Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Trạm là điểm đến hấp dẫn cho những ai quan tâm đến nhà mặt ngõ tại quận Long Biên. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi nhiều người mua quan tâm là "Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bán như thế nào?". Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

      Sơ bộ về quận Long Biên

      Quận Long Biên nằm ở tả ngạn sông Hồng, có vai trò quan trọng về cả kinh tế, chính trị và an ninh quốc phòng. Trên địa bàn quận có 3 tuyến đường giao thông chính là quốc lộ 5, quốc lộ 1A và quốc lộ 1B, từ đây tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối ba vùng kinh tế lớn Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Cũng nhờ vị trí này, quận Long Biên đã nhanh chóng được hội nhập và liên kết với nhiều nền kinh tế trong khu vực và trên toàn cầu.

      Quận Long Biên có tổng cộng 14 phường trực thuộc, bao gồm: Đức Giang, Bồ Đề, Cự Khối, Giang Biên, Gia Thụy, Long Biên, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Ngọc Lâm, Phúc Lợi, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Sài Đồng, Việt Hưng.

      Quận Long Biên được đánh giá là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Hiện trên địa bàn quận đã và đang hình thành khu đô thị phát triển mạnh. Điển hình là các KĐT Việt Hưng, KĐT Sài Đồng, Thượng Thanh, KĐT Bồ Đề,... Ngoài ra, nơi đây còn có một số khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City, Rice Home Sông Hồng,…

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Quận Long Biên cũng được đầu tư đồng bộ về hệ thống hạ tầng giao thông, từ đường bộ cho tới đường sắt, được thủy. Cụ thể:

      • Đường bộ: Đường QL1A, tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, QL5.
      • Đường sắt: Tuyến Hải Phòng, Thái nguyên, Lào Cai, Quảng Ninh, Hải Phòng.
      • Đường thủy: Tuyến sông Hồng, tuyến sông Đuống.
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Trạm quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Trạm thuộc địa phận phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đường bắt đầu đi từ đường gom ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, tới ngã ba giao cắt với ngõ 64 đường Cổ Linh. Đường Trạm có chiều dài 420m, rộng 10 -12m. 

      Đường Trạm nằm ở vị trí trung tâm quận Long Biên, dễ dàng tiếp cận và di chuyển tới các tuyến phố quan trọng khác như Cổ Linh, Bát Khối, Thạch Bàn, Đàm Quang Trung, cầu Vĩnh Tuy. 

      Khu vực này có hệ thống các trường học khá chất lượng, từ Mầm non tới Tiểu học, trong đó nổi bật có Trường Tiểu học Long Biên và Trường Mầm Non Hồng Tiến.

      Đường Trạm nằm gần Trung Tâm Thương Mại Aeon Long Biên - một trong những trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất của khu vực, thu hút rất đông người dân và du khách.

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Trạm nằm gần nhiều tiện ích, thuận lợi cho sinh hoạt (Nguồn ảnh: Bất động sản)

      Đường Trạm cũng nằm gần các khu vực vui chơi giải trí như: Công viên Sydney Garden, Bãi đá sông Hồng, Công viên Thảo Nguyên Hoa, Hồ câu cá Đầm Trành, Thung lũng Tình Yêu, Vườn Nhãn Gia Lâm. 

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Trạm quận Long Biên ngày càng trở thành một điểm đến thu hút, là nơi an cư lý tưởng và tận hưởng không gian xanh, thư giãn tại Hà Nội.

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên

      Quận Long Biên hiện đang là điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội, với sự xuất hiện của rất nhiều khu đô thị và dự án quy mô lớn. Được đánh giá về tốc độ đô thị hóa nhanh, quận Long Biên không chỉ thuận lợi về giao thông với những tuyến đường quan trọng mà còn được hưởng lợi từ những dự án hạ tầng như cầu Trần Hưng Đạo hay cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

      Bất động sản quận Long Biên đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà ở thực. Giá nhà đất có sự chênh lệch rõ rệt tùy thuộc theo vị trí cũng như cơ sở hạ tầng. Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo khảo sát của trang tin Nhà đất 24h tháng 5/2024, mức giá bán nhà mặt ngõ tại quận Long Biên là từ 3,5 tỷ đồng - 50,5 tỷ đồng.

      Đối với nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên, giá bán linh hoạt tùy thuộc vào kết cấu, diện tích… Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Trạm 50m, diện tích 40m2 x 6 tầng, mặt tiền 5m, đơn giá 205 triệu đồng/m2, giá bán 8.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Trạm 200m, diện tích 40.2m2 x 6 tầng, mặt tiền 3.98m, đơn giá 119 triệu đồng/m2, giá bán 4.8 tỷ đồng.

      (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cách đường Trạm rộng rãi cho xe di chuyển (Nguồn ảnh: PG House)

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Long Biên cùng với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo về chất lượng, tính pháp lý và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp thêm những giải pháp bất động sản thông minh, linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng khách hàng. 

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về thị trường nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và đưa ra được những quyết định phù hợp.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương