Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Cập nhật chi tiết giá nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa, Hà Nội trong bài viết sau đây.

      Nhà mặt ngõ luôn là phân khúc được quan tâm hàng đầu bởi mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người mua để ở đến nhà đầu tư. Vậy nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà mặt ngõ 3 tầng trên đường phương Mai, quận Đống Đa. 

      Tổng quan quận Đống Đa 

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận nội thành trung tâm của thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Nơi đây tựa như tâm điểm giao thoa, hội tụ những tinh hoa văn hóa, lịch sử và nhịp sống hiện đại, dễ dàng kết nối đến mọi ngóc ngách của Thủ đô.

      Quận Đống Đa có vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách 3km là tới trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời giáp với nhiều quận trung tâm khác như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy.

      Người mua nhà có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư luôn quan tâm nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu (Nguồn: Markettimes)

      Trái ngược với diện tích khiêm tốn chỉ vỏn vẹn chưa đến 10km2, quận Đống Đa lại sở hữu số dân đông đúc hơn 377.900 người, tạo nên mật độ dân số cao 37.980 người/km2. Quận đang có mật độ dân số cao nhất thủ đô Hà Nội (Nguồn: Wikipedia).

      Song song với việc phát triển kinh tế, quận Đống Đa luôn tích cực gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu. Nơi đây sở hữu kho tàng 76 di tích lịch sử văn hóa, trong đó vinh dự sở hữu 2 di sản quốc gia đặc biệt: Quần thể di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám và di tích lịch sử gò Đống Đa.

      Gò Đống Đa (Nguồn: Báo Người Lao Động)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Phương Mai quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Không bất ngờ khi người mua nhà đều quan tâm đặc biệt đến nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Với những lợi ích dưới đây, phân khúc này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời hiệu quả.

      Nằm tại trung tâm quận Đống Đa, đường Phương Mai thừa hưởng hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Nhờ vị trí này, cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong thành phố cũng như kết nối với các tỉnh thành khác trên cả nước. Cụ thể trong bán kính 5km, người dân có thể kết nối đến các đầu mối giao thông trọng yếu:

      • Ga Hà Nội: Là điểm đầu của tuyến đường sắt Bắc Nam, đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hành khách và hàng hóa.
      • Ga Cát Linh: Nằm trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, góp phần giảm tải áp lực giao thông cho khu vực nội đô.
      • Các tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2 chạy qua địa bàn quận Đống Đa đều là những tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và kết nối giữa các quận, huyện trong thành phố. Nhờ vậy, khu vực này luôn sầm uất và năng động.

      Ga Cát Linh - Hà Đông  góp phần giảm tải áp lực giao thông cho khu vực nội đô (Nguồn: Zing)

      Đường Phương Mai là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con em đi học. Tuyến đường nằm gần các trường đại học danh tiếng như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng,…tạo điều kiện thuận lợi cho con em học tập và phát triển.

      Nếu bạn là nhân viên văn phòng làm việc trong thành phố, đường Phương Mai quận Đống Đa hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn nhất. 

      Nơi đây còn là kế cận các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương,… 

      Bệnh viện Bạch Mai nằm gần đường Phương Mai (Nguồn: Hello Bacsi)

      Thêm vào đó, quận còn sở hữu hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, siêu thị, chợ truyền thống như chợ Ngã Tư Sở, chợ quần áo hàng thùng Kim Liên, Đông Tác… cũng góp phần tạo nên diện mạo sôi động cho cả khu vực. 

      Do vậy, đường Phương Mai, quận Đống Đa tựa như "miền đất hứa" cho các hoạt động kinh doanh, hứa hẹn mang lại nhiều thành công cho các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa đa dạng và sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng cho đến nhà trọ. Nổi bật trong đó là các phân khúc tầm trung và cao cấp, thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu bởi tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng vượt trội.

      Tham khảo nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa đang bán trên OneHousing tháng 5/2024:

      • Căn nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai đang được bán với mức giá 4.4 tỷ đồng tương đương 118 triệu đồng/m2. 

      Căn nhà này có diện tích đất thực tế là 37.4m2. Tổng diện tích xây dựng là 112.2m2. Mặt tiền 2.7m, hướng Bắc, ngõ rộng 2.1m, cách trục đường chính 100m. Căn nhà phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

      Nhà mặt ngõ 3 tầng nằm trên đường Phương Mai (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đời mỗi người. Để có trải nghiệm mua nhà an toàn, thuận tiện, dễ dàng, người mua nhà nên mua nhà trên OneHousing. 

      • OneHousing sở hữu kho dữ liệu nhà phong phú và đa dạng. Tin đăng được cập nhật liên tục trên website. Người mua nhà có thể dễ dàng tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình thông qua các tiêu chí như vị trí, diện tích, giá cả, loại hình bất động sản… 
      • OneHousing cam kết cung cấp thông tin chính xác và minh bạch về tất cả các tin đăng nhà trên website. Mọi thông tin về nhà đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải, đảm bảo người mua nhà có được thông tin đầy đủ và chính xác nhất để đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt.
      • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing được đào tạo bài bản, am hiểu thị trường và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm kiếm và mua nhà.
      • OneHousing cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ người mua nhà như công cụ so sánh giá, tính toán khoản vay… giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

      Giá nhà mặt ngõ 3 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để mua được căn nhà ưng ý.

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương