Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Cùng tìm hiểu về  loại hình nhà mặt ngõ 3 tầng đường Láng quận Đống Đa đang rao bán với giá bao nhiêu?

      Cập nhật tình hình bất động sản quận Đống Đa và giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng khu vực đường Láng trong bài viết này.

      Tổng quan thông tin về quận Đống Đa

      Vị trí của quận

      Quận Đống Đa là một trong những quận được thành lập đầu tiên ở Hà Nội. Khu vực của quận sở hữu hệ thống chợ, trường học, cơ sở y tế được quy hoạch và phát triển rõ ràng.

      Quận Đống Đa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km. Các ranh giới của quận như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, với đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng làm ranh giới.
      • Phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân, với đường Trường Chinh và đường Láng làm ranh giới.
      • Phía Tây tiếp giáp quận Cầu Giấy, với sông Tô Lịch làm ranh giới.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Ba Đình

      Quận Đống Đa xác định trên bản đồ (Nguồn: Maps)

      Hạ tầng giao thông 

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông đồng bộ kết nối tốt với các khu vực khác của Hà Nội. Các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Trường Chinh, Vành đai 1 và 2 giúp việc di chuyển đến các quận, huyện xung quanh trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Quận Đống Đa còn được hưởng lợi từ tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông, tăng cường kết nối di chuyển trong khu vực.

      Giao thông đông đúc quận Đống Đa (Nguồn: Tiền Phong)

      Bên cạnh đó, Quận Đống Đa cũng được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Hệ thống đường xá được mở rộng và nâng cấp, đồng thời hệ thống cung cấp điện, nước, viễn thông cũng được đảm bảo ở mức tốt.

      Quy hoạch trong thành phố

      Quận Đống Đa đang trải qua một quá trình phát triển đô thị mạnh mẽ, với nhiều dự án quy hoạch giao thông lớn như các tuyến metro đang được xây dựng. Bên cạnh đó, các chiến dịch trồng thêm công viên, cây xanh trong quá trình quy hoạch cũng đóng góp đáng kể vào việc cải thiện môi trường sống và bộ mặt của quận.

      Quy hoạch của quận Đống Đa (Nguồn: Vietnammoi)

      Quận Đống Đa nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, văn hóa có giá trị cao như Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Láng, ga Hà Nội, đền Bích Câu, gò Đống Đa và thành Đại La. Dựa trên nền tảng này, khu vực đang được quy hoạch để cải tạo, hạn chế xây dựng nhà ở cao tầng, nhằm bảo tồn và nâng cao giá trị của các khu phố cũ, di tích lịch sử, văn hóa. Hơn nữa, quận Đống Đa cũng đang tập trung phát triển các lĩnh vực như du lịch, dịch vụ, giáo dục, y tế, công nghệ thông tin và năng lượng sạch một cách bền vững.

       

      Mua nhà mặt ngõ 3 tầng đường Láng, quận Đống Đa mang lại lợi ích gì?

      Đọc tiếp

      Ưu thế của vị trí đường Láng

      Đường Láng là một trong những tuyến đường chính của quận Đống Đa. Tuyến đường dài khoảng 4.104m, rộng khoảng 10m, bắt đầu từ ngã tư Cầu Giấy và kết thúc tại Ngã Tư Sở. Đường Láng chạy dọc theo bờ đông của sông Tô Lịch. Đường Láng là tuyến quan trọng nối liền giữa Ngã Tư Sở và ngã tư Cầu Giấy.

      Diện mạo tươi xanh của đường Láng, quận Đống Đa (Nguồn: Hanoimoi)

      Đây là một phần của tuyến Vành đai 2 kết nối các quận, huyện phía Bắc với trung tâm thành phố Hà Nội. Khu vực đường Láng tập trung nhiều trường đại học, học viện danh tiếng như  Học viện Ngoại giao, Đại học Ngoại thương, Đại học Luật Hà Nội, cùng nhiều cơ sở giáo dục và trung tâm ngoại ngữ khác.

      Phía Tây đường Láng nổi tiếng với chợ "di động" sầm uất trên các vỉa hè ven sông. Khu vực này cũng có nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các siêu thị lớn. Tất cả những tiện ích này góp phần tạo nên cuộc sống đầy đủ cho cư dân tại đây.

      Tiềm năng về bất động sản

      Bất động sản trên đường Láng quận Đống Đa được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất tại Hà Nội. Là tuyến đường trung tâm, kết nối nhiều khu vực quan trọng của thành phố, khu vực này có đầy đủ các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại khiến nơi này thu hút các gia đình trẻ và nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội.

      Đường Láng được cấp chính quyền đầu tư, nâng cấp thường xuyên với đường phố rộng rãi, thuận tiện di chuyển. Kết hợp với vị trí thuận lợi làm tăng giá trị bất động sản trên đường Láng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê, kinh doanh.

      Trong thời gian tới, thị trường bất động sản trên đường Láng được dự báo sẽ tiếp tục phát triển sôi động. Giá bất động sản có thể tiếp tục tăng do nhu cầu mua nhà để ở và đầu tư ngày càng gia tăng tại khu vực này.

      Bất động sản đường Láng đang rất sôi động (Nguồn: 60 GIÂY)

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Láng quận Đống Đa

      Thông tin về giá trị bất động sản quận Đống Đa

      Dựa trên các thông tin và dự báo từ các nguồn tin bất động sản, giá trị thị trường tại quận Đống Đa có một số điểm đáng chú ý sau:

      • Giá bán chung cư tại quận Đống Đa hiện dao động trong khoảng từ 36,95 triệu đồng/m2 đến 93,75 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing).
      • Đối với phân khúc nhà đất/nhà riêng, giá bán trung bình tại quận Đống Đa nói chung hiện ở mức từ 93 triệu đồng/m2 đến 427 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan).

      Nhìn chung, các phân khúc bất động sản tại quận Đống Đa, bao gồm chung cư, nhà đất và các căn nhà mặt ngõ, đều có mức giá tương đối cao và vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Dựa trên các thông tin và dự báo, thị trường bất động sản tại quận Đống Đa có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng giá trong thời gian tới. Sự phát triển của các dự án hạ tầng mới sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu và tăng giá trị bất động sản tại khu vực này. Tuy nhiên, các nhà đầu tư và người mua nhà cần đánh giá kỹ lưỡng tình hình thị trường trước khi đưa ra quyết định, để tối ưu hóa lợi ích của mình.

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng quận Đống Đa và khu vực Đường Láng

      Để trả lời cho câu hỏi “nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?”, theo cập nhật trên trang OneHousing vào tháng 5/2024, Các căn nhà mặt ngõ tại khu vực này có mức giá dao động từ 1,3 - 63 tỷ đồng/căn. Mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích, nội thất và tiện ích. Sau đây là một vài căn nhà mặt ngõ 3 tầng tại đường Láng quận Đống Đa:

      • Nhà mặt ngõ cách đường Láng 20m, mặt tiền 3.93m, diện tích 50m2 x 3 tầng, quận Đống Đa có giá bán 7 tỷ đồng, xấp xỉ 140 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt ngõ cách đường Láng 20m, mặt tiền 3.5m, diện tích 85m2 x 3 tầng, quận Đống Đa có giá bán 12,4 tỷ đồng, xấp xỉ 146 triệu đồng/m2.

      Căn nhà mặt ngõ 3 tầng khu vực đường Láng (Nguồn: OneHousing)

      Vì sao chọn mua nhà mặt ngõ quận Đống Đa tại OneHousing

      OneHousing là một lựa chọn đáng tin cậy khi mua nhà mặt ngõ trên đường Láng, quận Đống Đa. Nền tảng cung cấp hơn 370 dự án và 1.372.000 bất động sản đã được xác minh, cùng với các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, giúp người dùng nhanh chóng tìm được bất động sản phù hợp.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo quá trình mua nhà diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Họ được đào tạo chuyên sâu về thị trường bất động sản và có kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Với những ưu điểm này, OneHousing có thể mang lại trải nghiệm mua nhà tốt nhất cho bạn.

      Mua nhà với OneHousing được trải nghiệm nhiều tiện ích (Nguồn: OneHousing)

      Vừa rồi là thông tin về bất động sản và giá bán sản phẩm nhà mặt ngõ 3 tầng ở đường Láng, quận Đống Đa. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có được quyết định mua nhà phù hợp.

      Xem thêm

      Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương