Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2024
      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Là một quận trung tâm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội, bất động sản quận Hai Bà Trưng được nhiều nhà đầu tư và người mua săn đón. Trong đó, “nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu” là câu hỏi đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng có tiền thân là khu phố Hai Bà Trưng, được thành lập năm 1961. Hiện nay, quận có tổng diện tích là 9,2 km², gồm 18 đơn vị hành chính cấp xã. Theo thống kê của Wikipedia, tính đến năm 2019, địa bàn quận đang có 303.586 nhân khẩu, tương đương với mật độ 33.420 người/km². Trong đó, tất cả cư dân tại đây đều là dân số thành thị và chủ yếu thuộc dân tộc Kinh.

      Vị trí địa lý

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam của khu vực nội thành Hà Nội. Địa bàn quận tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Long Biên tại ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Đống Đa tại đường Giải Phóng và Lê Duẩn, tiếp giáp với quận Thanh Xuân tại phố Vọng và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm tại các phố Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du, Vạn Kiếp, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu.

      Bản đồ hành chính của quận Hai Bà Trưng - một trong bốn quận trung tâm của Thành phố (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Thực trạng hạ tầng giao thông của quận Hai Bà Trưng

      Về đường bộ, quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung của nhiều tuyến đường nội đô huyết mạch như Hàng Chuối, đường Bà Triệu, Minh Khai mở rộng, Giải Phóng, Huế, đường Vành đai 2 trên cao (đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở),... Ngoài ra, quận còn sở hữu cây cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, giúp nối liền Hai Bà Trưng với quận Long Biên nói riêng và khu vực bên kia sông nói chung. Đây là dự án giao thông trọng điểm, cũng là một trong các cây cầu huyết mạch của Hà Nội, có mức đầu tư lên tới 2.538 tỷ đồng.

       Diện mạo mới của cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, giúp kết nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên (Nguồn ảnh: Nhịp sống kinh tế)

      Bên cạnh đó, khi sống tại quận Hai Bà Trưng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển bằng xe buýt đến nhiều khu vực trong và ngoài địa bàn quận. Điều này có được nhờ hệ thống tuyến buýt và điểm dừng đỗ đa dạng. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến buýt như 01 (BX Gia Lâm - BX Yên Nghĩa), 02, 3A (BX Giáp Bát - BX Gia Lâm), 3B, 04, 08A, 08ACT, 08B, 09B, 09BCT, 11, 11CT, 16, 21A (BX Giáp Bát - BX Yên Nghĩa),... Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng tập trung nhiều điểm dừng đầu cuối và bến trung chuyển xe buýt, bao gồm Times City, công viên Thống Nhất, Đại học Kinh tế Quốc dân, Nguyễn Công Trứ và Đại học Bách Khoa.

      Tình hình quy hoạch đô thị

      Hiện nay, quận Hai Bà Trưng có hai hồ là hồ Hai Bà Trưng (nằm gần đền thờ Hai Bà Trưng) và hồ Thiền Quang. Đây cũng là một trong các địa điểm tập thể dục và chạy bộ yêu thích của người dân trên địa bàn.

      Bên cạnh đó, địa bàn quận cũng đã, đang hình thành nhiều khu đô thị mới như KĐT Đầm Trấu (phường Bạch Đằng), KĐT Green Pearl 378 Minh Khai, KĐT cao cấp Times City (phường Vĩnh Tuy),... Trong đó, Times City là một trong các dự án KĐT được quy hoạch bài bản nhất Thủ đô gồm tổ hợp bệnh viện, trung tâm thương mại, các căn hộ cao cấp, trường học,... Chính vì thế, khu đô thị này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và tận hưởng của cộng đồng dân cư đang sinh sống tại phía Đông Nam Thủ đô.

      Khu đô thị Times City gồm tổ hợp trường học, bệnh viện, TTTM,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân phía Đông Nam Hà Nội (Nguồn ảnh: khudothixanh)

      Cùng với đó, quận Hai Bà Trưng cũng sở hữu hai công viên lớn nhất Thủ đô là công viên Tuổi trẻ và công viên Thống Nhất. Trong đó, công viên Thống Nhất nổi tiếng với hồ Bảy Mẫu có diện tích 28ha, nằm tiếp giáp với 4 mặt phố thị nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh và trong lành. Nhìn chung, hai địa điểm này là nơi tập thể dục, thư giãn lý tưởng của người dân trên địa bàn nói riêng và người dân Thủ đô nói chung.

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng.

      Đường Vĩnh Tuy có chiều dài 600m, chiều rộng 6m, nằm ở phía Tây phường Vĩnh Tuy và tiếp giáp với phường Lê Văn Lương, quận Hai Bà Trưng. Đường bắt đầu từ đường Minh Khai (chỗ vòng xuyến dưới chân cầu Vĩnh Tuy) và kết thúc ở đường Nguyễn Khoái.

      Khi mua nhà mặt ngõ cách đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng cư dân có thể nhận được nhiều lợi ích, cụ thể như:

      • Nằm ở vị trí thuận lợi, ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy nên có khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng với nhiều địa điểm công cộng bao gồm công viên, TTTM, trường học các cấp, Trạm Y tế Phường, BV Dệt May, BV Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City,... và các địa bàn khác trong nội đô.
      • Đây là nơi tập trung của nhiều cơ sở giáo dục các cấp (bao gồm TH Vĩnh Tuy, THCS Vĩnh Tuy, Mầm non Vĩnh Tuy,...) và trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Vì thế, nhà mặt ngõ đường Vĩnh Tuy là địa điểm sống phù hợp cho gia đình có con trong độ tuổi đi học và sinh viên.
      • Nhà mặt ngõ đường Vĩnh Tuy nằm trong khu vực sầm uất, nơi tập trung nhiều công ty, nhà xưởng với hoạt động trao đổi, buôn bán diễn ra sầm uất. Do đó, đây cũng là một nơi sinh sống thích hợp cho nhân viên văn phòng, người lao động đang làm việc tại khu vực này nói riêng và quận Hai Bà Trưng, cũng như nội đô nói chung.
      • Vì nằm ở trong ngõ ít ồn ào, chen chúc và rất yên tĩnh nên đây chắc chắn là môi trường sống lý tưởng cho các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khu vực này còn có cơ sở hạ tầng tương đối phát triển, hàng quán sầm uất và khả năng tiếp cận nhanh chóng với các địa điểm học tập, làm việc, vui chơi, giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Do đó, các gia đình có nhiều thế hệ đang sinh sống cùng nhau cũng có thể cân nhắc lựa chọn mua nhà tại đây.
      • Khu vực này tập trung đông dân cư với hoạt động buôn bán, kinh doanh ổn định nên có khả năng phát triển kinh tế rất tốt. Vì thế, khi mua nhà tại đây, bạn cũng có thể kết hợp để làm địa điểm kinh doanh ở tầng một, tăng thêm thu nhập cho bản thân, gia đình.
       

      Giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều loại hình sản phẩm, nhưng phổ biến nhất là chung cư, biệt thự/nhà liền kề và nhà phố/đất nền. 

      Theo thống kê của OneHousing, trong năm 2023, chung cư là loại hình phổ biến nhất, được nhiều nhà đầu tư và người mua quan tâm nhất tại đây. Cũng trong giai đoạn này, số lượt tìm kiếm loại hình chung cư tại quận Hai Bà Trưng có xu hướng giảm. Ngược lại, số lượt tìm kiếm các sản phẩm nhà đất tại quận lại có xu hướng tăng mạnh. Trong khi đó, số lượt tìm kiếm các sản phẩm biệt thự/nhà liền kề lại không có sự thay đổi trong giai đoạn này.

      Cũng theo OneHousing, trong năm 2023, quận Hai Bà Trưng nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách các quận, huyện được tìm kiếm nhiều nhất về bất động sản nhà đất. Đây cũng là địa bàn thuộc top 4 quận, huyện có lượt tìm kiếm các sản phẩm chung cư nhiều nhất trên địa bàn thành phố.

      Quận Hai Bà Trưng thuộc top 3 quận/huyện được tìm kiếm nhiều nhất về bất động sản loại đất nền/nhà phố trong năm 2023 (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Về nhà phố/đất nền, theo công cụ phân tích của OneHousing, vào Q2/2024, giá nhà đất tại quận Hai Bà Trưng nằm trong khoảng 567,03 triệu đồng - 787,12 tỷ đồng/căn, với mức giá bán phổ biến là 4,8 tỷ đồng/căn, tăng khoảng 4,33% so với cùng kỳ năm ngoái.

      Giá nhà đất tại quận này trong Q2/2024, đang dao động ở mức 40,95 - 715,5 triệu đồng/m2. Trong đó, đơn giá phổ biến là 105,65 triệu đồng/m2, tăng 5,09% so với cùng kỳ năm 2023.

      Dưới đây là một số sản phẩm nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng đang được rao bán trên OneHousing tháng 5/2024 mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng hướng Tây, cách đường Vĩnh Tuy 150m có diện tích 120m², mặt tiền rộng 14,66m, được rao bán với giá 28 tỷ đồng/căn, tương đương 233 triệu đồng/m².
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Minh Khai đến chân cầu Vĩnh Tuy 150m, diện tích 54,9m² hướng Đông Nam với mặt tiền rộng 14,63m có giá 11.8 tỷ đồng/căn, tương đương 215 triệu đồng/m².

      Mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng trên OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng thì OneHousing là lựa chọn  lý tưởng. Đây là một nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

      Khi mua nhà mặt ngõ 5 tầng tại OneHousing, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm, kiến thức và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống cũng thường xuyên cập nhật những thay đổi mới nhất của thị trường bất động sản theo khu vực cho khách hàng.

      Ngoài ra, trên OneHousing, bạn có thể tìm thấy các bài đăng bán bất động sản đa dạng tại nhiều khu vực khác nhau. Các thông tin đều được đội ngũ kiểm duyệt kỹ càng trước khi tiếp cận tới khách hàng. Cùng với đó, hệ thống cũng tích hợp thêm bộ công cụ thông minh, cho phép khách hàng dễ dàng sử dụng để phân tích, so sánh giá giữa các khu vực và dự án với nhau,...

      Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi “nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu”. Từ đó, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương