Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2024
      Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên, được cập nhật mới nhất thông qua nội dung trong bài viết sau đây. 

      Quận Long Biên là quận nội thành của thủ đô, có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt, giao thông đông đúc, hoạt động giao thương diễn ra tấp nập và nhu cầu nhà ở tại khu vực này cũng tăng cao. Vậy nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết hôm nay. 

      Tổng quan thông tin về quận Long Biên, Hà Nội

      Vị trí

      Quận Long Biên, khu vực duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng và được bao bọc bởi hai bờ đê sông Hồng – sông Đuống, là quận lớn nhất của Hà Nội với diện tích hơn 60km2. Nằm ở phía Đông Bắc thủ đô, nơi đây được coi là vị trí đặc biệt thuận lợi cho buôn bán và giao thương. Quận Long Biên có vị trí tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông và phía Nam giáp với khu vực huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây giáp địa phận của các quận: Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng với ranh giới tự nhiên là Sông Hồng.
      • Phía Tây Nam giáp với khu vực Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp với khu vực huyện Đông Anh qua ranh giới là sông Đuống.

      Cơ sở hạ tầng giao thông và quy hoạch của quận Long Biên

      Với nhiều tuyến đường vào trung tâm thành phố, quận Long Biên gần trung tâm Hà Nội và cầu Long Biên là một phần quan trọng của hạ tầng giao thông trong khu vực. Quận Long Biên có diện tích 60.09 km2 và dân số trung bình khoảng 342,700 người, đạt mật độ dân số khoảng 5,703 người/km2.

      Quận được chia thành các phường quản lý bao gồm: Bồ Đề, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Cự Khối, Gia Thụy, Giang Biên, Ngọc Lâm, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh và Việt Hưng. Bên cạnh đó quận Long Biên cũng có các tuyến đường lớn như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Cổ Linh…, nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất quan trọng, đóng góp đáng kể cho kinh tế của Hà Nội và cả nước. Phát triển nhanh chóng của các khu đô thị và khu dân cư đi kèm với sự phát triển của các dịch vụ tiện ích, trung tâm mua sắm, và cơ sở hạ tầng khác. 

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên phát triển bền vững (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Hạ tầng giao thông và tiện ích phát triển ở Long Biên cùng với xu hướng dịch chuyển nhà ở ra ven đô đã thúc đẩy thị trường bất động sản ở khu vực này phát triển nhanh chóng. Các dự án được đầu tư mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Các loại hình sản phẩm bất động sản trên thị trường Long Biên rất đa dạng, từ nhà mặt phố, đất nền, nhà mặt ngõ đến các căn hộ chung cư. Điều này mang lại nhiều cơ hội lựa chọn cho người muốn an cư hoặc đầu tư sinh lời.

      Quận Long Biên sở hữu các khu đô thị sinh thái nổi bật như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City, công viên Rose Park, Vườn hoa Ngọc Lâm. 

       

      Lý do nên mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Lâm quận Long Biên là tuyến đường có chiều dài hơn 2km và có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường khác trong khu vực như: Đường Nguyễn Văn Cừ, đường Nguyễn Sơn và gần cầu Long Biên. Khi mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên, khách hàng sẽ nhận được một số lợi ích như sau:

      • Vị trí: Đường Ngọc Lâm có vị trí đẹp, dễ dàng kết nối đến các địa điểm: Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Blue Gym Long Biên, bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà, chợ Gia Lâm, bến xe Gia Lâm…
      • Kết nối các tuyến đường: Vị trí của đường Ngọc Lâm cũng giúp cư dân thuận tiện kết nối với các tuyến đường khác trong khu vực như đường Nguyễn Sơn, đường Nguyễn Văn Cừ, đường Long Biên - Xuân Quang….
      • Tiện ích khu vực: Cư dân tại khu vực này dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như: Chợ Gia Lâm, siêu thị, trung tâm mua sắm Mipec Long Biên, Circle K, trà sữa Toco Toco…

      Mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm giúp cư dân di chuyển thuận tiện, liên kết vùng tốt (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Trước khi tìm hiểu giá nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm được bán như thế nào? Chúng ta cùng điểm qua một vài điểm về thị trường mua bán bất động sản quận Long Biên. 

      Quận Long Biên có mật độ dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện và nhu cầu về nhà ở tăng cao, nên thị trường BĐS tại khu vực này cũng rất phát triển. Giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên hiện đang giao động từ 78 - 508 triệu đồng/m2 tùy vào từng khu vực cụ thể. (Nguồn: OneHousing 15/5/2024).

      Còn giá nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm có giá bán đa dạng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích mà giá bán nhà tại đây sẽ khác nhau, cụ thể: 

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm 60m, diện tích 30m2 x 6 tầng, mặt tiền 5,9m, nhà nằm hướng Tây, pháp lý đầy đủ có giá bán 250 triệu đồng/m2, tương đương 7,5 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm 50m, diện tích 30m2 x 5 tầng, mặt tiền 6,7m, nhà nằm hướng Tây, pháp lý rõ ràng, giá bán 217 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing ngày 15/5/2024)

      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm 60m được bán với giá 250 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ quận Long Biên tại OneHousing

      Hiện nay, mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên dễ dàng tại OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc. OneHousing có đội ngũ chuyên gia Pro Agent giỏi, am hiểu từng dự án BĐS, có thể hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

      OneHousing cũng có công cụ định giá hiện đại, giúp khách hàng tham khảo các dự án nhà mặt ngõ quận Long Biên một cách dễ dàng. Hơn nữa, các dự án nhà OneHousing phân phối đều là các dự án tốt, pháp lý đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi thực hiện giao dịch mua bán BĐS. 

      Bài viết đã cập nhật giá nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên hiện nay. Hy vọng những thông tin trên bài có thể giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên, Hà Nội. 

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương