Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/10/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Nhà mặt ngõ là một trong những loại hình bất động sản quận Thanh Xuân được người mua nhà đất khu vực này quan tâm tìm kiếm. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật tổng quan tình hình giao dịch nhà đất quận Thanh Xuân và giải đáp thắc mắc về giá bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m.

      Giới thiệu về đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

      Đường Nguyễn Xiển là tuyến giao thông chạy qua địa phận hai quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. Đường được quy hoạch với mặt đường rộng 68m, dài 1.7km chạy từ ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến và kết thúc tại đường Nghiêm Xuân Yêm.

      Tuyến đường này được đặt tên theo chính khách Việt Nam Nguyễn Xiển, ông sinh ra trong một gia đình nhà Nho có truyền thống yêu nước tại Nghệ An.

      Đường Nguyễn Xiển nằm ngay phía dưới tuyến đường Vành Đai 3 trên cao, được phân thành hai làn xe chạy ngược chiều. Đây là một đoạn trên trục giao thông huyết mạch của thủ đô, liên kết với đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, tạo thành mạng lưới kết nối khu vực trung tâm Hà Nội với các tỉnh phía Nam và phía Bắc.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-xien-20m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Trục đường Nguyễn Xiển nằm dưới tuyến đường Vành đai 3 (Nguồn: Báo Lao Động)

      Dọc theo đường Nguyễn Xiển tập trung một số tiện ích, dịch vụ công cộng nổi bật có thể kể tới như trường mầm non, chợ dân sinh, dự án Eco Green City, dự án Rue De Charm Nguyễn Xiển,...

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất quận Thanh Xuân gần đây như thế nào?

      Quận Thanh Xuân là một quận nội thành Hà Nội, là khu vực trọng điểm kinh tế và phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích. Các chuyên gia đánh giá quận luôn là điểm nóng sôi động với số lượng lớn các các giao dịch nhà đất, thu hút giới đầu tư và khách hàng tìm mua nhà.

      Đặc biệt, sau khi tuyến đường Xa La - Nguyễn Xiển (còn được gọi với tên gọi khác là Đại lộ Chu Văn An) chính thức thông xe, giá nhà đất dọc hai bên đường cũng chứng kiến dấu hiệu tăng giá trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Bên cạnh đó, với thế mạnh về hạ tầng tiện ích và giao thông phát triển, sự lột xác mạnh mẽ này đã khiến khu vực quận Thanh Xuân trở thành tâm điểm của thị trường đầu tư địa ốc. Trong bối cảnh hiện nay, quỹ đất có vị trí đắc địa ngày càng hiếm hoi, để đáp ứng nhu cầu lớn của người dân thì quỹ đất quận Thanh Xuân sẽ tăng giá trị nhanh chóng.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-xien-20m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Sự phát triển của giao thông và hạ tầng tiện ích là yếu tố giúp bất động sản quận Thanh Xuân đắt giá (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Nhu cầu mua bán bất động sản quận Thanh Xuân chủ yếu đến từ đối tượng là các khách hàng làm việc và sinh sống trên địa bàn quận hoặc các khu vực lân cận; các khách hàng có tiềm lực tài chính tốt và muốn sở hữu nhà tại khu vực trung tâm, tập trung đầy đủ tiện ích; các nhà đầu tư muốn đầu tư hoặc kinh doanh nhờ vào tiềm năng tăng giá của khu vực này.

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan, trong giai đoạn nửa đầu năm 2023, số lượng tin đăng bán, giao dịch nhà đất quận Thanh Xuân đạt tới gần 6000 tin. Con số này được giới chuyên gia đánh giá là cao hơn so với các bất động sản cùng phân khúc tại khu vực Tây Nam thành phố.

      Tiềm năng mua bán nhà mặt ngõ đường Nguyễn Xiển

      Đường Nguyễn Xiển có tiềm năng trong phát triển bất động sản do lợi thế về kinh tế, địa lý, tiện ích và hạ tầng giao thông tích hợp. Các loại hình bất động sản tại đây thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà, đặc biệt là loại hình nhà mặt ngõ.

      Lựa chọn các căn nhà mặt ngõ tại đường Nguyễn Xiển, cư dân vẫn có thể tiếp cận đến những trục đường lớn trong khu vực một cách dễ dàng. Ngoài ra, không giống với các căn nhà mặt phố đường Nguyễn Xiển, nhà mặt ngõ còn hạn chế được ô nhiễm và tiếng ồn từ các phương tiện giao thông vào giờ cao điểm.

      Tuy nhiên, do là tuyến đường trọng điểm, tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Xiển là không thể tránh khỏi. Mật độ dân cư cao trong khu vực còn có thể gây ra cảm giác không gian sống chật chội và thiếu diện tích xanh. Đối với những căn nhà sâu trong ngõ, việc các phương tiện tránh nhau cũng là điều khó khăn.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m

      Bạn có thể tham khảo nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m được kiểm duyệt bởi OneHousing với thông tin cụ thể như sau:

      Nhà nằm trong ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m, độ rộng ngõ tiếp giáp với mặt tiền là 7m, thoải mái cho xe ô tô đi lại và các phương tiện tránh nhau.

      nha-mat-ngo-cach-duong-nguyen-xien-20m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m (Nguồn: OneHousing)

      Nhà có diện tích 170.8m2 với tổng diện tích xây dựng 15372m2. Nhà cao 8 tầng có thang máy, mặt tiền rộng 6m hướng Tây Nam có giá bán 322 triệu đồng/m2 (tương đương 55 tỷ đồng/căn).

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân; đồng thời cập nhật thông tin mới nhất về mức giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m. Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, khách hàng đang tìm mua nhà tại quận Thanh Xuân có thể đưa ra quyết định ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Legacy quận Thanh Xuân không?

      Mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương