Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 cách đường Bồ Đề quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 cách đường Bồ Đề quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu một mét vuông, các nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 tại phố Bồ Đề hiện có mức giá bán ra sao. Cập nhật giá giao dịch các bất động sản trên trong bài viết sau.

      Bất động sản quận Long Biên trở thành cái tên sáng giá tại khu vực phía Đông Hà Nội trong những năm trở lại đây. Sự phát triển về hạ tầng giao thông cũng như quy hoạch đô thị là đòn bẩy lớn giúp thị trường bất động sản toàn quận đón nhận nhiều tin vui và phản ứng tích cực từ khách hàng, giới đầu tư. 

      Trong đó, phố Bồ Đề là khu vực nằm tại gần vị trí trung tâm quận, hiện cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người đầu tư khác nhau. Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và các căn nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 mức giá như nào? Cập nhật thông tin thị trường bất động sản quận Long Biên ngay sau đây.

      Long Biên - tâm điểm phát triển của bất động sản phía Đông Hà Nội

      Quận Long Biên là quận nội thành của Hà Nội, nằm ở phía Đông Bắc thành phố. Vị trí của quận Long Biên khá đặc biệt khi phía Tây giáp sông Hồng, ngăn cách với quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Tây Hồ, quận Hai Bà Trưng; phía Bắc giáp huyện Đông Anh; phía Đông giáp huyện Gia Lâm và phía Nam giáp với quận Hoàng Mai. Với tổng diện tích khoảng 60,38km2, Long Biên là một trong những quận nội thành có diện tích lớn nhất của thành phố Hà Nội.

      Hạ tầng giao thông của quận Long Biên có nhiều bước phát triển và đang được nâng cấp trong những năm trở lại đây. Quận Long Biên có nhiều tuyến đường lớn và cầu đường bộ quan trọng như cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì. Việc này giúp tạo ra sự kết nối thuận tiện cho người dân ở trong quận với các quận huyện khác trong thành phố. Trong những năm gần đây, quận Long Biên cũng ghi nhận sự tăng trưởng về số lượng và chất lượng của các dự án đô thị như Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, chung cư Premier Berriver, Le Grand Jardin, One 18,… với nhiều tiện ích hiện đại, mang lại môi trường sống chất lượng cho cư dân. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-bo-de-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị tại quận Long Biên có nhiều phát triển tốt (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Tổng quan lại, quận Long Biên là khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh với hạ tầng giao thông hiện đại, quy hoạch đô thị bài bản và môi trường sống chất lượng cao. Khu vực này hứa hẹn trở thành vị trí đáng sống bậc nhất tại phía Đông thủ đô.

       

      Mua nhà mặt ngõ nằm cách đường Bồ Đề quận Long Biên có nên không

      Đọc tiếp

      Phố Bồ Đề có đường đi bắt đầu từ địa chỉ số 108 Nguyễn Văn Cừ, chạy dài khoảng 1,6km, rộng 6 - 7m chiều ngang với 2 làn xe di chuyển. Từ mặt phố Bồ Đề, người dân có thể di chuyển nhanh sang các tuyến đường lân cận như đường Lâm Du, phố Hồng Tiến, phố Ái Mộ. Phố Bồ Đề cũng nằm cách chân cầu Chương Dương chỉ hơn 500m nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố sẽ rất thuận tiện và nhanh chóng cho các gia đình. 

      Lựa chọn mua bán nhà Bồ Đề được đánh giá là các bất động sản có vị trí thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt và đầu tư kinh doanh hiện nay.

      • Khu vực xung quanh phố Bồ Đề có nhiều trường học mầm non, trường phổ thông như trường mầm non Bồ Đề, trường Tiểu học Bồ Đề, trường Tiểu học Ái Mộ B, trường Tiểu học Ái Mộ A, trường THCS Ái Mộ, trường THPT Nguyễn Gia Thiều,… nên rất phù hợp với các gia đình đang có con trong độ tuổi đi học.
      • Việc thăm khám sức khỏe hay điều trị bệnh thuận tiện cho các gia đình khi sinh sống tại phố Bồ Đề nhờ có bệnh viện Đa khoa Bắc Hà, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm cách chỉ 5 - 10 phút di chuyển.
      • Sinh sống tại phố Bồ Đề phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ thành viên nhờ vị trí ở gần 3 hồ điều hòa thoáng mát (hồ đình Ái Mộ, hồ Lâm Du, hồ Bồ Đề), gần trung tâm thương mại (Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall).
      • Phố Bồ Đề nằm tại vị trí gần trung tâm quận Long Biên cho nên hoạt động kinh doanh của người dân xung quanh khá đa dạng với nhiều cửa hàng kinh doanh khác nhau. Do đó, nếu mua nhà ở phố Bồ Đề, bạn cũng có thể tận dụng mặt bằng để kinh doanh tại gia, kinh doanh online.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-bo-de-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực phố Bồ Đề nằm gần nhiều trường học, siêu thị, bệnh viện, hồ điều hòa (Nguồn: Youtube Nhà đẹp Long Biên)

      Giá bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Bồ Đề quận Long Biên

      Là quận nội thành có hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị đang phát triển mạnh mẽ nên các thông tin rao bán bất động sản tại quận Long Biên cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, giới đầu tư trong nước. Vào thời điểm tháng 5/2024, nền tảng giao dịch bất động sản OneHousing ghi nhận lên tới 700 tin đăng mua bán nhà đất thổ cư tại quận Long Biên, Hà Nội. 

      Bên cạnh các loại hình nhà bán đa dạng, từ nhà mặt phố, nhà trong ngõ/ngách, tòa nhà kinh doanh…, các bất động sản rao bán tại quận Long Biên cũng có khoảng giá giao dịch khá rộng, đem đến nhiều lựa chọn mua bán dành cho khách hàng. Theo đó, mức giá để sở hữu một ngôi nhà riêng tại đây sẽ dao động từ 1,7 - 96 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng bất động sản rao bán.

      Đối với riêng phân khúc nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 cách đường Bồ Đề hiện nay, mức giá bán các bất động sản này đang nằm trong mức từ 110 - 159 triệu đồng/m2. Một số thông tin mua bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 mà bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà bán ở mặt ngõ Bồ Đề, diện tích 100,63m2, mặt tiền hướng Tây Nam rộng 5,75m, giá giao dịch 16 tỷ đồng.
      • Nhà bán nằm cách mặt phố 80m, diện tích 102m2, xây 3 tầng, hướng Đông Bắc, giá bán 11,2 tỷ đồng.

      (Thông tin số liệu theo trang OneHousing, tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-cach-duong-bo-de-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 tại phố Bồ Đề từ 110 - 159 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Dành cho khách hàng đang tìm kiếm các căn nhà bán chính chủ tại đường Bồ Đề quận Long Biên hiện nay, OneHousing sẽ là nền tảng tìm kiếm thông tin bất động sản trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để lựa chọn nhanh chóng và giao dịch mua bán thuận tiện. 

      Với nguồn tin nhà bán đa dạng, pháp lý minh bạch, đầy đủ thông tin về thiết kế xây dựng (diện tích, hướng nhà, độ rộng mặt tiền…), bạn có thể dễ dàng chọn lựa dựa trên mong muốn sở hữu và khả năng tài chính. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm của OneHousing cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình giao dịch mua bán.

      Hi vọng thông tin về mức giá bán nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 tại phố Bồ Đề trong bài viết đã giúp bạn được giải đáp cho câu hỏi nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu hiện nay. Tóm lại, các nhà bán tại phố Bồ Đề sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các khách hàng đang tìm mua các bất động sản để sinh hoạt hoặc kinh doanh tại quận Long Biên, Hà Nội.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương