Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/05/2024
      Bất động sản tại phố Lương Định Của thu hút sự quan tâm nổi bật tại quận Đống Đa, đặc biệt là phân khúc nhà mặt ngõ 6 tầng. Cập nhật thông tin mới nhất về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu ngay tại đây!

      Bạn đang quan tâm đến các căn nhà mặt ngõ 6 tầng tại khu vực đường Lương Định Của, quận Đống Đa? Đây là một trong những vị trí đắc địa của Hà Nội, thu hút nhiều người tìm mua bởi lợi thế về vị trí và nhiều tiện ích, dịch vụ lý tưởng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu để có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản tại đây.  

      nha-mat-ngo-6-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Cảnh quan quận Đống Đa nhìn từ trên cao (Nguồn: Đống Đa)

      Tổng quan quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có số lượng phường nhiều nhất trong các quận của Hà Nội, với tổng cộng 21 phường bao gồm: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Văn Chương, Thổ Quan, Trung Tự, Trung Liệt, Trung Phụng, Thịnh Quang, Quang Trung, Phương Mai, Phương Liên, Ô Chợ Dừa, Ngã Tư Sở, Nam Đồng, Láng Thượng, Láng Hạ, Kim Liên, Khương Thượng, Khâm Thiên, Hàng Bột, và Cát Linh.

      Quận Đống Đa có diện tích 9.95 km2, dân số trung bình khoảng 377,900 người, mật độ dân số đạt 37,980 người/km2, cao gấp 18 lần so với mật độ dân số trung bình của toàn thành phố Hà Nội. 

      Vị trí địa lý

      Đống Đa là một trong bốn quận đô thị lâu đời của Hà Nội. Quận này được thành lập đầu tiên với hệ thống chợ, trường học, cơ sở y tế đã được Nhà nước cải tạo và quy hoạch rõ ràng. Quận Đống Đa cách trung tâm thành phố khoảng 3km và có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, với ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, với ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      Địa hình của quận Đống Đa khá bằng phẳng. Khí hậu của quận nằm trong vùng khí hậu chung của thành phố, chịu ảnh hưởng của chế độ gió mùa nhiệt đới ẩm. Thủy văn của quận bị ảnh hưởng bởi sông Hồng, sông Tô Lịch và sông Lừ.

      nha-mat-ngo-6-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ quận Đống Đa (Nguồn: Google)

      Hạ tầng giao thông

      Tại quận Đống Đa, có hai tuyến đường vành đai chính là vành đai 1 và vành đai 2. Vành đai 1 đi qua quận từ Đào Duy Anh – Ô Chợ Dừa đến ngã tư Giảng Võ, Láng Hạ, trong đó đoạn từ Đại Cồ Việt đến Ô Chợ Dừa đã được mở rộng. Vành đai 2 đi qua đoạn từ Ngã Tư Vọng đến ngã tư Láng Hạ – Láng, bao gồm hai tuyến đường Trường Chinh và Láng. Đoạn từ Ngã Tư Sở đến ngã tư Láng Hạ – Láng cũng nằm trên vành đai 2 và phục vụ cho các xe tải nặng kết nối giữa quốc lộ 2, quốc lộ 1 và quốc lộ 6.

      Quận Đống Đa còn có các trục đường hướng tâm quan trọng:

      • Trục đường Bắc Nam với đoạn Giải Phóng (quốc lộ 1) đi qua từ Ngã Tư Vọng đến Đại Cồ Việt – Đào Duy Anh có bề rộng 54m. 
      • Đoạn đường nối Nguyễn Trãi – Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng là tuyến đường đối ngoại quan trọng, kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Tây Bắc.

      Ngoài ra, quận còn có các tuyến đường phân khu vực như: Kim Liên – Trung Tự, Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng, Chùa Bộc – Trung Tự, Khâm Thiên, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Phố Ô Chợ Dừa,…

      Đáng chú ý, các dự án đường sắt đô thị đi qua quận gồm các tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây – An Khánh) và tuyến số 2A (Cát Linh – Hà Đông). Trong đó, tuyến số 2A đã chính thức vận hành từ quý 4/2021, tuyến số 1 đang được đầu tư xây dựng, và tuyến số 3 đang trong quá trình thi công.

      Quy hoạch đô thị

      Theo kế hoạch phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, quận Đống Đa sẽ có 18 dự án giao thông quan trọng được triển khai khẩn trương. Những dự án nổi bật bao gồm việc cải tạo các nút giao thông tại Chùa Bộc – Thái Hà, Tây Sơn – Hồ Đắc Di và mở rộng đường Lương Định Của – Trường Chinh. Ngoài ra, tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh cũng đã được thành phố phê duyệt.

      nha-mat-ngo-6-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng tại quận Đống Đa được đẩy mạnh đầu tư (Nguồn: Bestprice)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Lương Định Của quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông phát triển 

      Đường Lương Định Của nằm trong phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một khu vực có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường metro. Đường này bắt đầu từ phố Phạm Ngọc Thạch, chạy qua khu tập thể Kim Liên và khu tập thể Phương Mai, và kết thúc tại Công ty giống cây trồng Trung Ương 1.

      Đường Lương Định Của có chiều dài khoảng 700m, rộng từ 6 đến 9m. Con đường này kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn như Vành Đai 2, Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc và Giải Phóng, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi.

      Đáp ứng được nhu cầu học tập cho đối tượng học sinh, sinh viên

      Nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Lương Định Của quận Đống Đa đặc biệt phù hợp cho các gia đình có con em đi học. Khu vực này tập trung nhiều trường đại học và học viện lớn như Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy lợi, và Đại học Công đoàn. Ngoài ra, quận Đống Đa còn nổi tiếng với các trường THPT, THCS và tiểu học chất lượng cao. 

      Đa dạng tiện ích đáp ứng nhu cầu của nhân viên làm việc tại nội thành

      Đường Lương Định Của nằm ở trung tâm của phường Kim Liên, Quận Đống Đa. Đây là tuyến phố chính của khu vực, nổi bật với mật độ dân cư cao và hoạt động kinh doanh sôi động. Đường Lương Định Của nổi bật với sự hiện diện đa dạng của cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích. Tuyến đường Lương Định Của được đánh giá là có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, giúp dễ dàng kết nối với các trường học, bệnh viện và các tiện ích xung quanh.

      Phù hợp với các hộ kinh doanh 

      Đường Lương Định Của ở quận Đống Đa là điểm nổi bật với mật độ dân cư cao và sự sôi động của các hoạt động kinh doanh. Đây là khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn phát triển nhờ gần với nhiều trường học, bệnh viện lớn và thu hút đông đảo khách du lịch, sinh viên.

      Với vị trí trung tâm và tiện ích đầy đủ, đường Lương Định Của được xem là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc đầu tư vào nhà mặt ngõ 6 tầng tại đây để kinh doanh nhà hàng và quán ăn.

      Tiềm năng phát triển dài hạn

      Loại hình bất động sản ở Đống Đa đa dạng từ nhà đất, căn hộ chung cư đến văn phòng cho thuê. Trong đó, nhà mặt ngõ và căn hộ chung cư chiếm phần lớn thị trường, đặc biệt là các căn hộ cao cấp phục vụ cho nhóm khách hàng có thu nhập cao và nhu cầu sử dụng tài chính mạnh mẽ. Về mặt giá cả, nhà mặt ngõ quận Đống Đa có đa dạng mức giá dao động phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của các nhà đầu tư và người mua.

      Vị trí đắc địa, hạ tầng ngày càng được nâng cấp và tiềm năng du lịch, thương mại làm cho thị trường bất động sản Đống Đa luôn hấp dẫn, mặc dù giá cao hơn so với khu vực lân cận. Đặc biệt, nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Lương Định Của, quận Đống Đa được người mua quan tâm nhiều nhờ vào vị trí thuận tiện và tiềm năng phát triển. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa

      Theo dự báo và đánh giá từ chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản tại quận Đống Đa, thị trường nhà đất ở đây đứng thứ hai về mức độ quan tâm. Trong quý 4/2023, sự quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Đống Đa đã giảm 28.03% so với quý trước.

      Trong bối cảnh nhu cầu về bất động sản tại khu vực này đang tăng cao, nhiều người đang quan tâm đến nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Giá của nhà mặt phố 6 tầng trên đường Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa có sự đa dạng do nhiều yếu tố ảnh hưởng như diện tích, vị trí và loại hình bất động sản. Mức giá bán bất động sản ở khu vực này khá hợp lý so với trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho những người có ngân sách hạn chế muốn mua nhà. 

      Một ví dụ cụ thể là căn nhà mặt ngõ cách đường Lương Định Của 100m, diện tích 49.5m2 x 6 tầng, mặt tiền 9.67m hiện được rao bán với giá 16.2 tỷ đồng, tương đương khoảng 327 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024).

      Bạn có thể xem thêm thông tin về những căn nhà mặt ngõ 6 tầng đang được rao bán tại OneHousing để có thêm lựa chọn phù hợp với bạn trong khu vực quận Đống Đa và biết giá cả cụ thể. Trên trang OneHousing, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với thông tin đầy đủ và chính xác về những căn nhà mặt ngõ này với các chi tiết quan trọng như diện tích, hướng, pháp lý, lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích xung quanh.

      OneHousing không chỉ là một nền tảng bất động sản thông thường, mà còn là một hệ sinh thái toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, cam kết về tính minh bạch và dịch vụ chuẩn mực. Với các công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia, OneHousing mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà dễ dàng và an toàn nhất, đảm bảo rằng mọi giao dịch đều được hỗ trợ và tư vấn một cách đầy đủ và chuyên nghiệp.

      Trên đây là thông tin về nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Lương Định Của và giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Hãy liên hệ với OneHousing để khám phá những cơ hội đầu tư và an cư tại quận Đống Đa một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương