Nhà đất thổ cư tại xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức và chi tiết giá bán thổ cư tại xã Vạn Kim sẽ được OneHousing cập nhật tới bạn đọc ngay sau đây.

      Nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức là phân khúc bất động sản đang được nhiều người mua nhà và các nhà đầu tư quan tâm khi xu hướng chuyển dịch về khu vực ngoại thành thành phố ngày càng mạnh mẽ. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing khám phá thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức thời gian gần đây và cập nhật giá bán thổ cư tại xã Vạn Kim nhé.

      Sơ lược về huyện Mỹ Đức và xã Vạn Kim

      Về huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của thủ đô, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 52km. Huyện Mỹ Đức có diện tích tự nhiên khoảng 230km², được chia thành 1 thị trấn và 21 xã. Về ranh giới, huyện Mỹ Đức giáp với các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa của Hà Nội, giáp với huyện Lạc Thủy và Lương Sơn của Hòa Bình, giáp với huyện Kim Bảng của Hà Nam.

      Huyện Mỹ Đức sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, trên địa phận huyện có hai con sông chảy qua là sông Đáy và sông Mỹ Hà. Khu vực này cũng tập trung nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và các làng nghề truyền thống, trở thành điểm đến của du khách tham quan.

      Trong những năm gần đây, kinh tế huyện Mỹ Đức có sự tăng trưởng nhanh chóng nhờ vào sự phát triển của các khu công nghiệp, khu đô thị lân cận như Khu công nghệ cao Hòa Lạc và Khu đô thị mới Tây Nam Hà Nội. Ngoài ra, nhiều xã thuộc huyện Mỹ Đức vẫn sống chủ yếu dựa vào các ngành nông nghiệp như trồng trọt và chăn nuôi.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-van-kim-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Huyện Mỹ Đức đã có nhiều thay đổi trong diện mạo và cảnh quan đô thị (Nguồn: Tạp chí Nông thôn và Phát triển)

      Về xã Vạn Kim

      Xã Vạn Kim là một trong 22 đơn vị hành chính trực thuộc huyện Mỹ Đức. Nằm về bờ Tây của sông Đáy và tọa lạc tại phía Đông của huyện Mỹ Đức, xã Vạn Kim có diện tích tự nhiên khoảng 6,05km2 và ranh giới hành chính cụ thể như sau:

      • Phía Bắc giáp với xã Đại Hưng thuộc huyện Mỹ Đức và xã Hòa Phú thuộc huyện Ứng Hòa.
      • Phía Nam giáp với xã Đốc Tín thuộc huyện Mỹ Đức.
      • Phía Đông giáp với các xã Hồng Quang, Lưu Hoàng và Phù Lưu của huyện Ứng Hòa qua ranh giới sông Đáy.
      • Phía Tây giáp với xã Hùng Tiến thuộc huyện Mỹ Đức.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-van-kim-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Xã Vạn Kim có ranh giới phía Đông với sông Đáy (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Với là khu vực nông thôn, xã Vạn Kim có cảnh quan thiên nhiên đẹp với các quả đồi, rừng, đồng cỏ và sông suối, bên cạnh đó là một số di tích lịch sử và văn hóa đáng chú ý. Trên địa bàn xã Vạn Kim hiện có tuyến giao thông quan trọng là đường Tỉnh lộ 419, ngoài ra, từ trung tâm xã tới Quốc lộ 21B và Quốc lộ 38 cách khoảng 3km.

      Xã Vạn Kim cũng sở hữu nhiều tiện ích về giáo dục, y tế và mua sắm cơ bản để phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống tại đây. Một số tiện ích nổi bật của xã có thể kể đến như Trường THCS Vạn Kim, Trạm y tế mới, Chợ thôn Kim Bôi, Chùa Đại Bi,...

       

      Tình hình bất động sản nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức, xã Vạn Kim như thế nào?

      Đọc tiếp

      Với sự nâng cấp về đường xá giao thông, cơ sở hạ tầng và sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, xã hội, huyện Mỹ Đức đang dần thu hút sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư và người mua bất động sản thổ cư. Giá trị bất động sản tại đây cũng có dấu hiệu tăng trưởng do những tiềm năng mà khu vực này sở hữu.

      Về tình hình thị trường xã Vạn Kim, trên địa bàn xã hiện đang được quy hoạch và nâng cấp về mặt giao thông; các đường trục xã, đường liên xã và liên thôn đều được bê tông hóa. Một số tuyến đường được mở thêm sẽ tăng khả năng kết nối cho người dân trên địa bàn xã tới khu vực lân cận, góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại đây.

      Xã Vạn Kim hiện tại phát triển khá đa dạng các phân khúc bất động sản thổ cư như nhà thổ cư, đất nền, khu đô thị, khu dân cư mới và nhiều diện tích đất trống dùng cho mục đích nông nghiệp và xây dựng. Một số bất động sản nằm gần trung tâm xã, người dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng, cũng có những bất động sản nằm ở khu vực hẻo lánh hơn.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-van-kim-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường xã Vạn Kim tập trung chủ yếu sản phẩm đất nền, đất thổ cư (Nguồn: Báo Đấu thầu)

      Về giá bán thổ cư xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, mức giá này luôn biến động theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí bất động sản cụ thể trong xã, diện tích, tiện ích xung quanh bất động sản, tình trạng hạ tầng,... Theo đánh giá của các chuyên gia, do nằm xa khu vực nội đô, đồng thời sở hữu quỹ đất dồi dào, thị trường nhà đất tại đây đang có giá bán khá hợp lý.

      Ưu thế của thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức nói chung và khu vực xã Vạn Kim nói riêng còn thể hiện qua không gian sống trong lành, khiến cho khu vực ngoại thành ngày càng được ưa chuộng. Dù chưa có dự án bất động sản nào quy mô lớn, các giao dịch thổ cư tại xã Vạn Kim được dự đoán sẽ nhộn nhịp hơn trong thời gian tới.

      Cập nhật giá bán thổ cư tại xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức

      Theo cập nhật tại trang web Batdongsan tính đến đầu tháng 1/2024, các sản phẩm bất động sản được đăng bán tại xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức chủ yếu là đất thổ cư (không có nhà thổ cư bán), với mức giá từ 690 triệu đồng/mảnh đến 1,14 tỷ đồng/mảnh. Có thể thấy giá bán thổ cư tại khu vực này đang còn khá rẻ. 

      Giá bán thổ cư xã Vạn Kim nói riêng và giá nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức nói chung có thể thay đổi theo thời gian và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thị trường. Thông tin về giá bán khu vực này cần được xác định từ các nguồn chính thống để đảm bảo tính cập nhật và chính xác nhất.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã mang tới tổng quan cho bạn đọc về thị trường nhà đất thổ cư tại huyện Mỹ Đức cũng như giá bán thổ cư thời điểm hiện tại tại xã Vạn Kim. Để cập nhật liên tục về các sản phẩm bất động sản xã Vạn Kim nói riêng cũng như những khu vực khác, đừng bỏ lỡ những bài viết sắp tới của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư tại xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương