Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2024
      Bài viết sau đây sẽ cập nhật thông tin về nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái có giá bán như thế nào?

      Quận Hai Bà Trưng là quận có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển bất động sản cao. Các căn nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái tại quận Hai Bà Trưng hiện đang được nhiều người mua săn đón bởi giá cả hợp lý, diện tích đa dạng. Để nắm rõ thông tin về giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoán hiện nay, bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết. 

      Khám phá quận Hà Bà Trưng, Hà Nội

      Vị trí

      Quận Hai Bà Trưng là 1 trong 4 quận trung tâm của Thủ Đô Hà Nội, nằm ở phía Đông của Thủ Đô và có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Ở phía Đông, quận giáp với quận Long Biên
      • Ở phía Tây thì giáp với quận Đống Đa
      • Ở khu vực phía Nam thì quận Hai Bà Trưng giáp với quận Hoàng Mai
      • Ở phía Bắc thì giáp với địa phận quận Hoàn Kiếm.

      Hiện tại, quận sở hữu diện tích tự nhiên là 10,26km2, dân số là 293,900 người và có mật độ dân số là 28,645 người/km2. 

      Giao thông

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng hiện có cầu Vĩnh Tuy và nhiều tuyến giao thông lớn như Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, Minh Khai, Kim Ngưu... Hạ tầng giao thông của quận sẽ được đầu tư và nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu phát triển khu vực. Các biện pháp bao gồm cải tạo một số tuyến đường, xây dựng cầu và đường bộ mới, cũng như kết nối đường sắt.

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Các tuyến đường trên địa bàn quận được tráng nhựa và đổ bê tông, giúp người dân di chuyển dễ dàng (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Quy hoạch

      Quận Hai Bà Trưng sẽ được quy hoạch để trở thành một đô thị hiện đại với nhiều công trình mới. Các công trình này không chỉ tăng giá trị bất động sản mà còn giải quyết tình trạng đô thị đang giãn dân và giảm tải áp lực đô thị.

      Các khu vực chức năng như công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giải trí, bệnh viện, trường học và cảnh quan cũng sẽ được phát triển mạnh mẽ, thu hút các dự án mới. Các điểm nổi bật trong quy hoạch như: Nhà ga giao thông, các tòa nhà cao tầng như FLC Twin Towers và Lò Đúc Complex, cùng với các khu trung tâm thương mại và giải trí khác, sẽ mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản ở Hai Bà Trưng.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng có chiều dài 11,8km, rộng khoảng từ 10 - 15m. Mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái có lợi ích như sau: 

      • Đường Nguyễn Khoái tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, gần các quận trung tâm như Đống Đa, Hoàn Kiếm và Thanh Xuân, tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển và tiếp cận các tiện ích đô thị. 
      • Khu vực này kết nối nhanh chóng đến trường tiểu học Thanh Trì, trường THCS Vĩnh Hưng, trường mầm non Hoa Tuấn, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện Thú Ý, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, trường đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội...đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho các bạn sinh viên, các hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.
      • Tuyến đường Nguyễn Khoái cũng gần các công ty như: Công ty TNHH Xây Lắp Vietsun, công ty cổ phần MAY BLUE SKY, công ty TNHH SX Trung Dũng…mang đến nhiều cơ hội về việc làm cho cư dân, nhân viên văn phòng…
      • Thị trường bất động sản tại đường Nguyễn Khoái và quận Hai Bà Trưng đang phát triển mạnh mẽ, có tiềm năng tăng giá theo thời gian. Hạ tầng đường Nguyễn Khoái cũng ngày càng được hoàn thiện đồng bộ hơn, mua nhà mặt ngõ gần đường Nguyễn Khoái cũng giúp chủ nhà có thể đầu tư sinh lời trong tương lai. 

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tuyến đường Nguyễn Khoái khá dài, nhiều tiện ích và dễ kết nối đến các khu vực trọng điểm (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Vì là khu vực trung vực trung tâm nên nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm. Theo thông tin được cập nhật vào ngày 21/5/2024 trên OneHousing, giá bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng dao động từ 45 triệu đồng - 708 triệu đồng/m2. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Vị trí, diện tích, mặt tiền, tiện ích…Một vài căn nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái được bán trên OneHousing với mức giá cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ 4 tầng cách Nguyễn Khoái (bên trong đê) 30m, diện tích 100,6m, mặt tiền 11,25m. Nhà nằm ở hướng Nam có tiện ích xung quanh tốt, pháp lý rõ ràng. Giá bán là 109 triệu đồng/m2 tương đương 11 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt ngõ 4 tầng cách Nguyễn Khoái (ngoài đê) 100m, diện tích 110m2, mặt tiền 4,7m. Nhà nằm hướng Tây Nam, có sổ riêng, pháp lý rõ ràng. Giá bán là 190 triệu đồng/m2 tương đương 21 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn: OneHousing, 21/5/2024)

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái được bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng rất đa dạng, Nếu bạn quan tâm đến loại hình nhà ở này, có thể tham khảo các căn nhà đang được bán trên OneHousing - Nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc. 

      OneHousing chuyên phân phối các căn nhà mặt ngõ với nhiều tiện ích xung quanh, có sổ riêng và có pháp lý đầy đủ. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá bán nhà mặt ngõ trên website của OneHousing, nếu còn thắc mắc cần giải đáp, đội ngũ Pro Agent sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng khi mua nhà tại đây. 

      Nhìn chung giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hy vọng bài viết trên cũng giúp bạn đọc nắm được giá bán cụ thể, cũng như chọn được kênh bán nhà uy tín, chất lượng.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương