Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Mua bán nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu trên thị trường nhà ở Hà Nội hiện nay? Nhà mặt ngõ 3 tầng tại đường Ngọc Lâm giá bán như nào? Cập nhật các thông tin trên ngay trong bài viết sau đây.

      Long Biên là quận nội thành có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển cùng quy hoạch đô thị đồng bộ. Thị trường bất động sản trong quận theo đó cũng ngày càng được giới đầu tư quan tâm, săn đón. Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 3 tầng tại đường Ngọc Lâm hiện có giá bán như nào? Cùng tìm hiểu thông tin thị trường bất động sản quận Long Biên, đường Ngọc Lâm trong bài viết hôm nay.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Long Biên, Hà Nội

      Quận Long Biên là một trong các quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội với nhiều phát triển lớn về quy hoạch, hạ tầng đô thị. Không chỉ sở hữu diện tích lớn nhất trong các quận nội thành của Thủ đô, Long Biên là quận duy nhất nằm ở tả ngạn của sông Hồng với vị trí địa lý nằm liền kề với nhiều quận, huyện của thành phố.

      • Phía Đông quận giáp với huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây quận giáp với quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ và quận Hai Bà Trưng qua ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Nam quận giáp với quận Hoàng Mai qua ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc quận giáp với huyện Đông Anh qua ranh giới là sông Đuống.

      Hạ tầng giao thông tại quận Long Biên có đầy đủ từ đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Đối với hệ thống đường bộ, hiện có Quốc lộ 1, Quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường Vành đai 3 rẽ ngang qua các vị trí địa bàn khu vực trong quận; với đường sắt thì có nhà ga Gia Lâm và ga Cầu Bây đi Hải Phòng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lào Cai; đường thủy có hai con sông lớn là sông Hồng, sông Đuống; đường hàng không có sân bay Gia Lâm (hiện đang được xem xét để đưa vào khai thác thương mại, trở thành sân bay bổ trợ cho sân bay Nội Bài).

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-lam-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên có hệ thống đường giao thông di chuyển thuận tiện (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Long Biên là quận nội thành có tốc độ đô thị hóa nhanh của Hà Nội. Hiện nay, trên địa bàn đã có nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Ngọc Thụy (Khai Sơn Hill)… cùng các dự án chung cư như Beriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City… Với lợi thế về mặt địa lý cộng thêm hạ tầng giao thông ngày một nâng cao cải thiện, Quận Long Biên đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản đối với các dự án xây dựng trong nội đô. Những điều này đã góp phần giúp cho diện mạo đô thị của toàn quận thay đổi nhanh chóng trong những năm trở lại đây.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Lâm dài khoảng 2,2 km và rộng tầm 12 - 15m. Tuyến đường bắt đầu từ ngã 3 giao đê Long Biên – Xuân Quan và kết thúc tại điểm giao với đường Nguyễn Văn Cừ. Vì là tuyến đường lớn đông dân cư sinh sống nên các tiện ích và dịch vụ ở quanh đường Ngọc Lâm khá đa dạng và rất đầy đủ:

      • Mua bán nhà tại đường Ngọc Lâm phù hợp với các gia đình có con nhỏ vì quanh khu vực này có nhiều trường học như Trường mầm non Gia Quất, Trường tiểu học Gia Quất, Trường Tiểu học Ngọc Lâm, Trường THCS Ái Mộ, Trường THCS Ngọc Lâm, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều…
      • Mua bán nhà tại đường Ngọc Lâm phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống vì có công viên Ngọc Lâm, chợ Gia Lâm, các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại Aeon Mall nằm cách nhà chỉ 5 - 10 phút di chuyển, thuận tiện cho việc mua sắm đồ dùng, vui chơi giải trí của các thành viên trong nhà
      • Mua bán nhà tại đường Ngọc Lâm thuận tiện cho nhân viên văn phòng vì vị trí tuyến đường nằm ngay gần trung tâm quận Long Biên cũng như cách trung tâm thành phố chỉ hơn 10 phút đi xe.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-lam-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Ngọc Lâm là tuyến phố đông dân cư với nhiều tiện ích sinh hoạt xung quanh (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Phường Ngọc Lâm)

      Bên cạnh việc lựa chọn mua bán nhà Ngọc Lâm để an cư sinh sống, đây cũng là khu vực sở hữu khả năng kinh doanh tốt tại quận Long Biên. Với vị trí thuận lợi khi chỉ cách cầu Long Biên hơn 400m, đường Ngọc Lâm đang là khu vực thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư vào thị trường bất động sản Long Biên. Sau khi mua nhà ở tại đây, bạn có thể lựa chọn kinh doanh cửa hàng ăn uống, phòng khám, hiệu thuốc, trung tâm giáo dục…

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Trên thị trường bất động sản quận Long Biên, các thông tin mua bán nhà đất thổ cư hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng và giới đầu tư. Với gần 700 tin đăng bán nhà hiện có trên nền tảng OneHousing (cập nhật tại thời điểm tháng 5/2024), quận Long Biên đa dạng thông tin mua bán nhà ở, từ nhà mặt phố, nhà bán trong ngõ/ngách, tòa nhà kinh doanh... Những bất động sản nằm ở mặt phố hoặc ở các tuyến đường đắc địa như Nguyễn Văn Cừ, Hồng Tiến, Nguyễn Sơn… sẽ là vị trí có giá trị giao dịch cao tại quận Long Biên.

      Một số thông tin bán nhà nhà mặt ngõ 3 tầng tại đường Ngọc Lâm mà bạn có thể tham khảo hiện nay như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm 50m, diện tích 50,3m2, mặt tiền 4m hướng Tây Bắc, giá bán 6 tỷ đồng tương đương 119 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm 80m, diện tích 189m2, nhà 2 mặt tiền hướng Nam và Đông Nam, giá bán 19,8 tỷ đồng tương đương 105 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm 68m, diện tích 53,1m2, mặt tiền 4,32m hướng Đông Nam, giá bán 5,5 tỷ đồng tương đương 104 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-lam-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Lâm đang bán (Nguồn: OneHousing)

      Bạn đang tìm kiếm thông tin mua nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu hiện nay? Hãy truy cập ngay vào website OneHousing để tìm kiếm các thông tin mua bán nhà đất phù hợp tại đường Ngọc Lâm quận Long Biên nói riêng, cũng như tại thị trường Hà Nội nói chung. Với giao diện thông tin trực quan và công cụ tìm kiếm thuận tiện, bạn có thể dễ dàng chọn lọc ngôi nhà bán dựa theo tiêu chí của mình về vị trí, diện tích, giá bán. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn của OneHousing sẽ giúp khách hàng tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

      Bài viết trên đã cập nhật giá nhà mặt ngõ nhà mặt ngõ 3 tầng tại đường Ngọc Lâm cũng như thông tin nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu hiện nay. Mong rằng thông qua đó, bạn có thể đưa ra các quyết định giao dịch phù hợp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Lâm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương