Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Gia Quất quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Gia Quất quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và cập nhật giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Gia Quất ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm nhà mặt ngõ nằm cách xa sự xô bồ đông đúc của thành phố nhưng vẫn đảm bảo được vị trí kết nối thuận lợi và tiện ích xung quanh đa dạng? Các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 tại quận Long Biên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khám phá lợi ích mua nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu với diện tích 30 - 45m2 tại đường Gia Quất.

      Tổng quan tình hình bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận nội thành duy nhất nằm bên tả ngạn sông Hồng, được bao bọc bởi bờ đê sông Hồng và sông Đuống. Với diện tích tự nhiên hơn 60km2, quận Long Biên là quận lớn nhất thủ đô, liền kề với huyện Gia Lâm, giáp với huyện Đông Anh qua ranh giới sông Đuống và các quận Hoàng Mai, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng qua ranh giới sông Hồng.

      Sở hữu quy hoạch hạ tầng và quy hoạch khu đô thị hiện đại, Long Biên vẫn luôn là điểm nóng bất động sản tiềm năng tại khu vực nội thành. Tách biệt với cuộc sống xô bồ chen chúc, song vẫn đảm bảo được sự tiện nghi về các dịch vụ y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí cùng không gian trong lành, khu vực này trở thành điểm dừng chân của nhiều người đang tìm nơi an cư lạc nghiệp. 

      Các dự án quy hoạch đã được hoàn thiện cũng góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản. Các dự án giao thông như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hay đường Vành đai 2, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2,... đã kích thích nhu cầu mua nhà tại quận Long Biên. Các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường bất động sản của chính quyền địa phương cũng là yếu tố tích cực khiến thị trường nơi đây được nhiều người quan tâm.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-gia-quat-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Xu hướng mua bất động sản quận Long Biên ngày càng trở nên phổ biến (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Giá nhà đất tại Long Biên có xu hướng tăng nhẹ trong vài tháng qua, đi cùng với xu hướng chung của thị trường, đặc biệt là các khu vực có hạ tầng hoàn thiện và vị trí đắc địa. Thị trường trong đầu năm 2024 vẫn khá sôi động song có chọn lọc hơn trước do tâm lý của nhà đầu tư và những tác động của các chính sách mới.

      Tại quận Long Biên, loại hình được quan tâm nhiều nhất là căn hộ chung cư, tập trung chủ yếu ở hai dự án Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng, đạt mức tăng 47.81% ở quý 4/2023.

      Nhu cầu mua nhà để an cư và đầu tư vẫn cao, đặc biệt là nhà giá rẻ và nhà có vị trí đẹp. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản mới tại quận Long Biên khá hạn chế, chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người mua nhà. Dự báo thị trường bất động sản Long Biên sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, nhưng tốc độ tăng trưởng sẽ chậm hơn so với trước đây.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Gia Quất, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Gia Quất nằm tại quận Long Biên, khu vực nổi tiếng với cảnh quan xanh mát và không khí trong lành. Việc sở hữu một căn nhà mặt ngõ trên đường này không chỉ mang lại cho bạn sự tiện lợi trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh, mà còn cho phép bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình.

      Từ đường Gia Quất, cư dân có thể di chuyển tới các tuyến đường lớn trong khu vực như quốc lộ 5A, đường Ngọc Lâm để tiếp cận một số tiện ích lớn như công viên Ngọc Thụy, chợ Ngọc Thụy, BigC Long Biên, ga Gia Lâm, Media Mart Long Biên,... Xung quanh khu vực cũng tập trung các trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, phục vụ cho những nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dân.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-gia-quat-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Công viên Ngọc Thụy - một trong những tiện ích xanh nằm gần khu vực đường Gia Quất (Nguồn: Báo Dân trí)

      Các căn nhà mặt ngõ tại đường Gia Quất nằm tách biệt với đường lớn, giúp bạn hạn chế được khói bụi và tiếng ồn từ các phương tiện giao thông, đồng thời không quá ùn tắc hay xô bồ, phù hợp với gia đình nào có trẻ nhỏ hoặc người già sinh sống.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Gia Quất, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Trước bối cảnh phục hồi của thị trường bất động sản nói chung, nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? Theo cập nhật ngày 16/05/2024 tại website OneHousing, có tổng cộng 598 căn nhà trong ngõ đang được rao bán tại quận Long Biên, với khoảng giá rộng từ 1.7 tỷ đồng/căn đến 95 tỷ đồng/căn. Sự biến động giá lớn này phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, vị trí, tiện ích, thực trạng căn nhà,... Dưới đây là một số căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Gia Quất để bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ cao 4 tầng, diện tích 33.9m2, cách đường Gia Quất 20m, mặt tiền hướng Tây rộng 1,71m, giá bán 3.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cao 5 tầng, diện tích 30.9m2, cách đường Gia Quất 100m, mặt tiền hướng Tây rộng 3.68m, giá bán 4.4 tỷ đồng.

      OneHousing là một nền tảng phân phối bất động sản uy tín, nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các loại hình nhà ở và sở hữu nhiều công cụ công nghệ hiện đại. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, OneHousing đã tạo ra một môi trường mua bán nhà đất trực tuyến dễ dàng và thuận tiện.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-gia-quat-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bất động sản được kiểm duyệt rõ ràng tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing sử dụng công nghệ để tạo ra một trải nghiệm mua bán nhà đất trực tuyến thuận tiện và thông minh hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm kiếm, định giá, so sánh và xem thông tin chi tiết về các dự án nhà đất, bao gồm hình ảnh, mô tả và thông tin về giá cả.

      Ngoài ra, tự hào có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing với đội ngũ Pro Agent sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà như tư vấn về việc chọn lựa và định giá căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu tại khu vực đường Gia Quất. Nếu có nhu cầu mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 hay các bất động sản nhà ở khác. đừng quên khám phá OneHousing để tận hưởng trọn vẹn quá trình giao dịch và sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn.

      Xem thêm

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Cập nhật thị trường bất động sản: Sẽ không còn nhiều "ưu đãi" mua nhà khủng, phải biết nắm bắt cơ hội sớm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương