Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu giá cả và thông tin chi tiết về các căn nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa hiện nay.

      Bước vào thị trường bất động sản, việc tìm kiếm một căn nhà lý tưởng là quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về vị trí, diện tích và giá cả phù hợp. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin nhà mặt ngõ trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, cụ thể là các căn nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 và những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của chúng.

      Về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa, một trong bốn quận đầu tiên của Hà Nội, nổi bật với hệ thống chợ, trường học và cơ sở y tế được quy hoạch và cải tạo một cách rõ ràng. Với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 3km, quận này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và sinh hoạt.

      Nằm ở phía Đông Bắc, quận Đống Đa giáp với quận Hoàn Kiếm qua đường Lê Duẩn và giáp với quận Hai Bà Trưng qua đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng. Phía Tây tiếp giáp quận Cầu Giấy với sông Tô Lịch là ranh giới. Phía Bắc giáp quận Ba Đình và phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa có vị trí chiến lược (Nguồn: thanglong chinhphu)

      Với vị trí chiến lược và hạ tầng hoàn thiện, quận Đống Đa không chỉ là một địa điểm lý tưởng để sinh sống mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Đa dạng loại hình bất động sản tại quận Đống Đa từ nhà ở, căn hộ chung cư, đến cao ốc văn phòng và nhà trọ. Trong số đó, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê là phổ biến nhất. Đặc biệt, các đối tượng tầm trung và cao cấp chiếm phần lớn thị trường, phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng có thu nhập cao và ổn định về tài chính. Điều này khiến cho thị trường bất động sản tại Đống Đa luôn sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Đọc tiếp
      • Hạ tầng giao thông công cộng hoàn chỉnh: Quận Đống Đa sở hữu một hệ thống đường phố rộng lớn, bao gồm 80 tuyến phố và hai tuyến đường vành đai (1 và 2); 5 tuyến metro xuyên tâm (số 1, số 2, số 2A, 3, 5) cùng với các trục đường xuyên tâm như Nguyễn Lương Bằng, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng. Hệ thống này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và di chuyển trong khu vực, giúp giảm thiểu tắc đường và thời gian di chuyển.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Có nhiều lợi ích khi sống ở quận Đống Đa (Nguồn: nhaphonet)

      • Phù hợp với học sinh, sinh viên: Quận Đống Đa là một trung tâm giáo dục lớn của Thủ đô, với hơn 20 trường cao đẳng, đại học cùng với 82 trường công lập và tư thục. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ khi có nhiều lựa chọn về giáo dục phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ. Ngoài ra, việc tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Trường Đại học Y Hà Nội,... tạo nên một môi trường giáo dục đa dạng.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô: Quận Đống Đa có hơn 14.000 doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tư nhân và nước ngoài. Với mật độ dân số cao nhất Hà Nội, hệ thống tiện ích nội quận được hình thành rất đầy đủ. Trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, ngân hàng, bệnh viện lớn, cũng như các cơ quan hành chính,... đều ở trong phạm vi tiếp cận 9km2, hỗ trợ mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.
      • Lý tưởng cho doanh nghiệp: Với mật độ dân số cao, nhiều sinh viên và người lao động, cùng du khách trong và ngoài nước, quận Đống Đa tạo ra nhu cầu lớn, giúp cho kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực bất động sản và ngành ẩm thực.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Theo thông tin mới nhất từ OneHousing (tháng 5/2024), thị trường nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa đang sôi động với tổng cộng 547 dự án được rao bán. Trong số này, không có dự án nào dưới mức 2 tỷ đồng, và mức giá dao động từ 2.05 - 43.9 tỷ đồng, mức giá phổ biến nhất nằm trong khoảng từ 4 đến 12 tỷ đồng.

      Trong phạm vi diện tích 100m2 - 120m2, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Có một số căn nhà mặt ngõ trên đường Tôn Đức Thắng đang được rao bán trên trang web OneHousing (cập nhật tháng 5/2024), mà bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 700m, diện tích 111m2, mặt tiền 12m, giá bán 12.6 tỷ đồng, tương đương 114 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 150m, diện tích 132m2 x 8 tầng, mặt tiền 10.32m, giá 32 tỷ đồng, tương đương 242 triệu đồng/m2.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng có giá khá cao (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thổ cư tại quận Đống Đa, Hà Nội, OneHousing là đối tác bất động sản đáng tin cậy. OneHousing luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng và cam kết mọi sản phẩm nhà đất đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Quy trình này không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tạo ra sự tin cậy tuyệt đối cho mỗi giao dịch. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin khi quyết định đầu tư vào bất động sản, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      OneHousing có nguồn dữ liệu độc quyền, cung cấp các giải pháp thông minh đa dạng trong lĩnh vực này. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng lợi từ các liên kết của OneHousing với các ngân hàng và đối tác phân phối bất động sản hàng đầu khác. Tất cả cùng tạo ra một trải nghiệm mua nhà toàn diện và liên tục cho hàng triệu khách hàng.

      Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn mua nhà ở quận Đống Đa hoặc mua căn hộ chung cư, nhà thổ cư nói chung, hãy đến với OneHousing.

      Thị trường nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tôn Đức Thắng đang rất sôi động, giá bán tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng căn nhà. Tuy nhiên, quyết định mua nhà không chỉ dừng lại ở mức giá mà còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình hay nhà đầu tư. Hãy tìm đến các đối tác bất động sản đáng tin cậy như OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm và giao dịch. 

      Xem thêm

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Cập nhật thị trường bất động sản: Sẽ không còn nhiều "ưu đãi" mua nhà khủng, phải biết nắm bắt cơ hội sớm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương