Nhà đất thổ cư tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/01/2024
      Tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức? Cập nhật giá bán thổ cư mới nhất tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. 

      Xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội là một vùng quê yên bình, trù phú, có nhiều tiềm năng phát triển. Trong những năm gần đây, thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại đây đang có những chuyển biến tích cực, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người dân. Vậy giá bán thổ cư tại xã An Tiến hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing khám phá chi tiết thông tin có ở bài viết phía dưới đây. 

      Thông tin tổng quan xã An Tiến, huyện Mỹ Đức

      Bản đồ xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Huyện Mỹ Đức nằm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Trên địa bàn huyện có hồ Quan Sơn là hồ nước lớn nổi bật, nằm tại xã Hợp Tiến. Phía đông của huyện có sông Đáy chảy qua theo hướng từ Bắc xuống Nam, kết nối với tỉnh Hà Nam. Ngoài ra, Mỹ Đức nổi tiếng với khu vực danh thắng Hương Sơn, nơi có nhiều hang động, đồi núi và các đền chùa nổi tiếng như động Hương Tích, suối Yến, chùa Hương.

      Huyện Mỹ Đức gồm tổng cộng 1 thị trấn Đại Nghĩa (huyện lỵ) và 21 xã: An Mỹ, An Tiến, An Phú, Bột Xuyên, Đại Hưng, Đồng Tâm, Đốc Tín, Hồng Sơn, Lê Thanh, Hợp Thanh, Hợp Tiến, Hùng Tiến, Hương Sơn, Mỹ Thành, Phù Lưu Tế, Phùng Xá, Phúc Lâm, Tuy Lai, Thượng Lâm, Vạn Kim và Xuy Xá.

      Xã An Tiến có vị trí nằm gần trung tâm huyện Mỹ Đức, diện tích đất tự nhiên là 9.76km2 và tiếp giáp với các xã An Phú, Hợp Thanh, Hương Sơn, Hùng Tiến, Đại Hưng và thị trấn Đại Nghĩa. Từ trung tâm xã An Tiến, có thể dễ dàng tiếp cận đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 21A (đường quốc lộ nối Thủ đô Hà Nội với hai tỉnh Hà Nam và Nam Định) và Tỉnh lộ 76. Vị trí đắc địa tạo điều kiện cho xã An Tiến có khả năng liên kết với các vùng nội - ngoại khu vực. 

      Về kinh tế, xã An Tiến là một trong những địa phương luôn giữ vững “phong độ” tăng trưởng ổn định. Là một xã hoàn toàn dựa vào nông nghiệp, với điều kiện khí hậu và đất đai tương đối màu mỡ, xã An Tiến trong năm 2021 đã đối mặt với những thách thức từ đại dịch Covid-19 và sự biến động của giá cả thị trường.

      Song, giá trị thu nhập từ hoạt động trồng trọt và chăn nuôi của xã vẫn đạt hơn 90 tỷ đồng, tăng 5.3% so với cùng kỳ. Trong lĩnh vực dịch vụ thương mại, thu nhập cũng ước đạt 122.35 tỷ đồng.

      Đánh giá chung cho thấy rằng, trong năm 2021, xã An Tiến đã đưa ra những nỗ lực đáng kể để vượt qua khó khăn trong quá trình phát triển kinh tế. Tổng thu nhập từ sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ thương mại đã vượt qua con số 394 tỷ đồng. Bình quân thu nhập đầu người đạt khoảng 55.1 triệu đồng/năm.

      Để phấn đấu trở thành xã nông thôn mới nâng cao, xã An Tiến đang ngày càng tập trung vào việc điều chỉnh cơ cấu kinh tế theo hướng phù hợp. Trong quá trình này, địa phương đặt ưu tiên vào việc thay đổi cơ cấu giống lúa bằng cách tập trung vào việc phát triển giống lúa có năng suất cao và chất lượng, áp dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại. 

      Thêm vào đó, xã An Tiến cũng hướng đến việc nâng cao thâm canh thông qua việc thực hiện kế hoạch quy hoạch vùng sản xuất. Ngoài ra, một trong những ưu tiên quan trọng khác là xây dựng và mở rộng mô hình sản xuất luân canh, đẩy mạnh sản xuất trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, đồng thời tăng cường các hoạt động khuyến công và khuyến nông, tạo điều kiện cho đời sống người dân ngày càng phát triển hoàn thiện. 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại xã An Tiến

      Đọc tiếp

      Xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội là một vùng quê yên bình, trù phú, có nhiều tiềm năng phát triển. Trong những năm gần đây, thị trường mua bán bất động sản nhà đất tại xã An Tiến đang có những chuyển biến tích cực, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người dân.

      Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản nhà đất xã An Tiến đến từ các yếu tố sau đây:

      Vị trí địa lý thuận lợi: Xã An Tiến nằm ở phía Nam huyện Mỹ Đức, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 52km. Từ trung tâm xã An Tiến, mất khoảng 10km để có thể di chuyển đến đường Hồ Chí Minh - tuyến đường kết nối từ Pác Bó (Cao Bằng) đến Đất Mũi (Cà Mau), Quốc lộ 21A - tuyến quốc lộ quan trọng nối liền Thủ đô Hà Nội với hai tỉnh Hà Nam và Nam Định cũng như Tỉnh lộ 76. 

      Ngoài ra, xã An Tiến cũng có liên kết thuận tiện đến Quốc lộ 21B - trục giao thông quan trọng kết nối các đô thị lớn như Hà Đông - Phủ Lý - Nam Định, Tỉnh lộ 419 với khoảng cách chỉ khoảng 6km. 

      Tiện ích xã hội & An ninh khu vực: Trong lĩnh vực y tế và giáo dục, xã An Tiến đang liên tục cải thiện chất lượng phục vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đồng thời thực hiện đúng đối với các quy định của luật bảo vệ và chăm sóc, giáo dục trẻ em.

      Trong việc đảm bảo an ninh và trật tự, xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào quần chúng để bảo vệ an ninh tổ quốc, đấu tranh chống lại tội phạm và các vấn đề xã hội, giảm thiểu tai nạn giao thông. Đồng thời, nghiêm túc và kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật những hành vi lợi dụng dân chủ để kích động và làm mất trật tự công cộng.

      Điều kiện tự nhiên & Tiềm năng phát triển du lịch: Xã An Tiến có tiềm năng phát triển mạnh trong lĩnh vực du lịch như Khu Sinh Thái Bể Bơi Cửa Hương. Ngoài ra vị trí xã An Tiến cũng có kết nối thuận tiện với nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: Khu du lịch Hồ Quan Sơn, Chùa Hương, Hồ Tuy Lai, Đầm sen thôn Đức Dương. Việc phát huy tiềm năng du lịch sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế địa phương. Kinh tế phát triển sẽ tạo động lực cho thị trường nhà đất phát triển theo. 

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức - xã An Tiến (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá bán thổ cư tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức

      Sở hữu vị trí gần trung tâm huyện Mỹ Đức (Thị trấn Mỹ Đức), với nhiều ưu thế về phát triển du lịch văn hóa và tâm linh, xã An Tiến được nhân định là một trong những khu vực có tiềm năng lớn để khai thác tiềm năng bất động sản nhà đất. 

      Với vị trí nằm ngoại ô Hà Nội, giá mua bán đất - nhà đất thổ cư tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, giá bán bất động sản nhà đất xã An Tiến, huyện Mỹ Đức ở mức rất rẻ, dao động từ 5 - 12 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024). 

      Giá bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức - xã An Tiến dao động từ 5 - 12 triệu đồng/m2 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tổng kết chung, bài viết đã cập nhật các thông tin mới nhất về giá bán nhà đất tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý bạn đọc có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua bán và đầu tư nhà đất hiệu quả tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 việc nhất định phải làm khi mua đất thổ cư lần đầu

      Thủ tục mua bán đất thổ cư đầy đủ và chi tiết nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương