Nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng: "Con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng

      Nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng: "Con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Tại sao nói nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng là "con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng? Thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn đọc.

      Tại thị trường của bất động sản Hải Phòng, dự án Vinhomes Marina được xây dựng và trở thành biểu tượng cho sự phồn thịnh và sự đổi mới. Trong hệ thống các dòng sản phẩm được thiết kế, nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng nổi bật như một “viên ngọc quý giữa biển cả”, với lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển không giới hạn. 

      Thông tin tổng quan về nhà liền kề tại Vinhomes Marina

      Sau bước chạy đua thành công vang dội của khu đô thị Vinhomes Imperia, tên tuổi Vingroup tiếp tục “tỏa sáng” với mảnh Đất Cảng Hải Phòng thông qua dự án đầy phá cách - Vinhomes Marina. Tại dự án này, mảng “Địa Trung Hải” mới lạ được khai phá một cách tinh tế, mang đến không gian sống độc đáo.

      Hòa cùng thiên nhiên xanh mượt, Vinhomes Marina Hải Phòng trở thành biểu tượng mới với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Địa Trung Hải và tiện ích đẳng cấp “All in one”, tiếp tục thổi bùng làn gió thịnh vượng tại vùng đất cảng đầy triển vọng - Hải Phòng.

      • Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Vingroup
      • Tổng diện tích dự án: 49,2 ha
      • Mật độ xây dựng: 29%
      • Quy mô xây dựng gồm: 1153 căn nhà ở thấp tầng
      • Loại hình sản phẩm phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 2/2020

      Vinhomes Marina Hải Phòng thu hút với thiết kế gây ấn tượng tại đất cảng (Nguồn: Vu Phat)

      Dự án có điểm tương đồng với nhiều dự án khác của Vinhomes về loại hình sản phẩm phát triển. Tại Vinhomes Marina Hải Phòng, tập trung xây dựng vào các căn nhà ở thấp tầng với 4 loại sản phẩm cơ bản. Trong số đó, nhà liền kề đang được có nhà đầu tư đặc biệt chú ý.

      Với vị trí tại các trục đường nội bộ của cả bốn tiểu khu San Hô, Hải Âu, Ngọc Trai, Sao Biển, dòng sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Marina là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo tại thành phố cảng Hải Phòng.

      Các căn liền kề được xây dựng trên diện tích đất linh hoạt từ 75 – 105m2, mật độ xây dựng khoảng 80%, và chiều cao 4 – 5 tầng. Những căn hộ hứa hẹn mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của một gia đình đại gia đình. 

      Dự kiến, dòng sản phẩm nhà ở liền kề tại Vinhomes Marina sẽ mang đến nhiều điểm đột phá hơn nữa so với thành công của Vinhomes Imperia. Mặc dù diện tích toàn khu nhỏ hơn, chỉ khoảng 49,6ha, nhưng tiềm năng của việc phát triển những căn nhà liền kề tại đây có thể sẽ vượt xa Vinhomes Imperia.

      Sự tối ưu hóa không gian và thiết kế thông minh sẽ cho phép Vinhomes Marina Hải Phòng tận dụng mọi khoảng trống để tạo ra một không gian sống độc đáo và tinh tế.

      Top 3 quận có nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tại sao nói nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng: "Con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng?

      Dự đoán từ các chuyên gia cho thấy, thị trường bất động sản tại những đô thị tiêu điểm của Hải Phòng như Vinhomes Marina sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Trong số đó, sản phẩm được kỳ vọng cao nhất là nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai, trong dự án Vinhomes Marina.

      Nhà liền kề tại dự án Vinhomes Marina được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khả năng sinh lời tương lai (Nguồn: Vinhomes Marina)

      Với diện tích hợp lý và thiết kế thông minh, nhà liền kề tại Vinhomes Marina cung cấp không gian sống đẳng cấp và khả năng sinh lợi hấp dẫn với ngân sách lý tưởng.

      Không gian sống đẳng cấp như “viên ngọc quý” ở đất cảng

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 8/2023 từ Marina Hải Phòng, nhà liền kề tại dự án đang được bán với mức giá là 4 tỷ đồng. Trong tầm giá này, nhà liền kề tại Vinhomes Marina Hải Phòng mang đến không gian sống đẳng cấp ngay tại trung tâm phố cảng.

      Ngoài ra, diện tích đa dạng từ 75m2 – 182m2 và thiết kế 4 tầng rộng rãi, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ không gian cho cả gia đình thế hệ thứ ba. Nhà liền kề tại Vinhomes Marina mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống tinh tế với môi trường sống trong lành, tiện ích đẳng cấp và cộng đồng cư dân đẳng cấp.

      Vị trí “vàng” cùng loạt tiện ích ấn tượng

      Như đã nói ở trên, nhà liền kề Vinhomes Marina Hải Phòng có vị trí tại các trục đường nội bộ của cả bốn tiểu khu. Đây chắc chắn là địa điểm không thể lý tưởng hơn trong bất cứ dự án nào.

      Vị trí cực đắc địa của nhà liền kề Vinhomes Marina (Nguồn: Vinhomes Cầu Rào)

      Chủ đầu tư vẫn dễ dàng sống một cuộc sống riêng tư, song không hề ảnh hưởng việc di chuyển mà vẫn tiện lợi kết nối với các khu vực thương mại sầm uất. Các tiện ích như Nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini, Đại lộ Ánh sáng với công trình ánh sáng nghệ thuật, Đảo dừa thư thái, Bể bơi hướng hồ và nhiều tiện ích khác nằm trong tầm với và giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đa dạng.

      Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai của khu vực xây dựng

      Với tăng trưởng kinh tế vượt bậc của Hải Phòng, đây là thời điểm vàng để đầu tư vào bất động sản có diện tích lý tưởng và vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố. Vị trí độc đáo ngay tại đường Cầu Rào 2 và liền kề trục tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh tạo điều kiện thuận lợi cho tăng giá trong tương lai.

      Với tiềm năng tăng giá cao và lợi ích độc quyền tại một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất, nhà liền kề tại Vinhomes Marina trở thành con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng

      Vinhomes Marina Hải Phòng không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và đầu tư thông minh. Với vị trí chiến lược, tiện ích đẳng cấp và tiềm năng tăng giá trị, nhà liền kề tại dự án thực sự xứng đáng với cái tên "con gà đẻ trứng vàng" tại đất cảng năng động - Hải Phòng.

      *(Thông tin trong bài viết cập nhật theo Vinhomes Land)*

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Cầu Giấy

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương