Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nếu bạn đang tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có được giá bán của nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 mới nhất.

      Là quận có tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc cùng quỹ đất rộng lớn, nhà mặt ngõ quận Long Biên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và các chủ đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp (phường Bồ Đề, quận Long Biên).

      Tổng quan về quận Long Biên

      Sở hữu diện tích lớn nhất thủ đô với mật độ dân số tương đối thấp (chỉ khoảng 5.700 người/km2) cùng vị trí kết nối trung tâm thuận lợi và sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng, quận Long Biên đang trở thành điểm đến an cư lý tưởng của rất nhiều người dân thủ đô.

      Vị trí địa lý

      Vị trí địa lý của quận Long Biên tương đối đặc biệt. Theo đó, quận Long Biên là khu vực nội thành duy nhất của Hà Nội nằm ở tả ngạn sông Hồng và được bao bọc bởi bờ đê của sông Hồng và sông Đuống. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-hoang-nhu-tiep-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Long Biên là quận nội thành có diện tích lớn nhất Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Ngoài ra,Long Biên cũng là quận tiếp giáp với nhiều quận, huyện bậc nhất thủ đô, có thể kể đến như: 

      • Phía Đông và Nam giáp huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây giáp các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng và được ngăn cách bởi sông Hồng.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh qua ranh giới tự nhiên là sông Đuống.

      Cơ sở hạ tầng - Quy hoạch đô thị

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của quận Long Biên phát triển vượt bậc chỉ trong vài năm trở lại đây. Đầu tiên về hệ thống giao thông, quận Long Biên sở hữu các trục giao thông quan trọng như đường sắt, đường thuỷ nối với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng. 

      Với định hướng phát triển thành trung tâm hành chính phía Đông của thủ đô, quận Long Biên đang tiếp tục triển khai xây dựng và hoàn thiện thêm nhiều tuyến đường, cầu vượt sông như cầu Trần Hưng Đạo, cầu nối Đông Anh với trung tâm Hà Nội, đường dẫn cầu Tứ Liên lên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Phố Trạm kéo dài,...

      Ngoài ra, quận Long Biên còn tập trung nhiều bệnh viện lớn, trường học, TTTM lớn của thành phố, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân như: bệnh viện Đa khoa Đức Giang, bệnh viện Đa khoa Bắc Hà, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, TTTM Vincom Long Biên, TTTM Aeon Mall Long Biên,...

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-hoang-nhu-tiep-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      TTTM Aeon Mall Long Biên là địa điểm vui chơi - giải trí - mua sắm yêu thích của người dân thủ đô (Nguồn: Tripadvisor)

      Bên cạnh đó, quận Long Biên vẫn đang tiếp tục quy hoạch các khu đô thị theo hướng hoàn thiện về y tế, công nghệ cao, dịch vụ,... Một số dự án đã và đang được quy hoạch tại quận Long Biên có thể kể đến như: công viên Công nghệ phần mềm với quy mô dự kiến 43ha, sân Golf Vinpearl,...

       

      Tại sao nên chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về đường Hoàng Như Tiếp cũng như tại sao nên chọn mua nhà mặt ngõ tại đây.

      Đôi nét về đường Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên

      Hoàng Như Tiếp là tuyến đường thuộc địa phận phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường này dài 1,2km, rộng 13-15m, bắt đầu từ số 310 đường Nguyễn Văn Cừ chạy ngang qua công viên Bồ Đề Xanh và kết thúc tại đường Lâm Hạ.

      Hoàng Như Tiếp hiện nằm trong khu vực có tốc độ đô thị hoá cực kỳ nhanh của quận Long Biên. Nếu như trước đây, người dân nơi này chủ yếu là làm nông với những ngôi nhà nhỏ thì nay đã được thay thế bằng những công trình quy mô lớn, nhà hàng, khách sạn sang trọng. Tiêu biểu như bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hotel du Monde,...

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-hoang-nhu-tiep-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hoàng Như Tiếp là tuyến đường rộng lớn, sầm uất trong quận Long Biên (Nguồn: So sánh nhà)

      Những lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Hoàng Như Tiếp

      Đầu tiên, tuyến đường Hoàng Như Tiếp là một tuyến đường lớn, có nhịp sống năng động, và ít xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm và ngập lụt vào những ngày mưa.

      Bên cạnh đó, có nhiều cơ sở giáo dục, cơ sở y tế chất lượng, công viên cây xanh nằm trên tuyến đường này gồm: trường THPT Vạn Xuân, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, công viên Bồ Đề Xanh, công viên Hoàng Như Tiếp,... 

      Ngoài ra, từ đường Hoàng Như Tiếp, bạn sẽ chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển để tới nhiều điểm đến nổi bật như: TTTM Aeon Mall Long Biên, TASCO Mall, Hồ Hoàn Kiếm, TTTM Vincom Times City,... Đặc biệt, giá bán nhà mặt ngõ tại đây vẫn chưa quá cao, quỹ đất vẫn còn tương đối rộng rãi. 

      Nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Trước khi tìm hiểu về giá bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo dữ liệu của website Batdongsan.com cập nhật tháng 5/2024, hiện nay, nhà mặt ngõ tại quận Long Biên đang được giao dịch với mức giá từ 68 triệu/m2 - 265 triệu/m2. 

      Đối với những căn nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp đang có giá bán trong khoảng từ 108 triệu/m2 - 211 triệu/m2 (Dữ liệu cập nhật ngày 16/5/2024 trên website OneHousing). Như vậy, với giá bán hiện nay, để sở hữu một căn nhà mặt ngõ diện tích diện tích 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp, bạn sẽ cần chi trả trên 12 tỷ đồng.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-hoang-nhu-tiep-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt ngõ đường Hoàng Như Tiếp có giá bán trên 100 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một vài tin rao bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên được đăng tải trên trang OneHousing, cập nhật ngày 16/5/2024:  

      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Như Tiếp 120m, diện tích 104m2 x 3 tầng, mặt tiền 7,35m đang được rao bán với giá 119 triệu/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Như Tiếp 30m, diện tích 119,9m2 x 3 tầng, mặt tiền 5.25m đang có giá bán 108 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Như Tiếp 30m, diện tích 109,2m2 x 3 tầng, mặt tiền 4,07m đang được chủ rao bán với giá 211 triệu/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Như Tiếp 18m, diện tích 113,5m2 x 3 tầng, mặt tiền 5,5m đang có giá giao dịch trên thị trường là 134 triệu/m2.

      Khi tìm kiếm những căn nhà có diện tích lớn, người mua nên tìm kiếm thông tin rao bán nhà trên các website bất động sản uy tín, tiêu biểu như OneHousing.Tìm mua nhà tại đây, bạn sẽ tiếp cận được với những tin rao bán có độ chính xác cao, giá bán tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, trên website OneHousing còn có các công cụ như: định giá sản phẩm, tính toán khoản vay, phân tích & so sánh,... giúp người mua xác định rõ được bức tranh tài chính tổng thể khi mua nhà. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-hoang-nhu-tiep-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-5
      OneHousing là website uy tín về bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ phần nào giúp ích được mọi người. Đặc biệt là những ai đang tìm kiếm nhà mặt ngõ tại khu vực quận Long Biên nói chung và đường Hoàng Như Tiếp nói riêng.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương