Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2024
      Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề “nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu”, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

      Quận Long Biên là quận nội thành Hà Nội có diện tích lớn nhất và đang là quận duy nhất thuộc tả ngạn sông Hồng. Mới đây, các dự án xây dựng cầu Trần Hưng Đạo, đường kết nối QL5 đi qua địa bàn quận đã được thông qua và giao lập hồ sơ, hứa hẹn đem đến diện mạo mới cho Long Biên. Điều này cũng khiến cho thị trường này nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người mua và nhà đầu tư. Nếu bạn đang băn khoăn “nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu” thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này, với trường hợp cụ thể là nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 đường Đức Giang.

      Tổng quan quận Long Biên

      Quận Long Biên được thành lập năm 2003, là quận nội thành có diện tích lớn nhất Hà Nội với với diện tích cụ thể là 60,38 km². Tính đến năm 2022, địa bàn quận có tổng cộng 347.829 nhân khẩu, tương đương mật độ dân số là 5.761 người/km². (Tham khảo tại Wikipedia)

      Vị trí và hạ tầng giao thông

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc Thủ đô, được đánh giá là khu vực có vị trí thuận lợi cho việc giao thương, trao đổi mua bán. Trong đó, địa bàn này tiếp giáp với các quận, huyện và khu vực sau:

      • Phía Đông và phía Nam: Tiếp giáp với địa bàn huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với địa bàn các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng tại sông Hồng. 
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với địa bàn quận Hoàng Mai. 
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với địa bàn huyện Đông Anh tại sông Đuống.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính Quận Long (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Quận Long Biên cũng được đầu tư đồng bộ, đầy đủ về hệ thống giao thông, từ đường bộ cho đến đường sắt và tàu thủy. Cụ thể, về đường bộ, địa bàn quận là nơi đi qua của nhiều tuyến đường liên tỉnh quan trọng như QL1A, QL5, cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này cùng với các tuyến đường sắt kết nối với nhiều tỉnh thành (gồm Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên, Quảng Ninh) và hệ thống đường thủy (sông Hồng và sông Đuống), đem đến lợi thế giao thương tuyệt vời với các khu vực lân cận cho quận Long Biên.

      Bên cạnh đó, quận Long Biên cũng là địa bàn sở hữu hai cây cầu lâu nhất Thủ đô bắc qua sông Hồng - cầu Long Biên và cầu Chương Dương. Điều này đem đến khả năng kết nối mạnh mẽ cho Long Biên với các địa bàn khác trong Thủ đô nằm bên kia sông Hồng.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Cầu Long Biên - chứng nhân lịch sử, cây cầu bắc qua sông Hồng lâu đời nhất Thủ đô, kết nối Long Biên với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình (Nguồn ảnh: Viet Fun Travel) 

      Hiện tại, cư dân tại địa bàn này có thể lựa chọn phương tiện di chuyển công cộng là xe buýt, với nhiều điểm dừng đỗ và tuyến bus đa dạng, bao gồm 01 (BX Gia Lâm - BX Yên Nghĩa), 03A, 03B, 11, 15, 17,... Nhờ thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện khác trong thành phố với chi phí hợp lý và tiết kiệm công sức. Cùng với đó, dự kiến khi hai tuyến Metro số 1 (đang xây dựng) và số 4 (chưa xây dựng) hoàn thành, dân cư tại đây sẽ có sự lựa chọn phương tiện giao thông công cộng đa dạng hơn.

      Quy hoạch đô thị

      Quận Long Biên là một trong các quận nội thành sở hữu tốc độ đô thị hóa cực kỳ nhanh. Hiện nay, địa bàn quận đã và đang hình thành hệ thống khu đô thị phát triển mạnh như KĐT Bồ Đề, Việt Hưng, Thạch Bàn, Sài Đồng,... Ngoài ra, nơi đây còn tập trung các khu sinh thái, bao gồm Vinhomes Riverside, Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City,… 

      Cùng với đó, quận Long Biên hiện cũng đang sở hữu hai công viên nổi tiếng là Rose Park - công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam và vườn hoa Ngọc Lâm gây ấn tượng với hồ nước rộng. Đây là các địa điểm giải trí, thư giãn gần gũi với thiên nhiên, được người dân địa phương đặc biệt yêu thích.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Rose Park - công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam, nơi giải trí thiên nhiên được nhiều người dân địa phương và các khu vực lân cận yêu thích (Nguồn ảnh: iVIVU)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Đức Giang quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Đức Giang dài khoảng 1km, thuộc địa bàn các phường Đức Giang và Thượng Thanh, quận Long Biên. Sở dĩ nhà mặt ngõ đường Đức Giang, quận Long Biên là một trong những sự lựa chọn về nhà ở được nhiều người mua ưa chuộng vì những lý do sau:

      • Thuận lợi về vị trí: Đây là vị trí có khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các địa điểm công cộng như Aeon Mall Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, công viên Rose Park, vườn hoa Ngọc Lâm,... 
      • Môi trường phù hợp cho gia đình có con đang đi học: Địa bàn này tập trung nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến THPT, bao gồm mầm non Đức Giang, Tuệ Tâm 4, Tiểu học Đức Giang, THCS Đức Giang, THPT Vạn Xuân, THPT Tây Sơn,... Ngoài ra, khu vực này còn có khả năng kết nối nhanh chóng các trường cao đẳng, trung tâm giáo dục nổi tiếng như Cao đẳng Đường sắt, Bee School, Anh ngữ AMES,...
      • Thích hợp cho nhân viên văn phòng: Nhà mặt ngõ đường Đức Giang là nơi sinh sống lý tưởng cho nhân viên văn phòng đang làm việc tại nội đô. Bởi vì, khu vực này nằm gần nhiều công ty và có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích mua sắm, TTTM, bệnh viện, ngân hàng, bao gồm WinMart, Điện máy Nguyễn Kim, Honda Hùng Mạnh, YODY, Nha khoa Long Biên, Chingo, Poppy Pet Shop,...
      • Lựa chọn phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ, gia đình có người cao tuổi và trẻ em: Nhà mặt ngõ đường Đức Giang nói riêng và quận Long Biên nói chung là khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, với đầy đủ các tiện nghi sống, từ ăn, mặc, đến giáo dục, giải trí,... Đặc biệt, đây là khu vực có giao thông thuận tiện, không quá đông đúc, xô bồ với không khí trong lành, nhiều cây xanh. Vì thế, đây là môi trường sống lý tưởng cho gia đình có người cao tuổi và trẻ em, đem đến không gian sống xanh, có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
      • Tiềm năng phát triển: Hiện nay, quận Long Biên đang là một trong các điểm nóng về tiềm năng bất động sản tại khu vực nội thành. Điều này có được nhờ hệ thống quy hoạch, hạ tầng mà địa bàn đã và đang thực hiện. Ngoài ra, khu vực này cũng gây ấn tượng nhờ sở hữu cơ sở vật chất, tiện ích đầy đủ, đảm bảo an ninh, không quá ồn ào, chen chúc, với mức sống hợp lý. Vì thế, đây trở thành điểm dừng chân của nhiều nhà đầu tư và người mua muốn an cư tại nội đô. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-duc-giang-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Quận Long Biên có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ tiện nghi, không quá ồn ào, chen chúc với không khí trong lành (Nguồn ảnh: Tạp chí Kiến trúc)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Đức Giang quận Long Biên

      Theo thống kê trên website OneHousing, tính đến quý II/2024, giá bán chung cư tại quận Long Biên đang dao động ở mức 1,22 - 14,41 tỷ đồng/căn với giá trung bình phổ biến là 2,9 tỷ đồng/căn, tăng 1,05% so với quý I/2024. Trong khi đó, đơn giá nhà đất tại đây nằm trong khoảng 22,71 - 78,25 triệu đồng/m2, với mức đơn giá phổ biến là 38,16 triệu đồng/m2, tăng 4,3% so với quý trước.

      Trong khi đó, giá bán biệt thự/liền kề ở mức cao hơn, dao động từ 10,08 - 475,61 tỷ đồng/căn, với giá phổ biến nhất là 47,82 tỷ đồng/căn, tăng 0,44% so với quý trước. 

      Nếu bạn đang tìm mua nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 thì bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây.

      • Nhà mặt ngõ diện tích 43,7m2, mặt tiền 5,2m hướng Tây Nam, cách Đức Giang 5m, kết cấu 5 tầng cao có giá bán 12,8 tỷ đồng/căn, tương đương 293 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ diện tích 31,3m2, mặt tiền rộng 3,08m hướng Đông Nam, cách Đức Giang 30m, kết cấu 4 tầng cao có giá bán 3,75 tỷ đồng/căn, tương đương 120 triệu đồng/m2.

      Nếu có nhu cầu mua nhà mặt ngõ quận Long Biên nói riêng và các sản phẩm bất động sản nói chung, bạn có thể mua trên OneHousing - nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi mua nhà trên nền tảng này, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

      • Được tư vấn, hỗ trợ về thông tin thị trường, pháp lý, thông tin sản phẩm,... bởi đội ngũ chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn sâu rộng.
      • Được cung cấp công cụ phân tích giá thông minh, hiện đại, giúp bạn nắm bắt được tình hình giá của thị trường, so sánh giữa các sản phẩm và lựa chọn được ngôi nhà, sản phẩm đầu tư ưng ý.
      • Nhiều tin bài đăng mua - bán mỗi ngày, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người mua.

      Trên đây là những thông tin tổng quan nhất, giúp bạn trả lời câu hỏi “nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu” và có thêm thông tin, kiến thức về thị trường này. Nếu có nhu cầu mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Đức Giang thì bạn đừng quên liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương