Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu trong phân khúc nhà mặt ngõ 4 tầng nằm gần đường Trần Khát Chân? Nội dung sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

      Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu không nên bỏ lỡ nội dung dưới đây. Giá rao bán chi tiết của nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân cũng như các thông tin khác về thị trường bất động sản tại quận nội thành này sẽ được chia sẻ bên dưới. 

      Đôi nét về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những thị trường bất động sản nổi bật nhất trên Hà Nội. Để có cái nhìn tổng quan về khu vực, hãy cùng điểm qua một số thông tin chính về vị trí, tiềm năng phát triển của quận trong chia sẻ sau. 

      Vị trí trên bản đồ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Xét trên bản đồ địa lý, quận Hai Bà Trưng nằm về phía Đông Nam thành phố Hà Nội. Quận có vị trí nằm chính giữa nên được bao bọc bởi các quận nội thành khác như: 

      • Quận Hoàn Kiếm về phía Bắc
      • Quận Hoàng Mai về phía Nam
      • Phía Đông là quận Long Biên
      • Phía Tây là Quận Đống Đa, Thanh Xuân

      Với phía Đông tiếp giáp với sông Hồng nên hoạt động giao thương cũng như tính liên kết khu vực của quận Hai Bà Trưng rất cao khi nhiều doanh nghiệp, đầu mối trung chuyển được đặt tại khu vực này. 

      Về bản đồ dân cư, tính đến năm 2019, diện tích quận Hai Bà Trưng là 10.26km2 với tổng dân số ở mức 303.586, trong đó mật độ dân cư là 33.420 người/km2. 

      (Nguồn: Wikipedia, 21/05/2024)

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích rộng lớn (Ảnh: Maison Office)

      Cơ hội phát triển trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Một trong những tiềm năng phát triển mạnh nhất của quận Hai Bà Trưng nằm ở việc vẫn còn sở hữu nhiều xí nghiệp, nhà máy hoạt động như: Dệt Kim Đông Xuân, Cảng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy,...

      Việc các xí nghiệp hoạt động đã tạo ra cơ hội phát triển nền kinh tế cũng như bất động sản trên khu vực. Đầu tiên là sự thay đổi trong cơ sở vật chất, quận Hai Bà Trưng đã cho tái xây dựng nhiều điểm cộng đồng, hiện đại hoá hơn để phục vụ nhu cầu đời sống. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như: Công viên Tuổi Trẻ, công viên Thống Nhất,...

      Tiếp theo chính là sự gia tăng thị trường bất động sản khi nhiều dự án nhà ở được rao bán như Sunshine Garden, Hoàng Thành Tower, Green Pearl,... Khi việc lưu lượng giao thông qua lại địa bàn quận lớn chính là điều kiện “vàng” cho hoạt động bất động sản trên quận Hai Bà Trưng diễn ra sôi động và thu hút hơn. 

      Tốc độ phát triển thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận đang thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu bất động sản trên thị trường Hà Nội. Hai phân khúc đứng đầu khu vực thuộc về căn hộ chung cư và nhà đất. 

      Với phân khúc căn hộ, giá mua có nhiều thay đổi kể từ quý I năm 2024 đến thời điểm hiện tại là quý II với mức tăng trung bình 1.43%. Đơn giả phổ biến của chung cư quận Hai Bà Trưng hiện dao động từ 31.69 triệu đồng đến 135.21 triệu đồng/m2 và đứng ở vị trí cao thứ 3 trên toàn thành phố. 

      Còn với phân khúc nhà đất, giá bán tương đối ổn định khi vẫn ở vị trí thứ 4 trên thị trường Hà Nội. Theo lịch sử biến động giá, hiện tại dự án nhà phố đất nền ở khoảng 40.95 triệu đồng - 715.5 triệu đồng/m2, tương đương 567.03 triệu - 787.12 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 21/5/2024) 

      Các dự án chung cư quận Hai Bà Trưng có tốc độ phát triển mạnh mẽ (Ảnh: Imperia Sky Garden)

       

      Ưu điểm của nhà mặt ngõ đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tuyến đường Trần Khát Chân có chiều dài 1.635m kéo dài từ ngã tư Trần Khát Chân - Lò Đúc đến nút giao thông Kim Liên. Đây là một trong những tuyến giao thông chính giúp dễ dàng tiếp cận các cung đường lớn khác như: Nguyễn Khoái, Đại Cồ Việt, Lê Duẩn, Xã Đàn,....

      Sở hữu ngôi nhà mặt ngõ trên đường Trần Khát Chân đem lại những lợi ích đáng kể cho gia chủ như: 

      • Mạng lưới kết nối thuận tiện: Việc liên kết đến nhiều tuyến giao thông huyết mạch đã tạo điều kiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tiện ích trên địa bàn quận Hai Bà Trưng dễ dàng như: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Bệnh viện Bạch Mai, …
      • Tiềm năng kinh doanh: Cung đường lớn với lượng giao thông qua lại hàng ngày ở mức cao nên việc kinh doanh, thuê mua bất động sản trên đường Trần Khát Chân có giá trị cao. 
      • Hạ tầng cơ sở hiện đại: Cơ sở hạ tầng hai bên đường Trần Khát Chân tương đối hiện đại và được xây dựng đổi mới liên tục. Bên cạnh đó, môi trường dân cư tại khu vực này luôn được đảm bảo an toàn an ninh giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Bạn đọc đang tìm hiểu về nhà mặt ngõ 4 tầng đường Trần Khát Chân thì hãy theo dõi một số thông tin chính thức về các căn nhà đang rao bán hiện nay: 

      • Nhà mặt ngõ cách phố Trần Khát Chân cao 4 tầng với diện tích 55.7m2: Từ nhà ra đến trục đường chính vào khoảng 150m. Mặt tiền 4.25m và hướng về phía Đông Nam. Giá bán đang chào ở mức 121 triệu đồng/m2, tương đương 6.75 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách phố Trần Khát Chân cao 4 tầng với diện tích 26.4m2: Nhà khá gần mặt đường chính khi chỉ cách 10m và có mặt tiền 3.2m hướng Đông Nam. Mức giá được đề xuất là 136 triệu đồng/m2, tương đương 3.6 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 21/5/2024)  

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân liên kết với nhiều tuyến giao thông huyết mạch (Ảnh: Bán nhà Hà Nội)

      Trải nghiệm mua nhà thuận tiện cùng OneHousing

      Bạn đọc đang có nhu cầu mua nhà tại đường Trần Khát Chân hoặc tại khu vực quận Hai Bà Trưng nhưng chưa tìm ra được đơn vị bất động sản phù hợp để tiến hành giao dịch? Vậy hãy đến tìm hiểu cùng với OneHousing trong hôm nay để nhận được tư vấn sớm nhất từ chuyên viên. 

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản có mạng lưới sản phẩm trải dài khắp cả nước và là lựa chọn của nhiều khách hàng. Độ uy tín của đơn vị được chứng minh qua các đối tác chiến lược như Vinhomes, MIK Group, Masterise Homes trong phân phối sản phẩm căn hộ một số dự án hàng đầu như Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront,...

      Đến với OneHousing, mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng. Đội ngũ chuyên viên luôn túc trực hỗ trợ bất kể khi nào khách hàng liên hệ. Ngoài ra đơn vị còn có các chính sách vay vốn, mua nhà trả góp với lãi suất hấp dẫn để giảm bớt gánh nặng tài chính cá nhân. Cụ thể, đơn vị đang hợp tác với ngân hàng Techcombank, mang đến chính sách vay mua nhà với lãi suất cố định 10.5%/năm, có thể trừ đến 1.2%/năm tuỳ vào giai đoạn thả nổi cũng như đối tượng khách hàng.

      OneHousing còn có nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng khi tiến hành thực hiện giao dịch với đơn vị. Nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai đang có ý định mua bán bất động sản. 

      Trên đây là tổng quan về những thông tin chính về nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân. Hy vọng qua đó đã mang đến cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản trong khu vực cũng như giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Lò Đúc quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương