Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2024
      Cập nhật nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu và các thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Nguyễn Trãi hiện nay.

      Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, quận Thanh Xuân, Hà Nội có tiềm năng phát triển kinh tế nhanh chóng. Do đó, nhu cầu tìm kiếm và mua bán nhà mặt ngõ tại các tuyến đường trọng điểm, chẳng hạn như đường Nguyễn Trãi tại khu vực này ngày càng gia tăng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu hiện nay, đặc biệt là giá của những căn nhà mặt ngõ 4 tầng nằm gần đường Nguyễn Trãi.

      Thông tin về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân, nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, là khu vực đầy tiềm năng phát triển bất động sản và là nơi lý tưởng cho những ai lựa chọn mảnh đất thủ đô là nơi an cư lập nghiệp. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống tiện ích không ngừng được nâng cấp, quận Thanh Xuân phát triển toàn diện từ văn hóa, chính trị, xã hội đến kinh tế và giáo dục. 

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-nguyen-trai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là nơi có hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị phát triển toàn diện (Nguồn: Expedia)

      Quận Thanh Xuân có diện tích 917,35 ha và được chia thành 11 phường hành chính với trụ sở UBND quận tại số 9 đường Khuất Duy Tiến. Tính đến năm 2022, dân số của quận đạt 293.292 người với mật độ dân số khoảng 31.971 người/km2 (Nguồn: Wikipedia, 4/2024), tạo nên một khu vực đông đúc, sầm uất và năng động.

      Vị trí địa lý quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý tiếp giáp với các quận, huyện ở Hà Nội như:

      • Quận Hai Bà Trưng ở phía Đông.
      • Quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì ở phía Nam.
      • Quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm ở phía Tây. 
      • Quận Đống Đa và quận Cầu Giấy ở phía Bắc.

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-nguyen-trai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí các phường hành chính của quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Quy hoạch đô thị quận Thanh Xuân

      Quy hoạch đô thị quận Thanh Xuân gần như đã hoàn thiện với hệ thống hạ tầng và giao thông phát triển đồng bộ, kết nối chặt chẽ với các quận huyện lân cận, khu đô thị dân cư, cũng như hệ thống tiện ích đô thị. Một số khu đô thị nổi bật và hiện đại ở quận Thanh Xuân bao gồm khu đô thị Nhân Hòa – Trung Chính, khu đô thị Mandarin Garden, khu đô thị Hạ Đình và Khương Đình,...

      Ngoài ra, giao thông tại quận Thanh Xuân cũng được cải thiện với việc mở rộng Ngã tư Sở, giúp giảm ùn tắc và khiến việc di chuyển của người dân trở nên thuận tiện hơn. Hơn nữa, quận Thanh Xuân cũng phát triển mạnh mẽ các dự án đường sắt đô thị như tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 2A (Cát Linh – Hà Đông), tuyến số 8 (An Khánh – Dương Xá),... Trong đó, tuyến 2A đã hoạt động từ quý IV-2021 và tuyến số 1 đang trong quá trình đầu tư xây dựng, hứa hẹn mang lại sự thuận tiện và phát triển bền vững cho khu vực.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp
      • Vị trí địa lý kết nối thuận tiện: Nhà mặt ngõ đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân có vị trí địa lý đắc địa, kết nối nhanh chóng với hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích công cộng. Một vài địa điểm quan trọng có thể kể đến như như Trung tâm thương mại Royal City, Công viên hồ điều hòa Nhân Chính,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm, giải trí và mang lại môi trường sống xanh, thoáng mát và tiện nghi cho cư dân.
      • Phù hợp cho gia đình có con đi học: Khu vực đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân rất phù hợp cho các gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học. Nguyên nhân vì khu vực này nằm gần nhiều trường học chất lượng như Trường mầm non An Dương, trường liên cấp Tiểu học - THCS Vietschool Pandora, THPT Huỳnh Thúc Kháng và Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN. Việc này giúp giảm thiểu thời gian và chi phí đi lại, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho con cái phát triển trong môi trường giáo dục tiên tiến.
      • Thuận tiện cho nhân viên văn phòng: Với vị trí gần nhiều công ty và văn phòng trong nội đô, nhà mặt ngõ đường Nguyễn Trãi là lựa chọn lý tưởng cho nhân viên văn phòng. Khu vực này cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích như trung tâm thương mại,, ngân hàng, bệnh viện,... giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và công việc hàng ngày, đảm bảo tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Tiềm năng phát triển mạnh mẽ: Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng tại Hà Nội với nhiều dự án hạ tầng và khu đô thị mới đang được triển khai. Do đó, mua nhà tại đường Nguyễn Trãi vừa là một lựa chọn an cư, vừa là một khoản đầu tư sinh lời trong tương lai. Sự phát triển đồng bộ về hạ tầng và tiện ích sẽ nâng cao giá trị bất động sản, mang lại lợi ích lớn cho các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực sôi động hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản với nhiều biến động đáng chú ý. Tại khu vực này, chung cư là loại hình bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại quận Thanh Xuân. Tuy nhiên, mức độ quan tâm đến chung cư trong quý 4/2023 đã giảm 18.36% so với quý trước. Cập nhật vào tháng 5/2024 tại OneHousing, giá bán bất động sản chung cư tại quận Thanh Xuân từ 25.9 - 107.19 triệu đồng/m2 và giá thuê là 7.44 - 67.57 triệu đồng/tháng.

      Nhà đất là thị trường được quan tâm nhiều thứ hai tại quận Thanh Xuân, mặc dù mức độ quan tâm đã giảm 20% trong quý 4/2023 so với quý trước. Theo Website OneHousing cập nhật vào tháng 5/2024, giá bán nhà phố/đất nền tại quận Thanh Xuân khoảng từ 35.63 - 477.97 triệu đồng/m2. Giá thuê loại hình bất động sản này dao động từ 9.47 - 503.28 triệu đồng/tháng với mức giá phổ biến là 14.56 triệu đồng/tháng.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Trãi

      Dưới đây là thông tin một vài căn nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Trãi (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024):

      STT

      Diện tích

      Mặt tiền

      Hướng mặt tiền

      Độ rộng đường/ngõ tiếp giáp mặt tiền

      Giá bán (tỷ đồng)

      1

      66.9m2

      7.01m

      Đông Bắc

      2.5m

      2

      30m2

      3m

      Nam

      4m

      5.9 

      3

      40.1m2

      4.33m

      Đông Bắc

      4.33m

      6.5

      4

      71m2

      4.02m

      Tây

      4.02m

      13.9

      5

      25.1m

      3.15m

      Tây Nam

      2m

      6

      45.9m2

      4.15m

      Đông Bắc

      5m

      12.9

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-nguyen-trai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đang rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai vừa muốn tìm một nơi để ở, vừa muốn tìm cơ hội đầu tư sinh lợi. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua loại hình bất động sản này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại OneHousing. Đây là nền tảng bất động sản đáng tin cậy, nơi bạn có thể tìm hiểu và mua những dự án đáp ứng được nhu cầu của mình.

      Với những thông tin trên, bài viết đã cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Trãi cũng như giải đáp nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu. Qua đó giúp bạn có thể tìm được nơi phù hợp vừa để sinh sống, vừa để đầu tư sinh lợi trong tương lai.

      Xem thêm

      Vợ chồng thu nhập 20 triệu đồng/tháng và suy nghĩ "Mua nhà chắc gì đã sướng hơn ở thuê": Lý do là gì?

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương