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Giao thông được đầu tư mạnh ở quận Đống Đa (Nguồn: Quận Đống Đa)

      Ngoài ra, quận Đống Đa cũng được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của người dân. Hệ thống đường xá được mở rộng, nâng cấp, đồng thời hệ thống điện, nước, viễn thông cũng được đảm bảo.

      Quy hoạch 

      Quận Đống Đa có một quá trình phát triển đô thị mạnh mẽ với nhiều dự án quy hoạch giao thông lớn, trong đó phải kể đến các tuyến metro được đầu tư xây dựng. Ngoài ra, các chiến dịch xây thêm công viên xanh trong quá trình quy hoạch cũng đóng góp rất lớn vào việc cải thiện môi trường sống và bộ mặt của quận.

      Quận nổi tiếng với nhiều di tích có giá trị cao. Một số địa điểm lịch sử văn hóa như Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Láng, ga Hà Nội, đền Bích Câu, gò Đống Đa.... Trên nền tảng đó, khu vực này đang được quy hoạch để cải tạo và hạn chế phát triển nhà ở cao tầng với mục tiêu là bảo tồn và nâng cao giá trị các khu phố cũ, di tích lịch sử, văn hóa.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Bản đồ quy hoạch quận Đống Đa (Nguồn: Meep Map)

      Ngoài ra, quận Đống Đa cũng đang tăng cường phát triển trong  lĩnh vực du lịch, dịch vụ, giáo dục, y tế, công nghệ thông tin và năng lượng sạch một cách bền vững.

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Trường Chinh, quận Đống Đa là gì?

      Đọc tiếp

      Đường Trường Chinh là một tuyến đường quan trọng của quận Đống Đa cũng như thủ đô có chiều rộng 18m cùng với chiều dài khoảng 2.3km bắt đầu từ con phố Đại La và kết thúc tại Ngã Tư Sở, đi qua các phường Khương Thượng và Phương Mai thuộc quận Đống Đa, cũng như phường Khương Trung, Khương Mai và Phương Liệt thuộc quận Thanh Xuân. Cơ sở hạ tầng giao thông trên đường Trường Chinh ngày càng được nâng cấp và đồng bộ đáp ứng nhu cầu di chuyển của cộng đồng dân cư. Hiện nay, đường Trường Chinh đã được mở rộng thành đại lộ với 8 làn xe, mặt đường rộng rãi và có đường cao tốc trên cao

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh4

      Mặt đường có chất lượng tốt ở Trường Chinh, Đống Đa (Nguồn: Biggee)

      Đường Trường Chinh là một phần của tuyến đường huyết mạch Vành đai 2, kết nối các quận huyện phía Tây và phía Đông Nam của thành phố Hà Nội. Đường Trường Chinh giao với ngã tư Vọng và Tôn Thất Tùng tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng dân cư tiếp cận các khu vực lân cận cũng như trung tâm thủ đô Hà Nội một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Tiện ích đa dạng cũng là một điểm mạnh của đường Trường Chinh. Cụ thể, khu vực này có Bệnh viện Thú Y Hà Nội, khách sạn Hà Nội Sky, bảo tàng Phòng không - Không quân, nhà hát Múa rối Việt Nam, Viện Kiểm sát Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân và hệ thống các phòng giao dịch ngân hàng, quầy thuốc,... Tất cả nhằm phục vụ mọi mặt nhu cầu cuộc sống hằng ngày của cư dân.

      Thị trường bất động sản của quận Đống Đa, đặc biệt là tuyến đường Trường Chinh, luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng dân cư. Với vị trí thuộc một trong bốn quận nội thành trung tâm của thủ đô, cư dân sống trên tuyến đường này được hưởng những lợi ích từ địa giới tự nhiên của quận Đống Đa. Hạ tầng giao thông trong khu vực cũng được cải thiện đáp ứng nhu cầu gia tăng của cộng đồng dân cư trong việc di chuyển.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh5

      Khu vực đường Trường Chinh luôn thu hút trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn: CafeBiz)

      Với những lợi thế vượt trội, khu vực này đã tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đô thị với sự xuất hiện của nhiều bệnh viện, ngân hàng, trường học và chuỗi siêu thị nhỏ. Do đó, nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại quận Đống Đa nói chung và trên đường Trường Chinh nói riêng luôn rất lớn.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh là bao nhiêu?

      Thông tin thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Dựa trên các thông tin và dự báo từ các nguồn tin bất động sản, thị trường bất động, sau đây là một số thông tin cụ thể về giá trị bất động sản tại khu vực này:

      • Giá bán chung cư tại quận Đống Đa hiện dao động trong khoảng từ 36,95 - 93,75 triệu đồng/m2 (dữ liệu từ OneHousing).
      • Đối với phân khúc nhà đất/nhà riêng, giá bán trung bình tại quận Đống Đa nói chung hiện ở mức từ 93 - 427 triệu đồng/m2 (dữ liệu từ Batdongsan).
      • Riêng với các căn nhà mặt ngõ có diện tích 30m2 - 45m2, giá bán dao động trong khoảng từ 106,67 - 406,82 triệu đồng/m2 (dữ liệu từ Batdongsan).

      Nhìn chung, các phân khúc bất động sản tại quận Đống Đa, bao gồm chung cư, nhà đất và các căn nhà mặt ngõ vẫn có giá tương đối cao và đang có được sức hút với nhiều nhà đầu tư.

      Thị trường bất động sản tại quận Đống Đa có thể tiếp tục xu hướng tăng giá trong thời gian tới. Các dự án hạ tầng mới sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu và tăng giá trị bất động sản ở khu vực này. Tuy nhiên, các nhà đầu tư và người mua nhà cần thận trọng khi đánh giá thị trường và lựa chọn thời điểm phù hợp để đưa ra quyết định. Diễn biến của thị trường có thể không ổn định, do đó, việc tối ưu hóa lợi ích là điều cần thiết.

      Giá bán nhà mặt ngõ 35m2 - 45m2 đường Trường Chinh

      Sau đây là một số căn nhà mặt ngõ 35m2 - 45m2 đang được đăng bán trên OneHousing có vị trí tại đường Trường Chinh quận Đống Đa:

      • Nhà mặt ngõ 6 tầng cách Trường Chinh 100m, mặt tiền 3.24m, diện tích 37.1m2, quận Đống Đa có giá bán 7,2 tỷ đồng, tương đương 194 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách Trường Chinh 317m, mặt tiền 3.41m diện tích 33.3m2, quận Đống Đa có giá bán 5,5 tỷ đồng, tương đương 165 triệu đồng/m2

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh5

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Vì sao chọn mua nhà mặt ngõ quận Đống Đa ở OneHousing?

      OneHousing là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn để mua nhà khi cung cấp một nền tảng để tìm kiếm và giao dịch bất động sản, với hơn 370 dự án và 1.372.000 bất động sản đã được xác minh. Trang web của OneHousing cung cấp các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, giúp người dùng nhanh chóng tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Ngoài ra, OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo quá trình mua nhà diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Đội ngũ này được đào tạo chuyên sâu về thị trường bất động sản và có kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Với những ưu điểm này, OneHousing có thể mang lại trải nghiệm mua nhà tốt nhất, giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh7

      Mua nhà OneHousing mang lại sự thuận tiện (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những thông tin về bất động sản đường Trường Chinh, quận Đống Đa và giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 khu vực này. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?
       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương