Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2024
      Muốn trau dồi thêm kinh nghiệm bán nhà, tăng khả năng “chốt đơn” dự án trong tương lai hãy tham khảo thông tin trong bài viết.

      Có một sự thật là, khách hàng mua nhà có thể quên đi những lời nói, nhưng tuyệt nhiên sẽ mãi nhớ trải nghiệm mà chủ đầu tư mang lại - đó mới thực sự là điều quan trọng. Nắm bắt rõ tâm lý của người mua nhà để thỏa mãn nhu cầu của họ, không chỉ gia tăng khả năng “chốt đơn” dự án mà còn tạo một mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ rất có ích để trau dồi thêm kinh nghiệm bán nhà, bạn đọc đừng bỏ qua!

      Tại sao cần thấu hiểu khách hàng khi bán nhà?

      Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay dường như coi việc giao nhà cho khách hàng là kết thúc của mọi trách nhiệm. Đây là biểu hiện của việc coi nhẹ khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tuy nhiên, hành động như vậy không chỉ không thúc đẩy sự phát triển bền vững mà còn có thể gây tổn thất uy tín. 

      Giá trị của bất động sản không chỉ được thể hiện qua những con số mà còn nằm ở sự trải nghiệm. Bất động sản cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng bởi quy luật "truyền miệng" trong thị trường mua bán. Chắc chắn rằng những người tiềm năng sẽ không muốn ủng hộ những chủ đầu tư chỉ quan tâm đến giá trị tài sản mà bỏ qua việc chăm sóc cuộc sống của cư dân sau khi chuyển vào ở.

      Dưới góc độ của doanh nghiệp, sự thấu hiểu đối với khách hàng thể hiện rõ ràng nhất ở khâu chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Với những chủ đầu tư tập trung và chân thành khâu hậu mãi bất động sản sẽ nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, dù ở trong bối cảnh thị trường nào đi nữa.

      Khách hàng đến với chủ đầu tư ngoài việc mua được với giá tốt mà còn được bảo đảm về nhiều giá trị bền vững sau khi an cư. Việc thấu hiểu mưu cầu hạnh phúc và tạo một môi trường sống nhiều giá trị cho khách hàng là cách tốt nhất giúp các nhà đầu tư xây dựng và củng cố thương hiệu bền vững trên thị trường.

      Tại sao cần thấu hiểu khách hàng khi bán nhà? (Nguồn: Wewin Media)

       

      Khách hàng thực sự cần gì sau khi mua nhà?

      Đọc tiếp

      Khách hàng ngày nay là người tiêu dùng thông minh, nếu chất lượng chỉ là điều được "tô hồng" cho một dự án thì sớm muộn họ cũng sẽ nhận ra điều đó. Trong tâm lý người mua nhà, điều quan trọng nhất đối với họ là chất lượng được thụ hưởng sau khi an cư và xuyên suốt trong quá trình sinh sống. Đó không phải là lời nói hào nhoáng lúc bán, mà là sự thực cuộc sống được phản ánh sau khi vào ở.

      Khách hàng sẽ đánh giá cao việc chăm sóc cư dân sau khi mua nhà. Điều này bao gồm việc quản lý và vận hành dự án một cách chuyên nghiệp, tổ chức các hoạt động cộng đồng, quan tâm đến con em,... thể hiện trong việc cung cấp các tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

      Điều quan trọng nhất đối với người mua nhà là chất lượng cuộc sống được thụ hưởng xuyên suốt trong quá trình an cư (Nguồn: Cafeland)

      Lời khuyên của chuyên gia trong việc bán bất động sản

      Theo ông Ngô Quang Phúc, tổng giám đốc của Phú Đông Group, sự tăng giá một dự án phụ thuộc vào hai yếu tố chính. Thứ nhất, yếu tố khách quan là tình hình thị trường nói chung. Thứ hai là yếu tố chủ quan đến từ chủ đầu tư và khách hàng. Trong khi diễn biến thị trường là thứ khó nắm bắt thì ngược lại, mọi doanh nghiệp đều có thể kiểm soát được yếu tố chủ quan trong tầm tay, do đó đừng bỏ lỡ nó.

      Doanh nghiệp nhỏ nếu muốn có lợi thế về thương hiệu như những doanh nghiệp lớn thì lại càng không thể bỏ qua việc xây dựng khâu hậu mãi sau khi bán nhà. Thực tế thì những đơn vị vừa và nhỏ lại có lợi thế hơn trong việc phát triển hậu mãi. Bởi lẽ khi số lượng sản phẩm bất động sản không quá nhiều thì họ có thể tập trung vào việc chăm sóc khách hàng bài bản, trơn tru hơn. Cuối cùng thì, việc dự án có thanh khoản tốt là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan tâm đến chất lượng sau bán hàng từ phía chủ đầu tư.

      Doanh nghiệp nhỏ nếu muốn có lợi thế về thương hiệu thì lại càng không thể bỏ qua khâu xây dựng hậu mãi tốt (Nguồn: Tạp chí xây dựng)

      Giải pháp bán nhà nhanh qua OneHousing

      Thấu hiểu những vấn đề tài chính mà những người muốn bán bất động sản mắc phải, OneHousing đã tạo ra giải pháp bán nhà nhanh tại thị trường Việt Nam. Giải pháp này mang lại những ưu điểm đáng chú ý như cho đề xuất giá sơ bộ chỉ trong vòng 10 phút, đạt thỏa thuận thành công trong 48 giờ và hoàn tất giao dịch từ 7 - 14 ngày.

      Với những ưu điểm đáng chú ý trên, khách hàng có thể an tâm khi quyết định bán nhà với OneHousing. Đồng thời, giải pháp này cũng đi kèm những ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng thanh khoản nhanh chóng và giảm áp lực tài chính khi bán nhà. Bạn đọc có thể tham khảo tại đây để hiểu rõ hơn về quy trình bán nhà trên OneHousing.

      Như vậy, bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các chủ đầu tư, giúp họ nắm bắt thêm kinh nghiệm trong việc bán nhà. Chúc cho tất cả mọi người đều sớm có được hành trình trải nghiệm cuộc sống đáng giá!

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Nhà trong ngõ "đắt xắt ra miếng", thu hút nhà đầu tư

      5 phút nắm bắt các chủ đề bất động sản đăng TikTok để bán nhà dễ dàng hơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương