Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng tại quận Đống Đa là lựa chọn tối ưu với nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu ngay qua bài viết này.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Đống Đa, Hà Nội đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Láng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tiện ích đi kèm, giá cả của những căn nhà này đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm.

      Đôi nét về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý và hạ tầng cơ sở giao thông

      Quận Đống Đa tọa lạc tại vị trí cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km. Đống Đa có vị trí địa lý chiến lược, giáp với nhiều quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy. 

      Hệ thống hạ tầng giao thông của quận được đánh giá là hiện đại và thuận tiện với nhiều tuyến đường sắt đô thị và metro đang được phát triển. Điển hình có thể kể đến như tuyến Metro số 1, 2, 2A và 3, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trong trung tâm và lân cận thành phố.

      Vị trí địa lý và hạ tầng cơ sở giao thông quận Đống Đa (Nguồn: Maison Office)

      Kế hoạch quy hoạch đô thị quận Đống Đa

      Quận Đống Đa đang trải qua quá trình quy hoạch và cải tạo mạnh mẽ nhằm trở mục tiêu trở thành một quận đô thị hiện đại, cải thiện chất lượng cuộc sống và thúc đẩy phát triển kinh tế. Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội,.... được đầu tư và quản lý để đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cao. Các cơ sở y tế và chợ dân sinh cũng được cải tạo để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa chú trọng vào phát triển văn hóa cũng như bảo tồn các di tích lịch sử như Gò Đống Đa, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và những địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

      Với lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông hiện đại và quy hoạch đô thị bài bản, quận Đống Đa tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những quận trung tâm sầm uất nhất của Thủ đô Hà Nội, là lựa chọn lý tưởng cho cả an cư và đầu tư bất động sản.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Láng, Quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Láng là một trong những khu vực sầm uất nhất tại quận Đống Đa nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Khu vực này được biết đến với vị trí gần các tuyến đường sắt và metro mới phát triển, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Đồng thời, nơi đây cũng có khả năng kết nối trực tiếp với đường vành đai 1 và 2, thuận tiện cho việc di chuyển của người dân nơi đây.

      Khu vực này cũng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học với nhiều trường học chất lượng, uy tín như Trường THCS Láng Thượng, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội,....

      Đối với những người làm việc trong nội đô, đường Láng tạo điều kiện lý tưởng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cửa hàng, ngân hàng và bệnh viện.

      Mật độ dân số đông đúc cùng lượng lớn sinh viên, công nhân, khách du lịch đã góp phần tạo nên một thị trường tiêu dùng năng động, tạo cơ hội lớn cho các hộ kinh doanh. Với sự phát triển liên tục của hạ tầng và các dự án bất động sản tại đường Láng hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị theo thời gian. Đầu tư vào bất động sản tại đây không chỉ đảm bảo không gian sống chất lượng mà còn là cơ hội đầu tư trong tương lai.

      Bất động sản đường Láng có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Theo cập nhật của OneHousing vào tháng 5/2024, giá bất động sản quận Đống Đa tăng 6,27% so với kỳ trước, với đơn giá khoảng 53,34 triệu đồng/m2, tương đương giá bán dao động 36,95 - 93,75 triệu đồng. Giá thuê trung bình khoảng 16,65 triệu đồng/tháng với tỷ suất thuê ở mức 0,27% mỗi tháng.

      Trong đó, phân khúc chung cư được quan tâm nhất dù giảm 20% so với quý trước. Nhà đất xếp thứ hai với mức giảm 28,03%. Biệt thự có mức độ quan tâm ít hơn, giảm 21,74%. Chung cư tại Đống Đa có giá cao hơn thị trường chung Hà Nội, xếp vị trí thứ 4. Giá cả chung cư và nhà đất tại quận Đống Đa có xu hướng tăng nhẹ, dao động khoảng 2,35 - 13,19 tỷ đồng. 

      Nhiều khách hàng thắc mắc “nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?” Dưới đây là thông tin về giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng quận Đống Đa theo cập nhật trên OneHousing vào tháng 5/2024:

      • Nhà mặt ngõ cách Láng 120m, diện tích 37.8m2, 4 tầng, mặt tiền 5.6m, độ rộng ngõ tiếp giáp 3.5m, hướng Đông Nam, giá 6.95 tỷ đồng/căn, tương đương 184 triệu đồng/m2.

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Láng 120m, diện tích 37.8m2 (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ cách Láng 100m, diện tích 30.2m2, 5 tầng, mặt tiền 5.6m, độ rộng ngõ tiếp giáp 3m, hướng Tây giá 5.05 tỷ đồng/căn, tương đương 167 triệu đồng/m2.

      Hình ảnh bên trong căn nhà mặt ngõ cách Láng 100m, diện tích 30.2m2 (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ đường Láng quận Đống Đa nhanh chóng trên OneHousing

      Khi tìm mua nhà, việc lựa chọn nền tảng bất động sản phù hợp là điều vô cùng quan trọng. OneHousing không chỉ là một nền tảng công nghệ mua bán nhà, mà còn là người bạn đáng tin cậy sẵn sàng hỗ trợ bạn suốt quá trình tìm kiếm nhà ở lý tưởng.

      OneHousing sử dụng công nghệ AI tiên tiến để cung cấp trải nghiệm mua nhà suôn sẻ và thông minh, từ tìm kiếm bất động sản đến đặt lịch xem nhà. Nền tảng này cung cấp cơ sở dữ liệu rộng lớn về bất động sản với đầy đủ thông tin chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và đánh giá.

      OneHousing còn hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín để cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà mơ ước. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing là những chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 về các vấn đề pháp lý và thương lượng giá cả.

      Với công nghệ tiên tiến và quy trình làm việc hiệu quả, OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong quá trình mua nhà. Nền tảng này cam kết về độ tin cậy và minh bạch, đem lại sự an tâm khi khách hàng đưa ra quyết định mua nhà. Chọn OneHousing là lựa chọn thông minh, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất trên hành trình tìm kiếm và sở hữu tổ ấm lý tưởng.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Láng quận Đống Đa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quá trình tìm mua bất động sản phù hợp, lý tưởng của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn.

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương