Dự án Vinhomes Golden Avenue phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Dự án Vinhomes Golden Avenue phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/08/2023
      Dự án Vinhomes Golden Avenue phát triển những loại hình bất động sản nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án Vinhomes Golden Avenue qua bài viết sau.

      Vinhomes Golden Avenue đang góp phần tạo nên sự phong phú trong thị trường bất động sản qua việc cung cấp nhiều loại hình nhà ở đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ những căn biệt thự sang trọng, nhà liền kề cho đến những căn shophouse với chức năng linh hoạt, dự án này sẽ mở ra một không gian sống độc đáo.

      Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu chi tiết những loại hình bất động sản hấp dẫn mà dự án Vinhomes Golden Avenue mang đến cho thị trường.

      Khái quát về dự án Vinhomes Golden Avenue

      Vị trí dự án

      Vinhomes Golden Avenue (Vinhomes Móng Cái) nằm trong địa phận hành chính của phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Khu đô thị này nằm cách cửa khẩu Bắc Luân 2 khoảng 500m và cách tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái khoảng 2,5km. Nơi đây đóng vai trò là cửa ngõ thương mại và kinh tế vô cùng quan trọng, tạo liên kết sâu rộng giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-2

      Vị trí quy hoạch xây dựng dự án Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Bdsvinhomes)

      Là một trong hai trung tâm kinh tế đáng chú ý của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Móng Cái; dự án đã đón nhận sự đầu tư đáng kể trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông với mức độ hiện đại tuyệt vời. Vị trí của dự án Vinhomes Golden Avenue mang lại sự kết nối thuận lợi tới các tỉnh thành lân cận thông qua tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái và tuyến Quốc lộ 18, từ đó giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Quy mô dự án

      Dự án Vinhomes Golden Avenue có quy mô cụ thể như sau:

      • Tổng diện tích đất là 116 ha với tỷ lệ xây dựng là 28%.
      • Dự án cung cấp tổng cộng 2.322 căn hộ và được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu Paris cung cấp 1025 căn hộ, phân khu New York cung cấp 768 căn hộ, phân khu Tokyo cung cấp 526 căn hộ.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, có hoàn thiện mặt ngoài.
      • Thời điểm khởi công: Khởi công vào tháng 3 năm 2022.
      • Thời điểm mở bán chính thức: Tháng 8 năm 2023
      • Thời điểm bàn giao: Giai đoạn 1 dự kiến vào Quý 1 năm 2024, toàn dự án vào tháng 9 năm 2024.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-3

      Quy hoạch phân khu của dự án Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Bdsvinhomes)

      Tiện ích dự án

      Được định hướng phát triển thành một không gian sống hàng đầu tại thành phố Móng Cái, khu đô thị Vinhomes Golden Avenue hội tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng với thương hiệu Vinhomes uy tín. Tất cả các tiện ích được kết hợp một cách hài hòa trong không gian xanh tươi với những khu vườn rộng lớn, cụ thể gồm có:

      • Khu phố với các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cafe đa dạng
      • Quảng trường đa năng cho việc tổ chức các sự kiện đặc biệt
      • Công viên cây xanh
      • Bể bơi ngoài trời
      • Sân thể thao, khu vui chơi trẻ em và khu tập gym ngoài trời
      • Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo môi trường sống an toàn và yên tĩnh

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Các sản phẩm bất động sản tại dự án Vinhomes Golden Avenue

      Biệt thự song lập

      Các biệt thự song lập tại Vinhomes Golden Avenue được thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm tạo ra sự đối xứng và hài hòa. Diện tích của các căn biệt thự này dao động từ 144 - 208m2 (căn góc) với mặt tiền tối thiểu từ 8 - 15m.

      Các biệt thự song lập tại dự án được giới hạn số lượng và bố trí gần các tiện ích chung. Điều này giúp cư dân có cơ hội tận hưởng tiện ích tốt nhất trong khu đô thị, dễ dàng tiếp cận khu vui chơi giải trí, công viên trung tâm và trung tâm thương mại.

      Thiết kế của biệt thự song lập mang nét đặc trưng của phong cách phương Tây, kết hợp với một chút văn hóa Việt. Mỗi không gian trong căn biệt thự được thiết kế một cách tỉ mỉ và chỉnh chu, đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình khi chọn lựa sinh sống tại đây.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-4

      Sản phẩm biệt thự song lập tại Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Jotform)

      Biệt thự đơn lập

      Các biệt thự đơn lập tại Vinhomes Golden Avenue hay còn được gọi là "Shop Villa" đã thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi sự độc đáo, khác biệt. Đây không chỉ là những sản phẩm đẳng cấp với số lượng hạn chế mà còn cung cấp một môi trường sống chất lượng và hiếm có với chỉ 51 lô duy nhất, trong đó có 22 căn nằm trong phân khu New York.

      Mỗi căn biệt thự đơn lập tại đây được thiết kế với diện tích từ 225 - 270m2 (căn góc). Điều đặc biệt nhất chính là sự kết hợp giữa mặt phía trước hướng ra đường lớn (thuận lợi cho việc kinh doanh và mở cửa hàn và mặt phía sau hướng ra công viên và hồ điều hòa vốn được bao quanh bởi không gian sân vườn và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-5

      Sản phẩm biệt thự đơn lập tại Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vietnamnet)

      Nhà liền kề

      Nhà liền kề tại Vinhomes Golden Avenue là sản phẩm bất động sản có giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Các căn nhà này được xây dựng theo phong cách hiện đại, được sắp xếp gần nhau để tạo ra sự liền mạch.

      Dự án có tổng cộng khoảng 2.300 căn nhà liền kề với diện tích từ 54m2 đến 90m2 và mặt tiền tối thiểu từ 4,5m đến 7m. Các căn nhà liền kề được xây dựng với 4,5 - 5 tầng, thiết kế đồng bộ để tạo sự hài hòa cho toàn khu. Ưu điểm của loại hình này nằm ở thiết kế tinh tế, tiện ích đẳng cấp cùng với mức giá phải chăng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều gia đình có thể lựa chọn làm nơi "an cư lạc nghiệp".

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-6

      Sản phẩm nhà liền kề tại Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vietnamnet)

      Shophouse

      Shophouse là một hình thức kết hợp giữa nhu cầu sinh sống và kinh doanh, thường được gọi là nhà phố thương mại do thiết kế linh hoạt và thông minh, tối ưu hóa cho nhiều mục đích của gia chủ. Với căn shophouse, bạn có thể ở và kinh doanh cùng lúc do sản phẩm này thường đặt tại vị trí đắc địa.

      Shophouse tại Vinhomes Golden Avenue có diện tích dao động từ 75m2 đến 100m. Đây là một sản phẩm đặc biệt của Vingroup trong dự án khu đô thị hiện đại Vinhomes Móng Cái. Loại hình này được đánh giá có tính linh hoạt, phù hợp cho việc ở và kinh doanh sinh lời.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-6

      Sản phẩm shophouse tại Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vinhomesgoldenavenue)

      Lợi thế khi đầu tư vào các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Golden Avenue

      VIệc đầu tư vào các sản phẩm đa dạng tại Vinhomes Golden Avenue sẽ mang lại nhiều lợi thế đặc biệt:

      • Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - đơn vị đã từng mang đến những khu đô thị và dự án hàng đầu tại Việt Nam. Các dự án nổi bật như Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Grand Park... hay các khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao như hệ thống Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đều là những minh chứng.
      • Vinhomes Golden Avenue sở hữu vị trí quan trọng trong mạng lưới giao thương tại cửa khẩu, nơi mở ra cửa ngõ kết nối với thế giới. Lần đầu tiên, Tập đoàn Vingroup xây dựng một không gian sống tích hợp "tất cả trong một" tại Thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Đây là bước tiếp nối thành công của thương hiệu Vinhomes - nơi cư dân có một điểm dừng an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản miền Bắc.
      • Tỉnh Quảng Ninh nổi bật với tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển của cả đất nước. Với ưu thế về hệ thống giao thông gồm đường bộ, đường biển, đường hàng không và đường sắt cùng với cơ chế kinh doanh linh hoạt, Quảng Ninh đang trở thành điểm hấp dẫn hàng đầu cho vốn FDI của cả nước. Với việc Vinhomes Golden Avenue được định hướng quy hoạch trở thành một khu đô thị đẳng cấp, dự án sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cộng đồng tinh anh nhất tại Móng Cái.
      • Nằm tại một vị trí đắc địa, Vinhomes Golden Avenue thể hiện sự đẳng cấp vượt trội - một dự án tiện nghi với tầm nhìn tuyệt đẹp và tiềm năng phát triển không giới hạn. Sản phẩm này phù hợp với cả nhu cầu đầu tư sinh lời dài hạn. Đây thực sự là một cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa, mục tiêu hướng tới sản phẩm của tương lai - một sản phẩm luôn duy trì tính thanh khoản ổn định.

      Như vậy, dự án Vinhomes Golden Avenue đã góp phần đa dạng hóa các loại hình bất động sản tại thị trường tỉnh Quảng Ninh. Từ những căn biệt thự tiện nghi, những ngôi nhà liền kề linh hoạt cho đến các shophouse kết hợp kinh doanh độc đáo, dự án này đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Vingroup trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chắc chắn trong tương dự án sẽ đánh dấu một bước phát triển mới và trở thành điểm sáng trên bản đồ đô thị hiện đại của thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án Vinhomes Golden Avenue có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương