Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Phạm Ngọc Thạch quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Phạm Ngọc Thạch quận Đống Đa giá bao nhiêu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch Hà Nội đang có mức giá như nào? Tìm hiểu tin tức về thị trường mua bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu hiện nay trong bài viết sau đây. 

      Phạm Ngọc Thạch là tuyến phố lớn của quận Đống Đa với các giao dịch mua bán kinh doanh sôi động và vị trí giao thông thuận tiện. Sở hữu nhà ở tại đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa được ví như là cơ hội đầu tư kinh doanh tiềm năng dành cho các cá nhân và gia đình. Cùng cập nhật thông tin chung về các giao dịch nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu hiện nay cũng như mức giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Phạm Ngọc Thạch tại bài viết ngày hôm nay.

      Khái quát chung về khu vực quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nằm ở phía Tây Nam của thành phố. Với diện tích khoảng 9,96 km², quận Đống Đa giáp các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy và Thanh Xuân, tạo nên một vị trí chiến lược, thuận lợi cho việc kết nối và giao thương. Đây cũng là một trong những quận lâu đời có nhiều di tích văn hóa, lịch sử nổi tiếng như Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa và nhiều ngôi chùa cổ kính khác.

      Hạ tầng giao thông của quận Đống Đa được đầu tư phát triển khá hoàn thiện và đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại hàng ngày của người dân. Các tuyến đường như Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn, Tây Sơn, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà, Đê La Thành… là những trục đường quan trọng giúp kết nối cư dân của quận Đống Đa với các quận nội thành khác thuận tiện. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng với các tuyến xe buýt và tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông cũng góp phần mang tới nhiều hình thức di chuyển cho người dân. 

      Quận Đống Đa nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội và có hạ tầng giao thông phát triển  (Nguồn: Nasaland)

      Về quy hoạch đô thị, quận Đống Đa cũng có nhiều dự án chung cư, khu trung tâm thương mại và công trình công cộng được đầu tư xây dựng như chung cư Hateco Laroma, T&T Phạm Ngọc Thạch, Lancaster Luminaire, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, công viên Thống Nhất, công viên Đống Đa… Những địa điểm này không chỉ giúp nâng cao đời sống sinh hoạt của người dân mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn quận. 

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Phạm Ngọc Thạch quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Việc mua nhà mặt ngõ đường Phạm Ngọc Thạch sẽ là lựa chọn mang lại nhiều lợi thế cho cư dân và các nhà đầu tư. Trước hết, vị trí của đường Phạm Ngọc Thạch hiện nằm gần với các tuyến metro, Vành đai 1 và Vành đai 2 của Hà Nội, từ đó tạo ra mạng lưới giao thông liên kết thuận tiện giữa các khu vực quận huyện của thành phố. 

      Đối với các gia đình có con đang trong độ tuổi đến trường, mua nhà tại đường Phạm Ngọc Thạch cũng là lựa chọn vị trí nhà ở thuận tiện khi quanh đây có nhiều trường học như Trường Mầm non Đống Đa,  Trường Tiểu học Trung Tự, Trường THPT Kim Liên, Trường TH School, Học viện Ngân Hàng, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội,…

      Nằm gần đường Phạm Ngọc Thạch hiện nay còn có Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, siêu thị Top Market, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện đa khoa Đống Đa… để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân trên địa bàn. Ngoài ra, nằm dọc tuyến đường này còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán ăn đa dạng khác nhau. 

      Một lợi thế đáng kể khác của việc sở hữu bất động sản tại đường Phạm Ngọc Thạch chính là cơ hội kinh doanh tiềm năng. Với mật độ dân số cao và nhiều sinh viên tập trung xung quanh, đây là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh như quán ăn, quán cafe, hiệu sách, shop thời trang… phát triển tại khu vực này. Đối với nhà đầu tư nhà đất, sở hữu bất động sản tại quận Đống Đa nói chung sẽ là khoản đầu tư sinh lời trong tương lai khi đây luôn là quận nội thành có số lượng và giá trị giao dịch tốt của thành phố. 

      Đường Phạm Ngọc Thạch sở hữu nhiều lợi thế để đầu tư kinh doanh (Nguồn: Tin BDS)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Phạm Ngọc Thạch quận Đống Đa

      Theo thông tin được ghi nhận trên nền tảng giao dịch bất động sản OneHousing, thị trường nhà đất tại quận Đống Đa ghi nhận mức độ quan tâm lớn từ các khách hàng hiện nay. Thời điểm tháng 5/2024, khu vực quận Đống Đa có 697 thông tin đăng bán nhà đất, nhà thổ cư trên website OneHousing. Mức giá bán sẽ dao động từ 63-946 triệu đồng/m2 tùy theo vị trí tuyến phố, diện tích ngôi nhà và tiện ích xung quanh. Theo đó, để sở hữu một ngôi nhà riêng tại quận này, bạn sẽ cần chuẩn bị mức tài chính từ 1,3 - 180 tỷ đồng/căn.

      Một căn nhà mặt ngõ diện tích từ 30m2 - 45m2 trên đường Phạm Ngọc Thạch, giá bán hiện nằm ở mức 274 triệu/m2, tương đương với giá trị 8,7 tỷ đồng cho một ngôi nhà 31,8m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024). Do đường Phạm Ngọc Thạch là một trong những tuyến phố chính của quận Đống Đa, nằm gần nhiều trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh… nên giá bán nhà ở đây cũng thuộc phân khúc giá cao của thành phố. Mức giá bán giữa các nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ có chênh lệch nhất định, tùy thuộc vào độ rộng ngõ, tình trạng xây dựng và khoảng cách từ nhà ra mặt đường chính.

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Phạm Ngọc Thạch có giá khoảng 274 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm hiểu các thông tin bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu hoặc tìm kiếm các tin đăng sang nhượng nhà đất tại khu vực Hà Nội nói chung thì hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng OneHousing làm công cụ hỗ trợ để nắm bắt tình hình thị trường. Khi tìm kiếm các thông tin bán nhà trên OneHousing, bạn có thể sử dụng tính năng phân tích so sánh, định giá bất động sản để có cái nhìn khách quan về giá trị của bất động sản trong thời điểm hiện tại. Nhờ đó, bạn có thể xác định rõ những ưu, nhược điểm của bất động sản đang quan tâm, nhằm đưa ra quyết định mua bán đúng đắn, hiệu quả nhất. 

      Tổng kết lại, lựa chọn mua bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Phạm Ngọc Thạch là một lựa chọn hấp dẫn cho cả người mua nhà để ở và các nhà đầu tư hiện nay. Mong rằng bài viết hôm nay đã giúp bạn nắm được các thông tin chung về phân khúc thị trường nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu hiện nay cũng như tại tuyến đường Phạm Ngọc Thạch trong quận này nói riêng.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Đê La Thành quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương