Nhà đất thổ cư tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2024
      Mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức khu vực xã Lê Thanh đang có giá bán là bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin thị trường trong bài viết sau.

      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức thì xã Lê Thanh sẽ là khu vực dân cư mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đây là một xã có tiềm năng phát triển cao, mức giá mua bán nhà đất hấp dẫn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi tới bạn thông tin tổng quan về thị trường giá bán thổ cư, nhà đất tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức hiện nay. 

      Tổng quan thông tin chung của huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức là một huyện nằm ở phía tây nam của thành phố Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô khoảng 50 km. Đây cũng là huyện nằm ở vùng bán sơn địa với nhiều dãy núi cao, cảnh sắc rừng thiên nhiên phong phú, từ đó đã giúp thúc đẩy kinh tế của vùng phát triển theo cả hướng du lịch văn hóa, nghỉ dưỡng, sinh thái… Vị trí cụ thể của huyện Mỹ Đức hiện như sau:

      • Phía đông của huyện Mỹ Đức giáp với huyện Ứng Hòa
      • Phía tây của huyện Mỹ Đức giáp với huyện Lương Sơn (Hòa Bình)
      • Phía nam của huyện Mỹ Đức giáp với huyện Kim Bảng (Hà Nam) và huyện Lạc Thủy (Hòa Bình)
      • Phía bắc của huyện Mỹ Đức giáp với huyện Chương Mỹ

      Huyện Mỹ Đức cũng là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, lễ hội của thành phố Hà Nội. Hiện huyện có khoảng gần 200 di tích văn hóa, tôn giáo nổi tiếng như Khu di tích văn hóa chùa Hương, chùa Cao, hồ Quan Sơn, đền thờ Đinh Tiên Hoàng Đế, chùa Bột Xuyên, chùa Phúc Khê, chùa Tứ Xã, đền Đục Khê, đền Kim Bôi, đình Thượng Lâm… Đây cũng là lợi thế lớn để kinh tế huyện Mỹ Đức phát triển về hướng du lịch, dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo ra công việc làm đa dạng cho người dân trong huyện. 

      Huyện Mỹ Đức nằm cách trung tâm Thủ đô khoảng 50 km về hướng Tây Nam

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-le-thanh-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      (Nguồn: Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội)

      Lê Thanh là một xã nằm trong huyện Mỹ Đức ở ngay ven sông Đáy. Xã Lê Thanh cách với trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về hướng Tây Nam, cách thị trấn Đại Nghĩa tầm 6km. Xã Lê Thanh hiện nằm gần với điểm du lịch Quan Sơn và Chùa Cao. Trên địa bàn của xã cũng có hệ sinh thái đầm Lai được giao cho các hộ gia đình làm trang trại để phát triển kinh tế chung của khu vực. 

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Kinh tế chung của toàn huyện Mỹ Đức hiện đang ngày càng có nhiều chuyển biến và phát triển tích cực. Xét về mặt cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông di chuyển trong và ngoài huyện cũng đang hoàn thiện và nâng cao cải thiện theo hướng đô thị hoá, hiện đại hơn. Chính vì vậy thị trường mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức cũng nhận thêm nhiều sự chú ý của các khách hàng trên thị trường, trong đó bao gồm cả khu vực xã Lê Thanh. Ngoài ra, giá bán thổ cư ở huyện Mỹ Đức cũng "mềm" hơn so với khu vực ở nội thành Hà Nội, vì vậy, càng có thêm sức hút đối với các nhà đầu tư, các khách mua nhà. 

      Địa bàn xã Lê Thành có tuyến giao thông chính là đường Tỉnh lộ 419, giúp kết nối cư dân tại đây với thị trấn Đại Nghĩa và các xã khác trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, từ vị trí trung tâm xã Lê Thanh cách Quốc lộ 21A, Quốc lộ 21B và đường Hồ Chí Minh chỉ khoảng 8-10 km nên sẽ khá thuận tiện cho người dân di chuyển vào nội đô Hà Nội hay sang khu vực tỉnh Hà Nam, Nam Định… 

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-le-thanh-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ khu vực xã Lê Thanh trong huyện Mỹ Đức (Nguồn: Dandautu) 

      Theo Quy hoạch chung của toàn huyện Mỹ Đức đến năm 2030, kinh tế của huyện sẽ phát triển theo hướng trở thành trung tâm du lịch - dịch vụ với các cảnh quan, môi trường sinh thái. Trong đó, xã Lê Thanh cùng với thị trấn Đại Nghĩa và 7 xã khác sẽ hợp thành khu đô thị trung tâm để tập trung phát triển chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kĩ thuật của vùng. Chính vì vậy nhiều chuyên gia đều đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức khu vực xã Lê Thanh trong tương lai. 

      Giá bán thổ cư tại xã Lê Thanh huyện Mỹ Đức

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang Mogi và Sosanhnha, thời điểm tháng 1/2024, giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức xã Lê Thanh đang dao động khoảng 9,5-12 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được đánh giá là khá tốt và dễ đầu tư dành cho các người mua trên thị trường. Các tin bán nhà đất không có quá nhiều nhưng bạn vẫn có thể tham khảo một số thông tin đăng bán đất thổ cư huyện Mỹ Đức, xã Lê Thanh sau đây: 

      • Bán đất nằm gần trường Tiểu học B, cách thị trấn Đại Nghĩa 10 phút di chuyển, diện tích 80m2, giá 760 triệu đồng
      • Đất nằm trên trục đường chính xã Lê Thanh, ô tô tránh nhau di chuyển trước nhà, mặt tiền 4,89m, giá bán 1,06 tỷ đồng cho 88m2

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-le-thanh-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức tại xã Lê Thanh dao động từ 9,5-12 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản ODT)

      Trên đây là các thông tin về giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức, khu vực xã Lê Thanh. Mong rằng qua bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn toàn diện và tổng quan nhất về thị trường bất động sản tại xã này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương