Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Thái Thịnh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Thái Thịnh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Hiện tại nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Khám phá thông tin chi tiết ngay tại bài viết sau!

      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thị trường bất động sản tại quận Đống Đa và cả nhà mặt ngõ 2 tầng trên đường Thái Thịnh đang có giá như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin thị trường và cập nhật giá bán loại hình này ngay trong bài viết bên dưới!

      Khái quát về quận Đống Đa Hà Nội

      Quận Đống Đa không chỉ là quận nội thành nằm tại vị trí trung tâm mà còn là khu vực có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế lớn của Thủ đô Hà Nội. Mặc dù quận Đống Đa có diện tích khiêm tốn hơn so với các quận trung tâm khác (khoảng 9,95km2) nhưng lại là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện và nhiều di tích lịch sử nổi tiếng.

      Theo số liệu thống kê, mật độ dân số của quận Đống Đa đang cao gấp 15 lần so với mật độ trung bình của thành phố, nên dân cư cực kỳ đông đúc. Hệ thống giao thông tại quận đã được đồng bộ, một số khu vực trên địa bàn còn đang trong quá trình nâng cấp mở rộng nhằm tăng khả năng kết nối giao thương trong khu vực được tốt hơn.

      Nổi bật tại địa bàn quận là các nút giao thông quan trọng như Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Yên Lãng, Láng Hạ, Vành Đai 2, Nguyễn Chí Thanh, Trường Chinh, La Thành,... và nhiều tuyến xe buýt chạy qua khu vực quận cũng như các tuyến metro đường sắt đi qua như Tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), Tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), Tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông),...

      Tính đến thời điểm hiện tại, quận Đống Đa đang hướng đến mục tiêu phát triển và quy hoạch thành đô thị xanh, hiện đại, nên trên khắp địa bàn quận đều được tập trung đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng kỹ thuật hệ thống đường xá, hè phố, cấp thoát nước, cây xanh,... tiến hành cải tạo, chỉnh trang lại các công trình công cộng như hồ nước Trung Tự, công viên văn hoá Đống Đa, vườn hoa Trần Quang Diệu,...

      Nhờ vào các chính sách quy hoạch mà quận Đống Đa đang trở nên sôi động và hấp dẫn vì khả năng đáp ứng các nhu cầu như vui chơi, giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế khá phát triển. Trải qua quá trình nâng cấp, quy hoạch quận Đống Đa đang dần trở thành một trong những khu vực đáng sống tại Hà Nội. 

      Quận Đống Đa - Một trong 4 quận trung tâm sầm uất bậc nhất tại Hà Nội (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

       

      Lựa chọn mua nhà trên tuyến phố Thái Thịnh bạn sẽ được thừa hưởng những lợi thế nào?

      Đọc tiếp

      Những năm trở lại đây tuyến đường Thái Thịnh đã có nhiều đổi mới được cải tạo, mở rộng, cảnh quan hai bên đường được xử lý hiệu quả và trở thành trục đường hiện đại đồng bộ kiến trúc. Bên cạnh đó, khi sinh sống tại khu vực này bạn sẽ được hưởng các lợi thế lớn, cụ thể:

      • Cắt qua các tuyến đường như Yên Lãng, Láng Hạ, Tây Sơn và gần nút giao thông quan trọng - cầu vượt Ngã Tư Sở. Do đó, từ đường Thái Thịnh bạn có thể di chuyển đến các khu vực khác khá dễ dàng.
      • Trong bán kính 1km từ Thái Thịnh bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích đa dạng như vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại lớn như Mipec Tây Sơn, Vincom Royal City, chợ dân sinh, cửa hàng, siêu thị, thăm khám chữa bệnh tại các bệnh viện như Bệnh viện Nội tiết Trung Ương cơ sở Thái Thịnh , nhà thuốc,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân trong khu vực.
      • Nằm gần các trường đại học như Đại học Công Đoàn, Học viện Ngân hàng, Đại Học Thủy Lợi, trường THCS Thái Thịnh,...

      Có thể nói, Thái Thịnh là một trong tuyến phố sầm uất, đông dân cư bởi không chỉ hội tụ nhiều doanh nghiệp, công ty, văn phòng mà còn có nhiều địa điểm văn hoá đặc trưng của Hà Nội thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan nên việc kinh doanh tại đây cũng được đánh giá cao và dễ phát triển hơn. Cũng vì vậy mà loại hình bất động sản nhà mặt phố tại đây luôn thu hút nhiều người mua và quan tâm.

      Đường Thái Thịnh quận Đống Đa tâm trung nhiều dân cư sinh sống và đến đây du lịch (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 2 tầng đường Thái Thịnh quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn là tâm điểm chú ý vì nơi đây sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, cùng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và hội tụ hàng loạt tiện ích chất lượng nên giá thành nhà ở tại đây luôn ở mức cao, đứng thứ 4 trên toàn thị trường Hà Nội. Trong đó, loại hình nhà chung cư được quan tâm nhất trong khoảng thời gian gần đây. Hiện tại mức giá trung bình dành cho các căn nhà mặt ngõ tại khu vực đường Thái Thịnh thường dao động từ 280,56 - 584,62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 5/2024).

      Bạn có thể tham khảo mức giá cụ thể của nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Thái Thịnh khoảng 100m, có tổng diện tích đất là 35.6m2 và diện tích sàn là 75.2m2 giấy tờ đầy đủ, mặt tiền hướng Tây Bắc đang có giá khoảng 194 triệu đồng/m2 tương đương 6,9 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).

      Và để có thông tin chính xác về nhà mặt ngõ 2 tầng này bạn có thể trực tiếp liên hệ OneHousing. Với nền tảng bất động sản công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng đội ngữ Pro Agent, OneHousing đảm bảo mang đến những thông tin mua bán nhà chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Vì vậy, hãy liên hệ ngay để bạn được kết nối hỗ trợ trực tiếp giúp bạn nhanh chóng tìm được căn nhà ưng ý nhất!

      Trên đây là bài viết cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà mặt ngõ 2 tầng tại đường Thái Thịnh. Ngoài ra, bài viết cũng đã giải đáp phần nào cho thắc mắc “nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?”, hi vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích cho quá trình tìm hiểu thị trường bất động sản của mình.

      Xem thêm

      Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương