Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm nơi an cư ổn định. Giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu ngay sau đây.

      Nằm tại quận Đống Đa, đường Giảng Võ là khu vực thu hút đông đảo cư dân sinh sống và làm việc. Đặc biệt, các căn nhà mặt ngõ 4 tầng tại đây đang được săn đón khi thuận tiện về vị trí và tiện ích, đồng thời đáp ứng được đa dạng các nhóm khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và tham khảo loại hình nhà mặt ngõ 4 tầng đang được rao bán tại đường Giảng Võ.

      Đặc trưng về bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận đô thị được thành lập đầu tiên, nằm tại trung tâm thành phố với diện tích tự nhiên là 9.95km2. Quận Đống Đa được thừa hưởng lợi thế lớn từ vị trí khi tiếp giáp với các quận phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội. Cụ thể, quận Đống Đa giáp với quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm về phía Đông; giáp với quận Ba Đình về phía Bắc, giáp với quận Thanh Xuân về phía Nam và giáp với quận Cầu Giấy về phía Tây.

      Với 21 đơn vị hành chính là 21 phường, quận Đống Đa tập trung dân cư đông đúc với mật độ dân số đạt 37.980 người/km2. Chính vì vậy, quận tập trung vào quy hoạch bài bản từ hệ thống giao thông cho tới các tiện ích về y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí để đáp ứng được nhu cầu sống hàng ngày của người dân tại đây.

      Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cùng với quy hoạch giao thông và tiện ích hiện đại chính là đòn bẩy khiến cho thị trường bất động sản quận Đống Đa trở thành điểm đến thu hút của nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư bất động sản. Khu vực này có sự hiện diện của đa dạng các phân khúc bất động sản, phổ biến là căn hộ chung cư, nhà trong ngõ, nhà mặt phố, phòng trọ, văn phòng cho thuê

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Bất động sản quận Đống Đa phổ biến ở phân khúc nhà đất và căn hộ chung cư (Nguồn: Nhaphonet)

      Theo số liệu thống kê tại OneHousing, căn hộ chung cư là loại hình bất động sản ghi nhận sự quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây, tập trung chủ yếu tại dự án chung cư 101 Láng Hạ và dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Cùng với đó, thị trường nhà đất có mức độ quan tâm nhiều thứ hai, phổ biến là loại hình nhà mặt phố và nhà mặt ngõ.

       

      Vì sao nên lựa chọn mua nhà mặt ngõ đường Giảng Võ?

      Đọc tiếp

      Đường Giảng Võ là một tuyến giao thông quan trọng tại quận Đống Đa, là cầu nối giữa hai quận Đống Đa và Ba Đình. Đường Giảng Võ có chiều dài 1,45km, chiều rộng 20m, chạy từ cuối phố Nguyễn Thái Học cắt qua ngã tư Cát Linh - Giang Văn Minh và kết thúc tại ngã tư Láng Hạ - La Thành.

      Đường Giảng Võ nằm dọc qua khu vực đặc trưng mang đậm nét văn hóa và lịch sử của Hà Nội. Đây cũng là tuyến đường nằm gần với nhiều di tích quan trọng của thủ đô như Bảo tàng Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ,...

      Cơ sở hạ tầng tại đường Giảng Võ đã trải qua quá trình nâng cấp và cải thiện đáng kể như mở rộng đường, vỉa hè, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, nâng cấp hệ thống thoát nước. Khu vực này cũng hội tụ nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, cửa hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Giảng Võ được cải thiện và nâng cấp phục vụ cho việc đi lại của người dân (Nguồn: Wikimedia)

      Ngoài ra, an ninh khu vực cũng được đảm bảo, tạo ra môi trường sống an toàn cho cư dân. Giá trị bất động sản tại đường Giảng Võ luôn tăng trưởng đều đặn qua các năm, vì vậy mua nhà mặt ngõ tại đây là một khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Nhà mặt ngõ tại đường Giảng Võ cũng phù hợp với nhiều đối tượng, từ gia đình trẻ đến các gia đình nhiều thế hệ. Với đa dạng về diện tích và phân khúc giá, các căn nhà mặt ngõ tại đường Giảng Võ có thể dễ dàng cho thuê hoặc bán lại trong tương lai.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ, quận Đống Đa hiện là bao nhiêu?

      Với sự biến động của thị trường chung, giá bất động sản quận Đống Đa cũng biến động theo từng ngày. Tại khu vực quận Đống Đa, nhà đất cũng như các sản phẩm nhà mặt ngõ nhận được sự quan tâm của khá nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

      Theo cập nhật tại website OneHousing vào ngày 23/05/2024, hiện đang có 547 căn nhà mặt ngõ đang được bán tại quận Đống Đa, với khoảng giá từ 1.3 - 63 tỷ đồng/căn. Cụ thể, hiện đang có một căn nhà mặt ngõ cấu trúc 4 tầng, diện tích 21.1m2, cách đường Giảng Võ 15m, được bán với giá 303 triệu đồng/m2 (tương đương với 6.4 tỷ đồng). Nhà có mặt tiền hướng Tây Nam, rộng 3,36m, ngõ giáp mặt tiền rộng 5m.

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-giang-vo-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Giảng Võ đang bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ quận Đống Đa cũng như bất động sản nhà ở nói chung, OneHousing cung cấp một trải nghiệm mua nhà toàn diện cho khách hàng. Với danh mục bất động sản đa dạng, bao gồm căn hộ, nhà phố, nhà mặt ngõ biệt thự, khách hàng có nhiều lựa chọn để tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính.

      OneHousing ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động môi giới, như công cụ tìm kiếm thông minh, ứng dụng di động tiện dụng, công cụ phân tích và so sánh bất động sản, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bất động sản. Cùng với đó, các chuyên viên tư vấn ProAgent tại OneHousing có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sâu sắc thị trường, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán.

      Trên đây là thông tin tham khảo về căn nhà mặt ngõ 4 tầng đang được bán tại đường Giảng Võ, quận Đống Đa. Cùng với thông tin về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và những cơ hội, tiềm năng đầu tư hấp dẫn tại đây, hy vọng bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn dựa trên nhu cầu, mục đích và tài chính của bản thân.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 150m2 - 250m2 đường Giảng Võ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương