Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Cập nhật giá nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 hiện nay tại đường Thái Hà. Đọc ngay bài viết để tìm hiểu chi tiết hơn!

      Giá nhà đất tại các khu vực quận trung tâm tại Hà Nội luôn thuộc top đầu trên thị trường với mức giá đắt đỏ. Vậy với con đường Thái Hà thuộc phường Trung Liệt quận Đống Đa những căn nhà nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 giá như thế nào? Cập nhật ngay tại bài viết sau!

      Thông tin chung về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm tại vị trí trung tâm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội và lần lượt tiếp giáp với các quận như Ba Đình (phía Bắc), Hoàn Kiếm (phía Đông Bắc), Hai Bà Trưng (phía Đông), Thanh Xuân (phía Nam) và Cầu Giấy (phía Tây).

      Quận Đống Đa sở hữu nhiều hồ lớn như Ba Mẫu, Kim Liên, Xã Đàn, Đống Đa, Văn Chương và có thêm 2 con sông chảy qua là sông Tô Lịch và sông Lừ. Vì vậy, mà cảnh quan và không khí tại nơi đây lúc nào cũng thoáng mát và trong lành.

      Về cơ sở hạ tầng, quận Đống Đa tập trung nhiều lợi thế phát triển kinh tế, xã hội với các dự án giao thông trọng điểm đã và đang được nâng cấp, đồng bộ chẳng hạn như mở rộng đường Trường Chinh - Lương Định Của, nút giao thông Tây Sơn - Hồ Đắc Di, tuyến đường Vành Đai 1, Vành Đai 2,...

      Quận Đống Đa có tổng cộng 21 phường, trong đó, địa bàn quận được quy hoạch, cải tạo và nâng cấp phân thành các khu chức năng rõ ràng như:

      • Các công trình công cộng thuộc Trung Ương/ Thành phố được bố trí theo các trục đường chính, giao nhau giữa các tuyến phố như Tây Sơn, Tôn Đức Thắng, La Thành, Ngã Tư Sở, ngã tư Thái Hà,... Các trung tâm công cộng thuộc địa bàn được bố trí trên các trục đường chính của quận như Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Văn Miếu).
      • Hệ thống y tế/ bệnh viện đã được nâng cấp và đầu tư rõ
      • Hệ thống giáo dục bao gồm các cấp bậc như mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học đều được bố trí khắp khu vực quận Đống Đa.
      • Các khu dân cư tại các khu vực như Kim Liên, Trưng Tự, Phương Mai,... đã được chỉnh trang nâng cấp về mặt kiến trúc, tập trung vào không gian cây xanh, các khu vực ven hồ, sông như hồ Linh Quang, Văn Chương,... cũng được cải tạo lại.

      Nhìn chung, quận Đống Đa được đánh giá là một trong những quận có thế mạnh vượt trội về mặt vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và giao thông đồng bộ,... đã giúp cho quận trở thành một trong những khu vực nội thành sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế và đặc biệt là nơi có thị trường bất động sản hấp dẫn các nhà đầu tư tại Hà Nội.

      Quận Đống Đa thuộc khu vực trung tâm tập trung nhiều dân cư đông đúc(Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính Phủ)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Thái Hà quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Thái Hà một trong những con đường lớn sầm uất của quận Đống Đa nằm trên 2 địa phận của phường Trung Liệt và Láng Hạ. Con đường này dài 1,2km và rộng 25 - 30m tuyến đường chính nằm ngay trung tâm phường Trung Liệt tiếp giáp trực tiếp với phường Láng Hạ.

      Đường Thái Hà tập trung nhiều dân cư sinh sống nên hầu hết hoạt động kinh doanh buôn bán, tòa nhà văn phòng và các khu chung cư đều khá phát triển và nhộn nhịp. Vì vậy, tại đây hội tụ đầy đủ hàng loạt các tiện ích phục vụ cho nhu cầu đời sống hằng ngày của người dân như ăn uống, y tế sức khoẻ, học tập và vui chơi giải trí.

      Thêm vào đó, hạ tầng giao thông tại tuyến đường Thái Hà đang được nâng cấp và dần hoàn thiện nên việc đi lại của người dân ngày càng thuận tiện hơn. Trong đó, hệ thống đường bộ đang được đầu tư mở rộng nhằm giảm thiểu được tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao Thái Hà - Chùa Bộc. Gần tuyến metro số 2A đi qua khu vực đường Thái Hà và có thêm các tuyến xe buýt công cộng phục vụ cho nhu cầu di chuyển giữa các khu vực nội đô thành phố nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Quanh khu vực đường Thái Hà có các cơ sở giáo dục đầy đủ các cấp bậc từ mầm non, THPT, cao đẳng và đại học như trường THCS Bế Văn Đàn, THPT Quang Trung Đống Đa, trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, trường Đại học Thủy Lợi,... Vì vậy, các gia đình có con đang đi học đều có thể an tâm với hệ thống giáo dục chất lượng.

      Ngoài ra, gần đường Thái Hà vẫn có nhiều trung tâm y tế, bệnh viện lớn như Bệnh viện Nội tiết Trung Ương (cơ sở Thái Thịnh), bệnh viện Đống Đa,... hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh đều đạt chuẩn chất lượng và thường có nhiều người dân đến thăm khám. Với những lợi thế này, nhiều người lựa chọn sinh sống tại khu vực đường Thái Hà nên có nhiều hàng quán, cửa hàng kinh doanh, dịch vụ, nhà hàng, ngân hàng,... tập trung phát triển tại đây.

      Cũng vì vậy mà căn nhà mặt ngõ trên phố Thái Hà thường được nhiều người mua “săn đón” nhờ vị trí đắc địa và có đông dân sinh sống thích hợp để kinh doanh.

      Đường Thái Hà quận Đống Đa là khu vực nhộn nhịp tấp nập người qua lại (Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam)

      Tổng quan giá thị trường mua bán nhà tại quận Đống Đa

      Theo các dự báo và đánh giá của giới chuyên gia bất động sản tại quận Đống Đa vẫn đang là một trong những thị trường “hấp dẫn” của các nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, chung cư vẫn là loại hình được nhiều người quan tâm, tiếp đó là loại hình nhà đất. Trong đó:

      • Giá nhà chung cư sẽ dao động ở khoảng từ 36,95 - 93,75 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).
      • Nhà đất/nhà riêng tại quận Đống Đa nói chung sẽ dao động từ 93 - 427 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 5/2024).
      • Các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 tại quận Đống Đa đang có giá từ 106,67 - 406,82 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 5/2024).

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Thái Hà quận Đống Đa bao nhiêu?

      Có thể nói, quận Đống Đa có sẵn cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đồng bộ, tiện ích tập trung, đông dân cư,... các yếu tố này đã góp phần mang đến giá trị cho các bất động sản tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 có thể tham khảo thêm như:

      • Nhà mặt ngõ có diện tích 34.2m2 với thiết kế 6 tầng, mặt tiền hướng Đông Nam, tiếp giáp mặt tiền 5m cách trục đường Thái Hà khoảng 150m đang có giá 8,5 tỷ đồng tương đương 249 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ có diện tích đất 46.8m2, tổng diện tích sàn là 184m2 với kết cấu 4 tầng, cách đường chính 70m, mặt tiền hướng Tây Bắc có giá 11 tỷ đồng tương đương 235 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).

      Để tìm mua các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 quận Đống Đa bạn có thể tìm đến OneHousing - nền tảng bất động sản công nghệ hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với OneHousing bạn sẽ được kết nối trực tiếp với đội ngũ Pro Agent nhiều kinh nghiệm hỗ trợ mua bán nhà nhanh chóng hơn, tìm kiếm bất động sản phù hợp mong muốn và tài chính của bạn.

      Trên đây là bài viết chia sẻ và cập nhật thông tin giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Và hơn hết, hi vọng những bạn đọc quan tâm đến giá nhà mặt ngõ tại đường Thái Hà đã có thêm thông tin hữu ích cho quá trình tìm hiểu của mình!

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương