Dự án Vinhomes Golden Avenue có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án Vinhomes Golden Avenue có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Trong bài viết dưới đây của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu về dự án Vinhomes Golden Avenue và trả lời cho câu hỏi địa chỉ Vinhomes Golden Avenue tọa lạc tại đâu.

      Vinhomes Golden Avenue là dự án khu đô thị cao cấp tiếp theo do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và triển khai tại thành phố Quảng Ninh trong năm 2022. Với lợi thế chiến lược khi TP Móng Cái là điểm trung chuyển, giao lưu hàng hoá, du lịch và thương mại của hai nước Việt – Trung. Dự án Vinhomes Golden Avenue có khả năng kinh doanh sinh lãi không hạn chế đang là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư bất động sản trong năm gần đây.

      Những thông tin về dự án Vinhomes Golden Avenue

      Dự án Vinhomes Golden Avenue là một trong những dự án bất động sản lớn và đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Quảng Ninh. Với quy mô 116 ha, dự án này được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 28%, tạo nên không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Tổng số căn hộ của dự án là 2.322, được phân bố vào ba phân khu chính: New York với 750 căn, Paris với 1.028 căn và Tokyo với 526 căn. Các loại hình căn hộ được thiết kế đa dạng, shophouse với diện tích từ 54m2 đến 100m2, biệt thự đơn lập với diện tích 225m2 và biệt thự song lập với diện tích 153m2.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Những thông tin về dự án Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Golden Avenue còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và đa dạng, phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong từng phân khu. Các tiện ích này bao gồm sân bóng rổ, đường đi bộ, sân vận động liên hoàn, vườn xích đu, vườn thiền, vườn thượng uyển, khu bóng bàn, sân tennis, sân cầu lông, sân tập yoga và nhiều tiện ích khác.

      Phân khu New York của Vinhomes Golden Avenue được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Các căn shophouse tại phân khu này có diện tích từ 54m2 đến 100m2, được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của chủ nhân. Ngoài ra, phân khu New York còn có các biệt thự đơn lập với diện tích lớn lên đến 225m2 và biệt thự song lập với diện tích 153m2.

      Phân khu Paris của Vinhomes Golden Avenue được thiết kế với phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, mang lại cho cư dân một không gian sống sang trọng và lịch sự. Các căn hộ tại phân khu này có diện tích từ 54m2 đến 100m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi.

      Phân khu Tokyo của Vinhomes Golden Avenue được thiết kế với phong cách kiến trúc Nhật Bản truyền thống, mang lại cho cư dân một không gian sống yên tĩnh và thanh bình. Các căn hộ tại phân khu này có diện tích từ 54m2 đến 100m2.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Vinhomes Golden Avenue

      Địa chỉ Vinhomes Golden Avenue tọa lạc tại khu vực Bắc Luân II, trực thuộc phường Hải Hoà, thành phố Móng Cái. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp định vị dự án trong thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay.

      Với vị trí gần với cầu Bắc Luân 2, sông Ka Long và cửa khẩu Bắc Luân, Vinhomes Golden Avenue được xem là một trong những dự án có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển cao tại khu vực này. Đặc biệt, gần cửa khẩu Móng Cái giúp dự án liên kết với Trung Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu hàng hoá, du lịch và thương mại giữa hai nước Việt - Trung.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vinhomes)

      Với lợi thế địa lý kinh tế chiến lược, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản Quảng Ninh đáng chú ý tại khu vực Bắc Luân II, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà.

      Ngoài ra, với việc được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Golden Avenue càng khẳng định được tiềm năng phát triển và giá trị của mình trên thị trường bất động sản.

      Hạ tầng quy hoạch xung quanh dự án Vinhomes Golden Avenue

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp kết nối đồng bộ, giúp cư dân dễ lưu thông về Hà Nội cùng những tỉnh thành phụ cận. Thành phố Móng Cái còn tiếp giáp Trung quốc, giúp gia tăng kết nối khu vực Châu Á.

      Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của bất động sản Quảng Ninh, cụ thể là sức nóng của thị trường bất động sản Móng Cái suốt thời gian vừa qua. Hưởng lợi từ hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng quy mô được đưa vào hoạt động, giá nhà đất tại TP. Móng Cái đã có bước chuyển biến rõ rệt và nhà đầu tư sẽ có ngay các cơ hội sinh lời tiềm năng nhờ những gì mà khu vực Móng Cái đã và đang đem lại.

      du-an-vinhomes-golden-avenue-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

       Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp kết nối đồng bộ, giúp cư dân dễ lưu thông về Hà Nội cùng những tỉnh thành phụ cận (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Dự án đường bộ cao tốc Vân Đồn – Móng Cái khởi công giúp Vinhomes Golden Avenue kết nối thuận tiện với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn. Đồng thời cũng giúp kết nối thuận lợi tới những tỉnh thành vùng biên phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh,...  tạo tiềm năng bứt phá cho dự án.

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng với hệ thống hạ tầng đồng bộ và kết nối thuận lợi, sự xuất hiện của Vinhomes Golden Avenue chắc chắn là điểm nhấn mới đặc sắc trên thị trường bất động sản Quảng Ninh.

      Với vị trí địa lý và tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Golden Avenue là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại Quảng Ninh. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp để an cư lạc nghiệp tại khu vực, hãy cân nhắc đến dự án này của Tập đoàn Vingroup.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương