Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/06/2024
      Nếu bạn đang có ý định mua nhà mặt ngõ 6 tầng đường Ngọc Lâm nhưng lại không biết rõ nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu thì bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết.

      Mỗi người trước khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên đều ưu tiên về giá bán nhà. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về giá bán, vị trí và tiện ích của nhà tại khu vực này nhằm giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

      Một vài nét về quận Long Biên

      • Vị trí: Quận Long Biên là một quận thuộc Thủ đô Hà Nội và được bao bọc bởi 2 con sông lớn Sông Hồng và sông Đuống. Đây là một trong những quận lớn của thành phố, có hệ thống giao thông hiện đại và tiếp giáp với nhiều quận lớn như quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, huyện Đông Anh, huyện Gia Lâm.
      • Quy hoạch về giao thông: Quận Long Biên có tuyến đường giao thông hiện đại bao gồm đường quốc lộ 1A, quốc lộ 5A và đường cao tốc di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng. Ngoài ra, quận còn có 2 tuyến đường metro đi từ Ngọc Hồi đến Yên Viên (tuyến số 1) và từ Liên Hà đến Bắc Thăng Long (tuyến số 4).
      • Hạ tầng cơ sở: Long Biên là quận nội thành có tốc độ đô thị hóa nhanh của Hà Nội. Hiện nay, trên địa bàn đã có nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Ngọc Thụy (Khai Sơn Hill)… cùng các dự án chung cư như Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City… Với lợi thế về mặt địa lý cộng thêm hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Long Biên đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như người dân. Từ đó, góp phần giúp cho diện mạo đô thị của toàn quận thay đổi nhanh chóng trong những năm trở lại đây.

      Hình ảnh của quận Long Biên khi nhìn từ trên cao xuống (Nguồn: batdongsan)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Ngọc Lâm thuộc địa phận quận Long Biên nên rất dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tuyến đường quốc lộ 1A, quốc lộ 5A, đường cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng. Vậy nên cư dân sống tại khu vực này có thể thuận lợi di chuyển.
      • Tiện ích:
        • Khu vực đường Ngọc Lâm rất phù hợp để cho các hộ gia đình đặc biệt là những gia đình có con cái bởi vì có rất nhiều trường học xung quanh khu vực này như trường Tiểu học Ái Mộ A, trường THCS Ái Mộ, Trường THCS Ngọc Lâm, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều…
        • Ngoài ra, đường Ngọc Lâm cũng gần nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, siêu thị Big C Long Biên, cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện/ phòng khám, ngân hàng, các công ty lớn,... nên rất thích hợp đối với các nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên.
        • Khu vực này cũng là một nơi lý tưởng dành cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ vì từ đường Ngọc Lâm có thể dễ dàng đi đến công viên Ngọc Lâm, công viên Long Biên,... giúp cư dân có một cuộc sống xanh và chất lượng cao.
        • Với vị trí thuận lợi khi chỉ cách cầu Long Biên hơn 400m, đường Ngọc Lâm được giới đầu tư vào thị trường bất động sản quan tâm. Sau khi mua nhà ở tại đây, bạn có thể lựa chọn kinh doanh cửa hàng ăn uống, phòng khám, hiệu thuốc, trung tâm giáo dục…

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Tình hình mua bán nhà mặt ngõ của quận Long Biên

      Theo cập nhật vào tháng 6/2024 tại OneHousing, loại hình chung cư ở quận Long Biên đang nhận được quan tâm nhiều nhất với mức độ quan tâm loại hình này trong quý 4 năm 2023 tăng 47.81% so với quý trước. Hai dự án lớn là Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng nhận được sự quan tâm lớn nhất ở quận.

      Tại quận Long Biên, thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm nhiều thứ hai chỉ sau thị trường chung cư với mức tăng 50.68% trong quý 4 năm 2023. 

      So với 2 loại hình còn lại thì ở quận Long Biên thị trường biệt thự có mức độ quan tâm ít với mức độ quan tâm trong quý 4 năm 2023 tăng so với quý trước khoảng 66.67%.

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm 60m, quận Long Biên, Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Tham khảo một số nhà mặt ngõ 6 tầng đường Ngọc Lâm quận Long Biên đang rao bán qua OneHousing tháng 6/2024:

      • Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm 60m, quận Long Biên diện tích 30m2 gồm 6 tầng, mặt tiền 5.9 m. Nhà ở hướng Tây, độ rộng ngõ tiếp giáp 5m, khoảng cách ra đến trục đường chính 60m hiện đang có giá bán là 7,5 tỷ đồng (250 triệu đồng/m2)
      • Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm 100m, quận Long Biên diện tích 40.6 m2 gồm 6 tầng, mặt tiền 9.03 m. Nhà ở hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 4m, khoảng cách ra đến trục đường chính 100m hiện đang có giá bán là 9,35 tỷ đồng (230 triệu đồng/m2). 

      Mua nhà mặt ngõ 6 tầng tại quận Long Biên trên OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm, quận Long Biên thì bạn có thể lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Mỗi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing đều sẽ được tư vấn mua nhà một cách kỹ lưỡng với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ tất cả các bước mua nhà trong suốt quá trình mua và nhanh chóng sở hữu được căn nhà cho riêng mình.

      Khi khách hàng đã quyết định mua nhà trên OneHousing thì sẽ không cần lo lắng về vấn đề an toàn hay uy tín trong suốt quá trình tìm và mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về tiện ích, vị trí và giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên, Hà Nội. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã phần nào biết được nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và sớm tìm được một căn nhà dành cho riêng bản thân.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương