Nhà đất thổ cư tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Nhà đất thổ cư tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu? Có nên mua nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức? Cùng OneHousing khám phá giá bán thổ cư khu vực này!

      Giá bán thổ cư của nhiều khu vực hiện nay có nhiều biến động, trong đó, nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức đang thu hút nhiều khách hàng. Bởi lẽ thị trường bất động sản ở ngoại thành Hà Nội đang ẩn chứa đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. 

      Vậy nhà đất thổ cư tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing khám phá về thị trường nhà đất ở khu vực này!

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-an-my-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khung cảnh xã An Mỹ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tổng quan về xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức nằm ở ngoại thành Hà Nội, có sông Đáy và sông Mỹ Hà chảy qua. Đây là huyện khá nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi bật. 

      Theo đó, du khách đến với huyện Mỹ Đức sẽ được ghé thăm quần thể di tích – danh thắng Hương Sơn (hay còn được gọi Chùa Hương) hoặc đền thờ Đinh Tiên Hoàng Đế, khu thắng cảnh chùa Linh Thông, hồ Quan Sơn, v.v ...

      Sau nhiều lần điều chỉnh và sáp nhập, huyện Mỹ Đức ngày nay sở hữu 1 thị trấn Đại Nghĩa và 21 xã, bao gồm: Xuy Xá, Phùng Xá, Vạn Kim, Phù Lưu Tế, Thượng Lâm, Phúc Lâm, Đồng Tâm, An Tiến, Hùng Tiến, Hợp Tiến, Hợp Thanh, Bột Xuyên, Đốc Tín, Thượng Lâm, An Phú, Đại Hưng, Hồng Sơn, Hương Sơn, Mỹ Thành, Tuy Lai và An Mỹ.

      Được thành lập từ năm 1954, xã An Mỹ ngày nay là một trong những xã thuộc huyện Mỹ Đức có nền kinh tế phát triển. Người dân xã An Mỹ có nguồn thu nhập chính từ sản xuất nông nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, ngoài ra còn có dịch vụ.

      Về vị trí, xã An Mỹ nằm ở hướng Đông Bắc của huyện Mỹ Đức, phía bên bờ sông Đáy. Xã An Mỹ nằm ở hướng Tây thành phố, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km qua đường tỉnh 419 hoặc đường tỉnh 427B.

      Xã An Mỹ cũng là một trong các xã ở huyện Mỹ Đức có vị trí giáp với cả huyện khác. Phía Bắc, phía Tây, phía Nam và phía Đông Nam của xã An Mỹ lần lượt giáp với một số xã như Bột Xuyên, Mỹ Thành, Tuy Lai, Hồng Sơn và Lê Thanh của huyện Mỹ Đức. Đặc biệt, phía Đông giáp với xã Sơn Công của huyện Ứng Hòa và một phần sông Đáy.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-an-my-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sông Đáy chảy qua huyện Mỹ Đức (Nguồn: Nếm TV)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã An Mỹ

      Đọc tiếp

      Hiện nay, các tuyến giao thông trọng điểm đi qua xã An Mỹ có tỉnh lộ 419. Để di chuyển từ xã An Mỹ tới các quốc lộ lớn như tuyến 21B hoặc 21A có thể kết nối với các tỉnh khác, quãng đường hiện nay dài khoảng 12km.

      Theo quy hoạch sắp tới sẽ có nhiều tuyến đường mới được mở tại xã An Mỹ sắp tới, hỗ trợ cho việc di chuyển hàng ngày của người dân địa phương.

      Bên cạnh đó, huyện Mỹ Đức tập trung nhiều nhà thờ công giáo xuất hiện trên hầu hết các xã. Ở An Mỹ cónhà thờ Đoan Nữ được người dân trong khu vực thường xuyên ghé đến. 

      Xã còn có sân bóng nhỏ, thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao, giải trí. Ngoài ra, UBND xã An Mỹ được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của khu vực và nâng cao trình độ dân trí. 

      Có thể nói, xã An Mỹ có đầy đủ các tiện ích đảm bảo đời sống cho người dân địa phương. Nơi đây hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai. 

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-an-my-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức (Nguồn Lao động thủ đô)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức

      Hiện nay, khu vực xã An Mỹ chưa có nhiều nhà đất thổ cư được rao bán. Cập nhật trên trang web Batdongsan vào tháng 1/2024 có duy nhất 1 nhà đất được rao bán.

      Cụ thể, nhà mới xây 3 tầng với diện tích khoảng 82m2 – mặt tiền 5m ở vị trí ngã tư An Mỹ - Kênh Đào, hướng Tây Nam có giá khoảng 5 tỷ, tương ứng khoảng 61 triệu/m2. 

      Nhìn chung, các xã của huyện Mỹ Đức đang có khá nhiều tin tức rao bán đất với giá thấp nhất khoảng 7 triệu/m2, tùy thuộc vào các khu vực, diện tích, hình dáng miếng đất. Xã An Mỹ hiện nay có giá đất khoảng 10 triệu/m2, được hưởng lợi trực tiếp từ các tiện ích tại xã, nằm rất gần với đường tỉnh 419.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn giá bán thổ cư tại xã An Mỹ hiện là bao nhiêu và giới thiệu chung về tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư tại xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương