Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng được bán với giá bao nhiêu? Nên mua nhà mặt ngõ 3 tầng ở đâu an toàn, uy tín? Tham khảo ngay.

      Nhà mặt ngõ 3 tầng quận Hai Bà Trưng có diện tích khá đa dạng, giá thành hợp lý nên được nhiều người quan tâm và săn đón. Cùng tham khảo giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng được cập nhật mới nhất qua bài viết sau. 

      Đôi nét tổng quan về quận Hai Bà Trưng 

      Dưới đây là một vài thông tin tổng quan về vị trí địa lý cũng như hạ tầng giao thông tại quận Hai Bà Trưng. 

      Vị trí

      Quận Hai Bà Trưng được đặt tên theo 2 vị nữ anh hùng nổi tiếng trong lịch sử là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Quận có diện tích tự nhiên là 10,26km2, dân số là 293,900 người, mật độ dân số là 28,645 người/km2. Quận nằm ở trung tâm Hà Nội và có vị trí ranh giới như sau: 

      • Tiếp giáp với địa phận quận Hoàn Kiếm ở phía Bắc
      • Tiếp giáp với địa phận quận Hoàng Mai ở phía Nam
      • Tiếp giáp với địa phận quận Đống Đa ở phía Tây
      • Tiếp giáp với địa phận quận Long Biên ở phía Đông

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Nguồn: AMILAND)

      Giao thông

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều con đường chính, rộng, với dải phân cách chia thành các làn đường như trục Nguyễn Khoái sát chân đê sông Hồng, trục Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định và trục Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, gần cầu lớn Vĩnh Tuy. Hiện các cung đường trong quận đang được quy hoạch lại. Lượng xe di chuyển trong khu vực khá cao, cùng với nhiều điểm xe buýt như tại công viên Thống Nhất và gần Đại học Kinh tế Quốc dân.

      Khu vực còn có đường hầm Kim Liên và nhiều tuyến cầu vượt trên cao, giúp giảm ách tắc giao thông hiệu quả. Quận cũng có tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua và gần các bến xe kết nối đi các tỉnh thành ở phía Bắc và miền Trung.

      Quy hoạch

      Theo quy hoạch chung đã được phê duyệt, quận Hai Bà Trưng sẽ được phát triển thành khu đô thị hiện đại với nhiều công trình kiến tạo mới, dự kiến sẽ làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Quy hoạch này bao gồm việc phát triển dọc các tuyến phố chính như Bạch Mai, Minh Khai, Lò Đúc, Nguyễn Khuyến,... nhằm giải quyết tình trạng giãn dân và giảm áp lực đô thị.

      Bên cạnh đó, quy hoạch cũng tập trung vào việc phát triển các khu vực chức năng như công nghiệp, thương mại và dịch vụ, giải trí, bệnh viện, trường học, và cảnh quan. Sự phát triển này sẽ giúp khu vực trở nên hiện đại hơn và thu hút nhiều dự án mới.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Khoái là một đoạn đường huyết mạch tại quận Hai Bà Trưng. Với chiều dài khoảng 11.8km và độ rộng từ 10 đến 15m, đường này là một trong những tuyến đường sầm uất, đông đúc và có mật độ lưu thông xe cộ cao. Mua nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái là lựa chọn hợp lý với các hộ gia đình có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư, một số lợi ích đáng kể khi mua nhà mặt ngõ gần tuyến đường này như sau:

      • Đường Nguyễn Khoái nằm ở trung tâm của Hà Nội gần với các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa và quận Ba Đình. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích đô thị.
      • Tại đây, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu sống của các hộ gia đình có con nhỏ và người già như: Trường mầm non Hoa Tuấn, trường tiểu học Thanh Trì, trường THCS Vĩnh Hưng, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện Thú y Hà Nội, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City và nhiều cửa hàng tiện lợi khác.
      • Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm, có tiềm năng phát triển bất động sản cao. Với hạ tầng được đồng bộ và vị trí đắc địa, giá bất động sản tại quận Hà Bà Trưng có xu hướng tăng trong tương lai. Vì vậy, mua nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng là lựa chọn lý tưởng, các dự án nhà ở gần khu vực sẽ có thể tăng giá cao trong thời gian sắp tới. 

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà mặt phố cách đường Nguyễn Khoái có nhiều lợi ích về tiềm năng phát triển (Ảnh: Giao thông Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Giá bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng hiện đang nằm trong tầm giá từ 45 triệu đồng - 708 triệu đồng/m2. Riêng đối với các căn nhà mặt ngõ 3 tầng trên đường Nguyễn Khoái, giá bán cụ thể như sau: 

      • Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái (ngoài đê) 50m, diện tích 59,9m2, mặt tiền 2,75m. Nhà ở hướng Đông Nam, độ rộng ngõ là 7m. Nhà có tiện ích là gần chợ, trường học, bệnh viện, giá bán là 78 triệu đồng/m2, tương đương 4,7 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt ngõ 3 tầng cách Nguyễn Khoái (bên trong đê) 5m, diện tích 40,8m2, mặt tiền 3,03m. Nhà có pháp lý rõ ràng, gần chợ và trường học. Giá bán căn nhà này là 103 triệu đồng/m2, tương đương 4,2 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 21/5/2024)

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn nhà 4 tầng diện tích 40,8m2 cách đường Nguyễn Khoái 5m (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn có nhu cầu mua nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng, có thể tham khảo các căn nhà đang được mở bán trên OneHousing. Nhà mặt ngõ mà OneHousing phân phối đều có pháp lý đầy đủ, có sổ riêng, tiện ích xung quanh như gần trường học, bệnh viện…

      Giá bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng được niêm yết công khai trên website OneHousing, giúp người mua có thể xem xét giá và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân của mình. 

      Bài viết đã giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái được bán như thế nào? Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương