Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2024
      Tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và cập nhật giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh ngay sau đây.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn nhà mặt ngõ nhỏ gọn, tiện lợi tại khu vực quận Đống Đa sầm uất. Bạn băn khoăn không biết giá nhà mặt ngõ quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về tình hình thị trường bất động sản quận Đống Đa hiện tại và cập nhật giá nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh.

      Ưu thế phát triển bất động sản của quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, chỉ cách hồ Gươm khoảng 3km. Tọa lạc tại vị trí chiến lược với ranh giới tiếp giáp với các khu vực phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, quận Đống Đa được thừa hưởng nhiều tiềm năng trong việc phát triển bất động sản:

      • Phía Đông giáp với quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Láng và đường Trường Chinh.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa tiếp giáp với các quận có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ (Nguồn: VaLaw)

      Hạ tầng tiện ích

      Trên địa bàn quận Đống Đa được phát triển về cả mạng lưới giao thông và hạ tầng tiện ích. Tại đây tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Xã Đàn, đường Trường Chinh, đường Láng, phố Láng Hạ, phố Thái Hà, đường Nguyễn Chí Thanh, ngã 5 Ô Chợ Dừa,...

      Bên cạnh sự phát triển của hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích phong phú và hiện đại cũng là yếu tố đòn bẩy cho thị trường bất động sản tại quận Đống Đa. Nơi đây quy tụ nhiều bệnh viện, trường học các cấp, các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, công viên cây xanh cùng nhiều cơ quan và văn phòng làm việc. 

      Bên cạnh những tuyến giao thông đã được quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đa dạng, quận Đống Đa vấn đang tiếp tục phát triển. Đặc biệt hơn cả là các tuyến đường sắt đô thị, tạo điều kiện cho việc di chuyển, đi lại và kết nối khu vực thuận tiện hơn.

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh

      Đọc tiếp

      Quận Đống Đa phát triển tương đối đa dạng các loại hình nhà đất, căn hộ, nhà trọ, văn phòng cho thuê, mặt bằng cho thuê,... tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là phân khúc căn hộ và nhà đất. Song, do chung cư liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, không đáp ứng được nhu cầu thực của thị trường, nhiều khách hàng đã chuyển sang tìm kiếm các loại hình nhà phố, nhà mặt ngõ.

      Đường Trường Chinh là một con đường lớn của quận Đống Đa với lượng xe qua lại đông đúc, đóng vai trò là tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối khu vực. Từ đường Trường Chinh, cư dân có thể kết nối tới Ngã Tư Sở, đường Tôn Thất Tùng, đường Láng, Tây Sơn, đường Đại La, đường Vành đai 2,...

      Nhà đất tại khu vực này khá phù hợp với các gia đình đang có con trong độ tuổi đến trường với sự hiện diện của một số trường học như Đại học Y, Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi, THPT Kim Liên, THCS Khương Thượng,... Sự phong phú trong các cơ sở dạy học mang tới chất lượng giáo dục tốt cho con em.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực đường Trường Chinh quận Đống Đa tập trung nhiều tiện ích cho gia đình (Nguồn: ANTD)

      Đối với nhân viên, người đi làm tại nội đô, khu vực xung quanh đường Trường Chinh tập trung nhiều tiện ích lớn như bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Mật độ dân cư đông đúc cũng tạo điều kiện để phát triển buôn bán của các hộ kinh doanh. Đầu tư vào khu vực này không chỉ sở hữu nơi an cư ổn định mà còn đem lại tiềm năng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu với diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh?

      Trước sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung và khu vực quận Đống Đa nói riêng, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Dưới đây là giá một số căn nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh:

      • Nhà mặt ngõ cao 4 tầng, diện tích 109.73m2, cách đường Trường Chinh 150m, mặt tiền rộng 10.58m hướng Tây, giá bán 8.3 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cao 7 tầng, diện tích 76.3m2, cách đường Trường Chinh 150m, mặt tiền rộng 2.66m hướng Đông Nam, giá bán 10.2 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 18/05/2024).

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cao 7 tầng cách đường Trường Chinh 150m (Nguồn: OneHousing)

      Với những ưu điểm vượt trội, OneHousing là nền tảng đáng tin cậy để bạn tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Các sản phẩm bất động sản được bán tại đây đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo pháp lý, chất lượng công trình và giá trị thực. Mức giá bán hợp lý được cập nhật thường xuyên theo thị trường, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

      Sở hữu bộ công cụ ứng dụng công nghệ hiện đại, OneHousing mang đến trải nghiệm mua nhà trọn vẹn khi khách hàng có thể định giá, so sánh bất động sản hay tính toán các khoản vay và lên kế hoạch thanh toán. Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ chuyên viên Pro Agent dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ để giúp khách hàng sớm có được nơi an cư mơ ước.

      So với mặt bằng giá bất động sản hiện nay, các căn nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 thường có giá bán thấp hơn, tuy nhiên vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh hoạt và di chuyển của người dân. Với giải đáp cho thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, hi vọng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tình hình của bản thân.

      Xem thêm

      Không mua nhà trước 35 tuổi không còn là thất bại: Thuê nhà giờ đã thành xu hướng

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương